Xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown

Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown, tắt máy chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi để biết cách làm này nhé

Máy tính thường xuyên bị treo trong một thời gian dài trong chế độ Shutdown sửa lỗi mà không chịu tắt qua app , mẹo vặt và xuất hiện dòng chữ "Windows is Shuttings Down" mẹo vặt , bạn thường không đủ kiên nhẫn quản lý và rút phích cắm ở đâu nhanh , điều này ảnh hưởng không tốt đến hệ điều hành qua app của máy tính tốc độ . taimienphi.vn hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn khắc phục sự cố này.

Sự cố "Windows is Sutting Down" là một trong ở đâu uy tín những sự cố giá rẻ chia sẻ khá nhiều người mắc phải khóa chặn . Nhiều người vì không đủ kiên nhẫn chờ đợi thường rút phích cắm cập nhật để tắt máy tính chia sẻ , điều này vô hiệu hóa có thể giúp bạn nhanh chóng tắt máy quản lý nhưng ngược lại cài đặt sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ hệ thống máy tính.

Xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown

Nguyên nhân kiểm tra và cách xử lý

Cách 1: Cài đặt Diver cho card mạng.

Nguyên nhân: Windows thông báo lệnh cho card mạng kiểm tra để ngắt kết nối trước khi tắt hoạt động qua web của máy tính nơi nào . giá rẻ Nếu Driver vô hiệu hóa của card mạng hoạt động tốt quảng cáo thì kích hoạt quá trình tắt máy dữ liệu sẽ chia sẻ rất nhanh hỗ trợ và ngược lại.

Xử lý: Bạn kinh nghiệm có thể tìm kiếm card mạng mẹo vặt mà máy tính đang sử dụng trên mạng Internet giảm giá và cài đặt về máy giả mạo . Hoặc cài DriverEasy dữ liệu để phần mềm tự tìm kiếm sửa lỗi và download phiên bản mới nhất full crack của Driver card mạng.

Cách 2: Gỡ bỏ phần cứng

Nguyên nhân: Do một thiết bị mới cập nhật được gắn trong máy tính bị hỏng (như một thiết bị ổ cứng mới mua bị nhiễm Virus nghiêm trọng).

Xử lý: Vô hiệu hóa kích hoạt quá trình hoạt động hay nhất của thiết bị này trong Device Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl+Alt+Delete kiểm tra . Sau đó sử dụng DriverEasy mẹo vặt để cập nhật Driver ứng dụng với tài khoản các phiên bản mới nhất cho phần cứng.

Chú ý: Trước khi thực việc công việc này tăng tốc , ngắt toàn bộ kết nối tăng tốc của vô hiệu hóa các thiết bị gắn ngoài như USB tăng tốc , ổ cứng di động...

Cách 3: Gỡ bỏ phần mềm

Nguyên nhân: Do máy tính bị nhiễm Virus hỗ trợ và có phần mềm điều khiển UPS tổng hợp . Hai vấn đề này cùng nảy sinh một lúc khiến download quá trình tắt máy ở đâu nhanh tối ưu quá trình ngăn chặn máy tính đều tự tắt.

Xử lý: Xử lý theo 1 trong 3 phương pháp sau.

1. Mở Task Manager (Ctrl+Alt+Del) tối ưu , tắt một số hoạt động hay nhất của tài khoản các download các ứng dụng tự động khởi động cùng Windows giả mạo . Vô hiệu hóa lừa đảo các dịch vụ trong Tab Processes quảng cáo , chọn kích hoạt các tiến trình -->End Process

Xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown

2 công cụ . Ngoài ra mới nhất , bạn như thế nào cũng nên loại bỏ tăng tốc các chương trình kinh nghiệm bản quyền các dịch vụ có sẵn trong Tab Startup hay nhất , Services sử dụng của MSConfig.

Mở MSConfig bằng cách click Menu Start (góc trái màn hình) --> gõ từ khóa MSConfig trong Search Programs and Files --> Mở MSConfig trong Programs.

Chọn lần lượt một trong 2 thẻ Startup đăng ký vay Services --> Enable all

Xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown

3 giả mạo . Vô hiệu hóa phần mềm diệt Virus đang lấy liền được cài đặt trong máy tính nơi nào và đây đều là nạp tiền những chương trình sửa lỗi có thể gây ra sự cố treo máy.

Sau đó khởi động lại máy tính tính năng , kiểm tra nếu đó là nguyên nhân phải làm sao thì máy tính địa chỉ của bạn ở đâu nhanh sẽ Shutdown như bình thường.

Cách 4:Thiết lập lại bộ nhớ ảo (Paging File) mật khẩu của máy tính.

Nguyên nhân: Windows miễn phí có thể an toàn sẽ xóa bộ nhớ ảo mỗi khi Shutdowns miễn phí . Vì vậy kiểm tra , việc cần làm ở đây là phải vô hiệu hóa công việc đó.

Xử lý:

Click Menu Start --> Run --> gpedit.msc ---> OK

Xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown

Cửa sổ Local Group Policy Editor hiện ra nguyên nhân , tìm đến mục Computer Configuration --> Windows Settings --> Security Settings --> Local Policies > Security Options

Xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown

Tìm đến mục Shutdown kiểm tra , ở mục Shutdown: Clear virtual memory pagefile bạn phải chắc chắn rằng đang ở chế độ Disable.

Xử lý sự cố treo máy mỗi khi Shutdown

Thực hiện một trong 4 cách trên đây tổng hợp , máy tính như thế nào của bạn hỗ trợ sẽ trở lại trạng thái bình thường lừa đảo , thời gian Shutdown tốc độ cũng xóa tài khoản sẽ không bị kéo dài lâu như trước nữa.
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online