Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Xoa phan vung Recovery tren Mac, Xóa phân vùng Recovery trên Mac

quản lý Trên full crack các thiết bị Mac kể từ Mac OS X Lion đều có phân vùng Recovery thanh toán , công cụ hỗ trợ giải cứu Mac thanh toán nếu hệ điều hành bị lỗi cài đặt , bị hỏng ở đâu nhanh . Tuy nhiên trong trường hợp không cần dùng kinh nghiệm giả mạo nếu muốn giải phóng không gian trống qua web , bạn trực tuyến có thể xóa phân vùng Recovery trên Mac đi.

chi tiết Nếu như việc xoá phân vùng trên Mac không tất toán quá khó khăn giảm giá với bạn tăng tốc nhưng phân vùng Recovery sửa lỗi thì lại khác an toàn . Bài viết qua app dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn cách xóa phân vùng Recovery trên Mac ở đâu uy tín cũng như một số cách tổng hợp để khôi phục lại phân vùng này nhanh nhất . Tham khảo tiếp nội dung trên điện thoại dưới đây.

Thông tin cơ bản về phân vùng Recovery

Trong bản quyền quá trình khởi động Mac trên điện thoại , nhấn tổ hợp phím Command + R cập nhật để khởi động phân vùng Recovery qua app . nơi nào Nếu Mac qua web của bạn đang gặp phải sự cố hay nhất , truy cập chế độ này tổng hợp và sử dụng Time Machine khôi phục lại Mac lừa đảo , tốc độ hoặc giải pháp cuối cùng là cài đặt sạch macOS.

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Menu chính cung cấp 4 tùy chọn: khôi phục Mac từ Time Machine phải làm sao , cài đặt lại macOS sử dụng , trợ giúp trực tuyến qua mạng và tiện ích Disk Utility vô hiệu hóa . Để full crack được trợ giúp trực tuyến qua app , Mac ứng dụng của bạn phải chia sẻ được kết nối kỹ thuật với Internet.

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Các tiện ích bổ sung không lừa đảo được liệt kê quản lý nhưng có sẵn trong mục trên menu: Firmware Password Utility kinh nghiệm , Network Utility ứng dụng , sử dụng và Terminal quản lý . hay nhất Nếu đang sử dụng Mac cũ hơn cài đặt , như thế nào được phát hành trước năm 2010 qua app , bạn trực tuyến có thể khởi động vào chế độ Recovery bằng cách nhấn danh sách và giữ Option + Command+ R.

Xóa phân vùng Recovery

tốc độ Nếu ổ USB hướng dẫn của bạn có chứa trình cài đặt macOS mới nhất nơi nào , như thế nào và muốn lấy lại khoảng 650MB dung lượng trống trên Mac nhanh nhất , bạn tốt nhất có thể xóa phân vùng Recovery đi.

Lưu ý: Trước khi thực hiện chia sẻ các bước trực tuyến , sao lưu tối ưu các dữ liệu ở đâu nhanh , file quan trọng trên hệ thống tốt nhất của bạn mới nhất để tránh trong trường hợp quản lý nếu có lỗi xảy ra.

1 lấy liền . Core Storage qua app và Dirty Hack

Apple giới thiệu Core Storage là một phần mới nhất của công nghệ Fusion Drive.

Apple nguyên nhân đã chuyển sang phân vùng Core Storage trong ứng dụng quá trình nâng cấp lên macOS chia sẻ . Bạn qua app có thể kiểm tra xem ổ hệ thống bản quyền đã thanh toán được chuyển đổi sang Core Storage hay chưa bằng cách nhập lệnh hay nhất dưới đây vào cửa sổ Terminal:

diskutil list

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

sửa lỗi Nếu lệnh trên liệt kê ổ hệ thống kỹ thuật với loại AppleCoreStorage giả mạo , tức là không nên tiếp tục ở đâu tốt . Ngay cả Terminal download cũng không hỗ trợ xóa tài khoản được gì qua mạng những phân vùng này.

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Tuy nhiên có một giải pháp khác đó là sử dụng Carbon Copy Cloner phải làm sao để tạo bản sao ổ đĩa ngoài.

Tải Carbon Copy Cloner cho Mac về máy download và cài đặt tại đây : Download Carbon Copy Cloner for Mac

Sau đó cắm USB mới nhất của bạn vào rồi mở Disk Utility dữ liệu . Click chọn ổ USB nơi nào , an toàn sau đó chọn Erase ở đâu tốt . Đặt tên cho ổ qua mạng và thiết lập FormatMac OS Extended (Journaled), như thế nào và thiết lập SchemeGUID Partition Map.

Sau khi tối ưu đã định dạng ổ đĩa chính xác trên điện thoại , mở Carbon Copy Cloner kiểm tra và bạn danh sách sẽ nhanh nhất được thông báo nhiệm vụ đầu tiên cần làm dịch vụ . miễn phí Nếu không nơi nào , chọn New Task từ menu File an toàn . Chọn ổ hệ thống Mac làm nguồn dịch vụ và ổ hệ thống mới vừa khóa chặn được định dạng làm đích lấy liền . Sau đó chọn Done tốc độ và bắt đầu sao chép.

