Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Thường xuyên xóa thumbnail cache trên windows 10 sẽ giúp máy tính của bạn chạy trơn tru hơn, nhanh hơn

Thường xuyên xóa Thumbnail Cache trên Win 10 quản lý sẽ giúp máy tính ở đâu tốt của bạn chạy trơn tru hơn chi tiết , nhanh hơn cài đặt . Việc giải phóng bộ nhớ tối ưu của máy như thế nào và xóa Thumbnail Cache hoàn toàn an toàn nguyên nhân , không ảnh hưởng gì đến hệ điều hành chia sẻ mà bạn đang sử dụng.

Thumbnail Cache trong win 10 thực ra là bản sao tổng hợp của full crack các hình ảnh cập nhật , file download , video thu nhỏ trong máy tính cho phép bạn xem hỗ trợ mà không cần trực tiếp bấm vào file qua app . Giúp bạn nhận dạng ra file mình cần tìm tối ưu , không chỉ tính năng riêng win 10 chi tiết tăng tốc bất cứ hệ điều hành nào ứng dụng cũng cần phải xóa sau một thời gian sử dụng.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Việc xóa Thumbnail Cache trên windows 10 là việc làm  thường xuyên công cụ , thanh toán nhưng không chỉ Thumbnail Cache miễn phí mà còn mẹo vặt rất nhiều ứng dụng các file khác trong máy tính bạn cần loại bỏ như thế nào . Đây chỉ là một trong ở đâu uy tín những công việc kích hoạt mà bạn cần dọn dẹp máy tính bản quyền nếu muốn máy tính giả mạo của bạn chạy nhanh hơn xóa tài khoản , ít lỗi hơn mật khẩu và hoạt động trơn tru hơn.

Hướng dẫn xóa thumbnail cache trên Windows 10.

Xóa Thumbnail Cache bằng tay

Bước 1: Thumbnail cache trên Windows 10 thường full crack được đặt theo đường dẫn sau :C:UsersTên User đang sử dụng AppDataLocalMicrosoftWindowsExplorer

xóa tài khoản để truy cập bạn làm theo hướng dẫn sau bạn copy đường dẫn trên rồi paste nó vào thanh địa tăng tốc chỉ trong máy tính phải làm sao , su đó thay “Tên User đang sử dụng” = tên máy tính full crack . Ví dụ như mình đang đặt user là asus mình qua app sẽ thay asus vào khóa chặn hoặc không bạn xóa tài khoản có thể truy cập từng mục theo đường dẫn trên.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Bước 2: Trong trường hợp bạn không thấy tài khoản các thư mục trên đâu vô hiệu hóa , có lẽ máy bạn phải làm sao đã tự ẩn kích hoạt thì bạn làm theo tất toán các kích hoạt bước sau:

Mở StartMenu gõ Folder cài đặt và kích vào kết quả tìm thấy.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Bước 3: Chuyển don’t show hidden file thành show hidden file.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Bước 4: phải làm sao Bây giờ chỉ còn việc là xóa hết full crack các file trong Thumbnail cache thôi.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Và hãy nhớ xóa cả trong thùng rác nữa.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Xóa thumbnail cache bằng disk cleanup.

Trong Windows 10 tích hợp sẵn 1 công cụ giúp bạn xóa thumbnail cache đó là Disk Cleanup giảm giá download với cách thức hoạt động hỗ trợ khá đơn giản kiểm tra nhưng hiệu quả giá rẻ , công cụ này thức sự hữu ích trong Windows.

Bước 1: Để mở Disk Cleanup chúng ta vào StartMenu ở đâu tốt và gõ “disk” rồi click vào kết quả tìm kiếm.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Bước 2: Bạn tiếp tục chọn ổ C rồi OK.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Bước 3: Trong ổ C bạn tích vào Thumbnails rồi ấn tiếp OK trên điện thoại để tiến hành tăng tốc quá trình xóa.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

Hệ thống ở đâu uy tín sẽ hỏi 1 lần nữa về việc xóa file tối ưu , bạn ấn tiếp Delete Files giá rẻ để xóa Thumbnails kỹ thuật . Quá trình full crack sẽ diễn ra mới nhất rất nhanh thanh toán tốt nhất như vậy bạn tổng hợp đã hoàn tất việc xóa thumbnail cache.

Xóa Thumbnail Cache trên win 10

công cụ Như vậy trên điện thoại với 2 cách trên Chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn xong link down các bạn cách xóa Thumbnail cacshe trên win 10 chi tiết . Hy vọng bài viết giúp ích kiểm tra được cho bạn full crack và chúc hướng dẫn các bạn thực hiện thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-thumbnail-cache-tren-win-10-5819n.aspx
dữ liệu Ngoài ra bạn muốn tối hưu hóa hơn cho win 10 tăng tốc của bạn địa chỉ có thể tham khảo cách tăng tốc độ win 10 nơi nào , làm theo hướng dẫn qua app và bạn tải về sẽ cảm thấy win 10 mẹo vặt của mình chạy nhanh hơn trước kinh nghiệm rất nhiều.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online