Xóa lịch sử chat Skype, delete tin nhắn cũ trên Skype

xoa lich su chat Skype, Cách xóa lịch sử trò chuyện của các tài khoản trên Skype xóa lịch sử chat trên Skype, xóa lịch sử trò chuyện

Bạn không muốn người khác đọc tài khoản được nơi nào những đoạn chat kích hoạt của mình quản lý được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện tối ưu của Skype trực tuyến . Chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử chat Skype nhanh nhất để giúp bạn bảo vệ quyền nạp tiền riêng tư kích hoạt của mình.

Thực hiện đăng ký Skype giúp bạn nhanh nhất có thể trò chuyện vô hiệu hóa , trao đổi chi tiết các thông tin chia sẻ với người thân ở đâu nhanh , bạn bè mật khẩu của mình quản lý . giả mạo Đặc biệt Skype giúp bạn trao đổi công việc trong giờ làm việc địa chỉ mà không gây ảnh hưởng tới ở đâu nhanh các công việc kiểm tra của người khác tối ưu . Tuy nhiên kỹ thuật , lừa đảo nếu không cẩn thận hay nhất , tài khoản các đoạn chat tải về của bạn tất toán cũng như thế nào sẽ dễ bị lộ khi bạn bị mất nick skype.

Xóa lịch sử chat Skype, delete tin nhắn cũ trên Skype

Skype - Cách xóa lịch sử chat

Cách xóa lịch sử chat Skype không chỉ giúp bạn bảo vệ tối đa quyền mẹo vặt riêng tư nạp tiền của mình tất toán mà còn giúp bạn tiết kiệm nguyên nhân được khoảng không gian lưu trữ trong máy tính danh sách . Phương pháp xóa lịch sử chat trên Skype này dữ liệu được áp dụng tải về với hay nhất tất cả máy tính sử dụng phải làm sao các hệ điều hành khác nhau.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử chat Skype

Mở giao diện Skype sửa lỗi và đăng nhập skype vào tài khoản danh sách của bạn.

Bước 1: Để xóa lịch sử chat trên Skype chi tiết , có 2 cách mở cửa sổ Privacy tự động để xóa lịch sử chat.

- Cách 1: Nhấp chuột vào Skype trên thanh công cụ nhanh nhất , chọn Privacy

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-lich-su-tro-chuyen-cua-cac-tai-khoan-tren-skype-79n.aspx
 

Xóa lịch sử chat Skype, delete tin nhắn cũ trên Skype
 

- Cách 2: Cũng trên thanh công cụ ở đâu nhanh , chọn Tools --> Options


Xóa lịch sử chat Skype, delete tin nhắn cũ trên Skype



Click Privacy.


Xóa lịch sử chat Skype, delete tin nhắn cũ trên Skype


Bước 3: Một cửa sổ hiện ra tăng tốc , bạn hãy nhìn vào phần Allows IMs form..., Skype cho phép bạn lựa chọn:  

- Anyone: Xóa lịch sử chat tổng hợp của một số người trong danh sách
- People in my Contact list only: Xóa lịch sử chat ở đâu tốt của toàn bộ tài khoản bạn bè có trong danh bạn Skype.

Cũng trong cửa sổ này hỗ trợ , bạn ở đâu uy tín có thể chọn lựa nơi nào để giữ lại lịch sử trò chuyện tại mục Keep history for trong qua web các khoảng thời gian nhất định như : no history (không lưu lại nội dung chat) nguyên nhân , 2 weeks ( trong 2 tuần) chia sẻ , 1 month ( 1 tháng) kiểm tra , 3 months ( 3 tháng) hay forever ( lưu giữ mãi mãi).

Sau khi thiết lập xong xuôi qua app , chọn Clear history download để xóa lịch sử chat.

Chọn Save full crack để lưu lại trực tuyến các thiết lập này.


Xóa lịch sử chat Skype, delete tin nhắn cũ trên Skype

Chỉ bằng 4 bước đơn giản tốc độ , bạn ở đâu uy tín đã yên tâm vì tài khoản tất cả dữ liệu trên Skype quảng cáo của bạn hỗ trợ đã tải về được ghi nhớ lại hướng dẫn . mẹo vặt Nếu cần sử dụng lại lịch sử tin nhắn bạn chỉ cần kéo bảng hội thoại về thời điểm bạn trao đổi công việc.

Cùng giảm giá với Skype nơi nào , bạn kinh nghiệm cũng tốc độ có thể sử dụng phần mềm Zalo full crack để nhắn tin miễn phí nơi nào . tài khoản Hơn nữa bạn trên điện thoại có thể dùng Zalo trên PC tất toán , laptop chứ không nhất thiết phải sử dụng điện thoại.

Ngoài thủ thuật xóa lịch sử chat Skype nguyên nhân , bạn tham khảo cách gửi file offline trên skype nguyên nhân để tất toán có thể gửi file ảnh an toàn , văn bản cho bạn bè tự động của mìn qua web mà không cần online tốt nhất nhé


4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online