Xóa tài khoản uber, delete uber account

Việc xóa tài khoản Uber khó hơn rất nhiều việc tạo chúng, tuy nhiên nếu bạn muốn xóa tài khoản này thì sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực

Việc xóa tài khoản Uber cho Android khó hơn đăng ký vay rất nhiều việc tạo chúng sử dụng , tuy nhiên khóa chặn nếu bạn muốn xóa tài khoản Uber cài đặt thì kỹ thuật sau đây Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách thực hiện nguyên nhân . Hãy tham khảo cùng chúng tôi qua bài viết sau tính năng nhé.

Như dịch vụ các bạn hay nhất đã biết Uber là một dịch vụ đặt xe taxi thanh toán rất phổ biến trong thời gian gần đây sử dụng , download với Uber phải làm sao thì ai nhanh nhất cũng quản lý có thể đăng ký uber qua app , tạo tài khoản tổng hợp và sử dụng Uber phải làm sao rất đơn giản kiểm tra . Tuy nhiên việc xóa tài khoản Uber đăng ký vay thì là một việc vô cùng khó khăn ứng dụng . Hãy cùng chúng thôi thực hiện công việc xóa tài khoản này phải làm sao nhé.

Xóa tài khoản uber lấy liền , delete Uber

Bước 1: Đầu tiên download các bạn truy cập TẠI ĐÂY ứng dụng sau đó Click chọn Sign In bản quyền để thực hiện công việc đăng nhập vào tài khoản nơi nào của mình.

Xóa tài khoản uber, delete uber account

Bước 2: Tại đây bạn Click chọn mục "Submit a Request"

Xóa tài khoản uber, delete uber account

Bước 3: Tiếp đến đây bạn phải gửi cho hãng một email nguyên nhân với nội dung là việc xin xóa tài khoản Uber miễn phí với lý do cụ thể nhanh nhất . Bạn cần nhập vào địa chỉ email nhanh nhất , tiêu đề địa chỉ của bức thư trực tuyến và nội dung ở đâu tốt của việc xin xóa bỏ tài khoản uber kích hoạt . Sau cùng Click chọn Submit tăng tốc để gửi.

Xóa tài khoản uber, delete uber account

tự động Khi có thông báo như hình bên dưới là bạn nạp tiền đã gửi thành công trên điện thoại . Tuy nhiên bạn phải đợi Uber duyệt rồi gửi cho bạn một đường Link về email đăng ký bên trên giảm giá thì bạn mới chi tiết có thể xóa mật khẩu được tài khoản uber hướng dẫn của mình.

Xóa tài khoản uber, delete uber account

hướng dẫn Như vậy việc xóa tài khoản Uber không hề dễ dàng chút nào lấy liền , bạn cần phải gửi thư yêu cầu Uber xin hay nhất được xóa tài khoản full crack với nội dung cụ thể (bạn nên viết nội dung bằng tiếng Anh) chia sẻ . Sau khi chia sẻ được duyệt nhanh nhất thì tài khoản giả mạo của bạn mới lấy liền được xóa khỏi hệ thống nguyên nhân . Để sở hữu nhiều ứng dụng thú vị hơn mật khẩu các bạn trên điện thoại có thể tham khảo thêm một số ứng dụng cho Android hay iOS

Ngoài ra như thế nào , khi sử dụng Uber cài đặt , bạn ứng dụng có thể tham khảo cách đăng ký uber trả tiền mặt qua mạng để biết dữ liệu được số tiền mình cần thanh toán bao nhiêu mật khẩu nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-tai-khoan-uber-delete-uber-5606n.aspx

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online