Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook, delete app on facebook, Với cách xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook sau đây sẽ giúp bạn thanh lọc được Facebook

Với cách xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook tốt nhất sau đây ứng dụng sẽ giúp bạn thanh lọc quảng cáo được Facebook bản quyền của mình công cụ cũng như đảm bảo an toàn cho tài khoản phải làm sao của mình trước tự động những ứng dụng tốt nhất , dịch vụ có ý đồ xấu khi thu thập thông tin trên Facebook.

quản lý rất nhiều fanpage hay quảng cáo các ứng dụng quảng cáo nhằm mục đích câu like tất toán và view tổng hợp đã bắt người dùng phải tham gia dịch vụ kinh nghiệm của họ tất toán , quản lý cũng chính vì vậy kỹ thuật mà Facebook mẹo vặt của bạn biến thành "rác" sử dụng và thậm trí nguy hiểm hơn tối ưu với một số dịch vụ lợi dụng địa chỉ các xu hướng trên Facebook lừa đảo để chiếm đoạt bí mật thông tin tài khoản tốc độ của bạn sửa lỗi mà không hề hay biết.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Biết trước quảng cáo được điều đó Facebook dịch vụ cũng địa chỉ đã cho phép người dùng thiết lập giảm giá riêng đăng ký vay các ứng dụng bản quyền , xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook không muốn sử dụng địa chỉ , tham gia nữa tài khoản để đảm bảo rằng bạn chỉ đang sử dụng địa chỉ các dịch vụ thực sự hữu ích trên Facebook vô hiệu hóa . Đây mới nhất cũng là cách giúp bạn thiết lập quyền giảm giá riêng tư trên Facebook hiệu quả nhất vì ngoài mối lo đến từ như thế nào các đường link không chính thống ra còn dữ liệu rất nhiều thủ đoạn khác cám dỗ người dùng nơi nào . Vì thế hãy luôn cảnh giác tổng hợp , xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook bằng cách thiết lập quyền phải làm sao riêng tư trên Facebook thông qua bài viết vô hiệu hóa dưới đây nạp tiền nhé.

Hướng dẫn xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook

1 mật khẩu . Xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook trên máy tính.

Phiên bản Facebook máy tính sử dụng trình duyệ web chia sẻ được thiết kế chia sẻ với đầy đủ chức năng nhất nên bạn khóa chặn có thể dễ dàng xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook nhanh nhất với cách làm tải về sau đây.

Bước 1: Vào Facebook cá nhân nguyên nhân của bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên kỹ thuật và chọn cài đặt.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 2: Trong phần cài đặt bạn nhìn sang bên trái xuất hiện một hàng Menu tài khoản , tại đó bạn tìm dòng ứng dụng (tiếng anh là Application) qua app và nhấn vào đó.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 3: Trong phần ứng dụng này lấy liền sẽ liệt kê dịch vụ các ứng dụng an toàn , dịch vụ bạn link down đã đồng ý sử dụng trước kia hướng dẫn , kiểm tra để xem toàn bộ hãy nhấn vào hiển thị tất cả.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 4: trực tuyến để xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook bạn chỉ cần di chuột vào gần đó kinh nghiệm và nhấn vào biểu tượng dấu X.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 5: Hệ thống tự động sẽ hỏi lại bạn một lần nữa về việc xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook ở đâu nhanh , qua mạng nếu quyết định chắc chắn hãy nhấn vào xóa nguyên nhân nhé.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Sau khi thao tác này xong bạn giá rẻ đã xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook thành công rồi nạp tiền , khóa chặn hiện tại chưa có phương pháp nào giúp bạn xóa toàn bộ nên bạn phải xóa bằng tay từng cái một.

2 trực tuyến . Xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook trên iPhone tăng tốc , Android

Vì giao diện trên iPhone kiểm tra và Android tốt nhất khá giống nhau nên Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn chung cho cả 2 hệ máy này giúp bạn xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook thành công như trên máy tính.

Bước 1: sử dụng Trên ứng dụng Facebook bạn nhấn vào biểu tượng Settings ở góc phải như hình dưới lừa đảo và chọn phần cài đặt.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 2: Một bảng Menu nữa ở đâu uy tín sẽ hiện ra hay nhất và bạn chỉ cần nhấn vào Cài đặt tài khoản giá rẻ để tổng hợp có thể vào phần quản lý ứng dụng nhanh nhất và xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook trên điện thoại.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 3: Trong phần cài đặt công cụ sẽ xuất hiện phần ứng dụng ở đâu nhanh , giả mạo có thể bạn quảng cáo sẽ phải kéo xuống gần dưới cùng danh sách để phần này hiển thị ra mẹo vặt . Hãy nhấn vào đó ở đâu tốt để chúng ta tiến hành xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook như thế nào nhé.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 4: Tiếp đó bạn nhấn vào phần đầu tiên trong ứng dụng an toàn và web có tên là kiểm tra đã đăng nhập bằng Facebook.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 5: Tương tự như trên máy tính khi trong phần này lấy liền sẽ hiển thị toàn bộ trên điện thoại các ứng dụng mẹo vặt , nhanh nhất ngoài ra nó còn phân loại ứng dụng lừa đảo với quyền giảm giá riêng tư khác nhau.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

Bước 6: Sau khi nhấn vào một ứng dụng bất kỳ thanh toán , chúng ta kéo xuống dưới quản lý sẽ thấy có một nút bấm là gỡ bỏ ứng dụng nạp tiền và đó phải làm sao cũng chính là mục đích dịch vụ của bài viết này bản quyền , hãy nhấn vào nó ngay quảng cáo nhé.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

trên điện thoại Thêm một thông báo phải làm sao của Facebook về việc xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook nữa dịch vụ , quản lý nếu chắc chắn xóa liên kết kinh nghiệm với ứng dụng này hãy xác nhận xóa mật khẩu nhé.

Xóa ứng dụng hoặc dịch vụ từ tài khoản Facebook

nguyên nhân Như vậy Chúng tôi vừa hoàn thành bài viết hướng dẫn độc giả cách xóa ứng dụng từ tài khoản Facebook cho cả phiên bản trên máy tính lẫn điện thoại di dộng giảm giá . Hy vọng kỹ thuật với thủ thuật này vô hiệu hóa sẽ giúp bạn loại bỏ kinh nghiệm được như thế nào những phiền nhiễu nhanh nhất nạp tiền các ứng dụng phải làm sao , dịch vụ này mang đến cho bạn quảng cáo tốc độ ngoài ra nó trực tuyến cũng giúp cho tài khoản qua web của bạn an toàn hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-ung-dung-hoac-dich-vu-tu-tai-khoan-facebook-27540n.aspx
Để đảm bảo thông tin hỗ trợ cũng như tài khoản an toàn Chúng tôi xin đề xuất bạn nên cài đặt bảo mật 2 lớp cho Facebook tài khoản của mình miễn phí , đây không hẳn là tính năng mới bản quyền nhưng có danh sách rất nhiều người chủ quan vì cho rằng nó rắc rối kinh nghiệm . Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng việc bảo mật 2 lớp cho Facebook ở đâu tốt sẽ đem đến cho bạn thêm một hàng phòng thủ cực kỳ vững chắc trước nguy cơ bị lấy mất tài khoản như ứng dụng hiện nay.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online