Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

Google chrome, trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính và nó có mặt cả trên iOS với tham vọng thay thế được cho safari, ứng dụng duyệt mặc định của iphone

Google Chrome tối ưu , trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính chi tiết và nó có mặt cả trên iOS ở đâu tốt với tham vọng thay thế chi tiết được cho safari cài đặt , ứng dụng duyệt mặc định an toàn của iphone ở đâu uy tín . Vẫn chi tiết những biểu tượng quen thuộc kích hoạt và xử lý duyệt web trực tuyến khá nhanh ở đâu uy tín , trong giới hạn bài viết này Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử Google Chrome trên iphone ở đâu tốt nhé.

Không chỉ sửa lỗi với ứng dụng Google Chrome an toàn , mật khẩu bất cứ ứng dụng duyệt web nào như Opera hay Firefox đều hoạt động trên một cơ chế chung ở đâu nhanh . Firefox trong sửa lỗi những phiên bản gần đây nơi nào đã sửa đổi thuật toán download của mình giá rẻ để lươt web nhanh hơn mẹo vặt và tiết kiệm dung lượng hơn thanh toán nhưng sau một thời gian sử dụng công cụ , khi bộ nhớ đầy ở đâu tốt thì bạn lấy liền sẽ cảm thấy máy chạy chậm ,ì ạch full crack . Với Google Chrome sửa lỗi cũng không nằm ngoại lệ.

Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

Việc xóa bỏ lịch sử duyệt web kinh nghiệm , ứng dụng các cookie là việc nên làm hàng tháng giúp bộ nhớ đệm danh sách được giải phóng ở đâu uy tín , máy bạn lừa đảo sẽ chạy mượt hơn danh sách . chia sẻ Nếu bạn đang sử dụng Google chrome trên máy tính chia sẻ , full crack cũng nên xóa dữ liệu trên chrome thường xuyên kinh nghiệm nhé.

Hướng dẫn xóa lịch sử google chrome trên iphone

Bước 1:Truy cập vào ứng dụng Google chrome trên iPhone ( địa chỉ hoặc iPad )

Bước 2: Click vào biểu tượng như trong hình hướng dẫn để mở Menu.

Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

Bước 3: Click tiếp vào phần Lịch sử .

Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

Bước 4: Click tiếp vào phần Xóa dữ liệu duyệt Web.

Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

Bước 5: Click tiếp vào dòng Xóa lịch sử duyệt web.

Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

Bước 6: Hệ thống hỗ trợ sẽ yêu cầu hỏi 1 lần nữa an toàn , bạn click tiếp vào Xóa lịch sử duyệt web.

Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

Bước 7: Sau khi xóa xong giá rẻ , bạn quay trở lại dịch vụ sẽ thấy lịch sử duyệt web không còn.

Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-lich-su-google-chrome-tren-iphone-5674n.aspx
công cụ Như vậy Chúng tôi kiểm tra đã hướng dẫn xong cách xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone tất toán , đây là công việc chúng ta nên làm thường xuyên trên mới nhất bất cứ hệ máy nào khóa chặn . Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn qua web . đăng ký vay Ngoài ra bạn miễn phí cũng nên tham khảo thêm địa chỉ các top ứng dụng cho iPhone iPad tốt nhất danh sách để tìm cho mình ứng dụng tối ưu nhất hướng dẫn nhé.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online