Quá trình phụ thuộc vào kích thước ổ hệ thống ứng dụng . Sau khi thanh toán quá trình hoàn tất đăng ký vay , tắt Mac đi miễn phí và khởi động lại giảm giá , trong đăng ký vay quá trình khởi động nhấn giá rẻ và giữ phím Option ứng dụng để chọn ổ khởi động cập nhật . Chọn USB tốc độ của bạn tất toán và khởi động Mac từ đó.

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Sau khi truy cập macOS qua mạng , mở thư mục Computer từ Finder tốt nhất và eject ổ đĩa qua web của bạn phải làm sao . Sau đó mở Disk Utility tốt nhất . Lặp lại công cụ các bước sử dụng để xóa ổ hệ thống có chứa phân vùng kỹ thuật . Sau đó quay trở lại Carbon Copy Cloner download để khôi phục ổ.

lấy liền Khi ở đâu uy tín được Carbon Copy Cloner hỏi có muốn khôi phục phân vùng Recovery hay không phải làm sao , chọn No link down . Từ giờ Mac tài khoản của bạn không còn phân vùng Recovery nữa.

2 kỹ thuật . Terminal

tài khoản Nếu Mac sử dụng bản phân vùng kiểu cũ khóa chặn , cách đơn giản nhất bản quyền để xóa phân vùng Recovery trên Mac là sử dụng Terminal sửa lỗi , mặc tất toán dù tài khoản địa chỉ của bạn phải có quyền Admin cập nhật để làm tổng hợp được điều này tăng tốc . Sử dụng lệnh qua mạng dưới đây tăng tốc để tìm phân vùng Recovery:

diskutil list

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Lệnh trên cài đặt sẽ cung cấp danh sách tất cài đặt các ổ đĩa danh sách và phân vùng giá rẻ của nạp tiền các ổ mẹo vặt . Bạn cần cẩn thận an toàn nếu không qua mạng có thể kinh nghiệm sẽ xóa sai phân vùng bản quyền . Nhiệm vụ full crack của bạn là tìm phân vùng Recovery HD mẹo vặt , an toàn có thể nằm cuối danh sách dữ liệu . Xóa phân vùng này tất toán và hợp nhất phân vùng chính thanh toán của bạn nạp tiền . Để làm tăng tốc được điều này kinh nghiệm , bước đầu tiên là xóa qua web các phân vùng bằng cách sử dụng lệnh nguyên nhân dưới đây:

diskutil eraseVolume JHFS+ Blank disk0s3

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Lệnh trên qua app sẽ xóa phân vùng Recovery trên Mac chi tiết và giải phóng không gian trống trên điện thoại . Đảm bảo phân vùng Recovery HD nhanh nhất của bạn trực tuyến được liệt kê dưới dạng disk0s3 tải về . tính năng Nếu không thay đổi lệnh nơi nào để khớp ở đâu tốt với ổ nơi nào của bạn.

download Hiện tại có 2 phân vùng trên ổ hệ thống: ổ hệ thống cài đặt và phân vùng trống bản quyền . Bước lừa đảo tiếp theo bạn cần làm là gộp 2 phân vùng này lại thành phân vùng duy nhất kỹ thuật . Sử dụng lệnh lừa đảo dưới đây:

diskUtil mergeParitions JHFS+ disk0s2 disk0s3

Xóa phân vùng Recovery trên Mac

Lệnh trên gộp 2 phân vùng tổng hợp sử dụng các dữ liệu trên ổ hệ thống công cụ . Kiểm tra lại tên quản lý các phân vùng lần nữa sửa lỗi để tránh mất dữ liệu quản lý . Nhớ sao lưu giả mạo các dữ liệu tài khoản của bạn trước khi thực hiện.

dữ liệu Bây giờ bạn giảm giá có thể liệt kê mẹo vặt các phân vùng lấy liền của mình lần nữa link down và kiểm tra ổ hệ thống địa chỉ của bạn có 1 phân vùng qua web và 1 phân vùng khởi động EFI.

Khôi phục phân vùng Recovery

Một trong chia sẻ những cách đơn giản nhất trực tuyến để khôi phục phân vùng Recovery là cập nhật macOS mới nhất hoặc thực hiện xoá vàcài đặt lại macOS

giảm giá Nếu đang tìm kiếm giải pháp khôi phục phân vùng Recovery qua app mà không cần cập nhật macOS hướng dẫn , bạn link down có thể lặp lại lừa đảo các bước hướng dẫn với Carbon Copy Cloner trong phân vùng Core Storage miễn phí , đến bước Carbon Copy Cloner hỏi có muốn khôi phục phân vùng Recovery hay không khóa chặn , bạn chọn Create Recovery Volume.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-phan-vung-recovery-tren-mac-30154n.aspx
chia sẻ Như vậy bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xóa phân vùng Recovery trên Mac cập nhật . Việc xóa bỏ phân vùng Recovery không phải là khó giá rẻ , tuy nhiên bạn nên cẩn thận không xóa nhầm phân vùng khác trên hệ thống.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online