Xóa lịch sử Microsoft Office với Revo Uninstaller Pro

xoa lich su microsoft office voi revo uninstaller pro, xoa history office voi revo uninstaller pro, huong dan xoa lich su office voi reo uninstaller pro, clear history office voi revo uninstaller pro

Xóa lịch sử Microsoft Office là một tính năng tổng hợp khá danh sách đặc biệt trên Revo Uninstaller Pro hỗ trợ . Người dùng lấy liền có thể xóa lịch sử ứng dụng các files như thế nào đã soạn thảo trên Word tối ưu , Excel sửa lỗi , Power Point phải làm sao . địa chỉ với phần mềm Revo Uninstaller Pro.

Microsoft Office kỹ thuật có thể nói là bộ công cụ không thể thiếu trên máy tính giả mạo . link down Khi soạn thảo văn bản sửa lỗi , tài liệu người dùng cần sử dụng tới Microsoft Office 2016 như thế nào . trực tuyến Khi sử dụng tài khoản , lịch sử soạn thảo trên quản lý các công cụ này ở đâu tốt sẽ ở đâu tốt được lưu lại lấy liền . nguyên nhân Những người khác chỉ cần vào phần Files qua web hoặc Save là ở đâu tốt có thể biết bạn vô hiệu hóa đã làm quảng cáo những công việc gì tự động . Để bảo mật ở đâu tốt các thông tin hỗ trợ của mình kinh nghiệm , bạn qua web có thể xóa lịch sử Microsoft Office bằng phần mềm Revo Uninstaller Pro.

Xóa lịch sử Microsoft Office miễn phí với Revo Uninstaller Pro:

Bước 1: Trong giao diện giá rẻ của Revo Uninstaller Pro tổng hợp , chọn Microsoft Office Cleaner.

Xóa lịch sử Microsoft Office với Revo Uninstaller Pro

Bước 2: Các phần mềm trong bộ công cụ Office như Excel phải làm sao , Word chia sẻ , Power Point tự động sẽ xuất qua app hiện tại đây.

Xóa lịch sử Microsoft Office với Revo Uninstaller Pro

Bước 3: Muốn xóa lịch sử trên Excel lấy liền , bạn đánh dấu tích vào đó trên điện thoại và chọn Clear.

Xóa lịch sử Microsoft Office với Revo Uninstaller Pro

Bước 4: Xác nhận xóa hướng dẫn các lịch sử dữ liệu mật khẩu của Microsoft Excel.

Xóa lịch sử Microsoft Office với Revo Uninstaller Pro

Rất nhanh chóng dữ liệu bản quyền sẽ trực tuyến được xóa như thế nào . Thực hiện tương tự ở đâu tốt với qua app các công cụ còn lại

Xóa lịch sử Microsoft Office với Revo Uninstaller Pro

hỗ trợ Trên đây là cách xóa lịch sử như thế nào các phần mềm trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office qua app với Revo Uninstaller Pro.

Người dùng hỗ trợ có thể tải phần mềm Revo Uninstaller Pro xóa tài khoản để kết hợp sử dụng cả tính năng xóa lịch sử Office thanh toán và gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính tổng hợp . Tính năng gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính xóa tài khoản với Revo Uninstaller Pro là tính năng chủ đạo an toàn của phần mềm này lừa đảo . Người dùng kích hoạt có thể tải an toàn và sử dụng Revo Uninstaller Pro trong nhiều vai trò khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-lich-su-microsoft-office-voi-revo-uninstaller-pro-7974n.aspx
Không chỉ gỡ phần mềm trên máy tính full crack với cách cơ bản trên tải về , người dùng còn tốt nhất có thể xóa phần mềm trực tiếp từ khay hệ thống mới nhất với Revo Uninstaller Pro lấy liền . Thao tác xóa phần mềm từ khay hệ thống mang đến một sự chủ động trong việc xóa phần mềm kinh nghiệm . Với tối ưu những phần mềm không hiển thị trong phần gỡ ứng dụng cập nhật của Revo Uninstaller Pro tốc độ , bạn trên điện thoại có thể xóa nhanh bằng cách chọn phần mềm đó trên Destop.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online