Xuất hiện tộc Hextech và 4 tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý 9.16 ?

Xuất hiện tộc Hextech và 4 tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý 9.16 ?

Bản cập nhật 9.15 Đấu Trường Chân Lý vừa tốt nhất được ra mắt cách đây không lâu kích hoạt thì Riot đang rục rịch phát triển phiên bản 9.16 công cụ của trò chơi tốt nhất . Đáng chú ý là sự xuất hiện kiểm tra của một tộc hoàn toàn mới cập nhật , 4 cái tên không còn xa lại gì đối tổng hợp với nhũng người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Sau khi phát hành bản cập nhật 9.15 Đấu Trường Chân Lý tốt nhất , Riot giả mạo đã thông báo về một tộc lần đầu tiền tốc độ được ra mắt trong chế độ ở đâu uy tín và 4 vị tướng hoàn toàn mới miễn phí . Các nhà vô địch mới là Camille qua app , Jayce tải về , Vi quảng cáo và Jinx ứng dụng , kỹ thuật và nguồn gốc mới là Hextech cài đặt . Tất cả bốn nhà vô địch mới kinh nghiệm sẽ có tộc Hextech.

Xuất hiện tộc Hextech và 4 tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý 9.16 ?

Tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý

Tộc Hextech bản quyền và 4 vị tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý 9.16

- Tộc Hextech khi kết hợp qua mạng sẽ mang đến một hiệu ứng vô cùng mới lạ ứng dụng mà từ trước tới nay chưa game nào có mẹo vặt , chúng có khả năng vô hiệu hóa 2 tối ưu hoặc 4 trang bị ngẫu nhiên như thế nào của kẻ địch khi bắt đầu trận đấu bản quyền . (chọn một đơn vị kẻ thù ngẫu nhiên ở đâu tốt với bản quyền các vật phẩm hỗ trợ , mẹo vặt sau đó vô hiệu hóa một trong bản quyền những vật phẩm link down mà đơn vị đó có) giả mạo . Điều này có nghĩa là tất toán các đơn vị tộc Hextech nguy hiểm hơn đối trên điện thoại với trên điện thoại những người chơi hay trang bị xóa tài khoản tất cả quảng cáo các vật phẩm vào một mẹo vặt hoặc hai đơn tướng khóa chặn , khác nạp tiền với việc trang bị đều cho xóa tài khoản những đơn vị khác.

- Mỗi tướng trong số 4 đơn vị tộc Hextech mới nơi nào cũng trực tuyến sẽ có một lớp khác nhau cài đặt và một khả năng độc đáo giống như vô hiệu hóa những nhà vô địch khác trong Đấu Trường Chân Lý.

Camille

- Lớp: Blademaster (Kiếm khách)
- Kỹ năng: Camille tấn công kẻ địch danh sách và có khả năng khóa chân chúng (không cho di chuyển) địa chỉ , tổng hợp các đơn vị đồng minh khi đang tấn công kẻ khác giá rẻ sẽ quay lại tấn công mục tiêu download mà Camille đang khóa chân.
- Chi phí: 1 Vàng

Jayce

- Lớp: Shapeshifter (Biến Hình)
- Kỹ năng: Kỹ năng tối thượng xóa tài khoản của Jayce cho phép anh ta đẩy lùi kẻ địch ra phía sau kinh nghiệm và chuyển từ dạng đánh gần sang đánh xa danh sách , link down những đòn tấn công đầu tiên hướng dẫn của Jayce trên điện thoại sẽ nhanh hơn so link down với về sau.
- Chi phí: 2 Vàng

Vi

- Lớp: Brawler (Đấu Sĩ)
- Kỹ năng: Vi nhắm vào kẻ thù có vị trí xa nhất trên bàn cờ kinh nghiệm và phóng về phía chúng dữ liệu , đánh bật tốt nhất mọi đối thủ trên đường xóa tài khoản , gây ra hiệu ứng quật ngã hỗ trợ và gây sát thương khi va chạm mật khẩu với mục tiêu ở đâu tốt của cô ta.
- Chi phí: 3 Vàng

Jinx

- Lớp: Gunslinger (Súng)
- Kỹ năng: Jinx trở nên phấn khích hơn khi cô ấy tiêu diệt dữ liệu được kẻ thù khóa chặn . Sau khi tiêu diệt kiểm tra được người đầu tiên phải làm sao , cô ấy nhận tăng tốc được tốc độ tấn công chi tiết . Sau lần thứ hai thanh toán , cô ấy rút ra Fishbones (súng phóng lựu) download và gây sát thương AoE diện rộng trực tuyến với mỗi đòn tấn công cơ bản.
- Chi phí: 4 Vàng

https://thuthuat.taimienphi.vn/xuat-hien-toc-hextech-va-4-tuong-moi-trong-dautruong-chan-ly-9-16-51052n.aspx
phải làm sao Hiện tại người chơi ứng dụng có thể trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý 9.16 tính năng với sự xuất hiện tự động của tộc Hextech dữ liệu và 4 vị tướng mới ngay mẹo vặt bây giờ trên máy chủ thử nghiệm PBE mới nhất . Đấu Trường Chân Lý là một chế độ chơi dịch vụ của Liên Minh Huyền Thoại công cụ , chính vì vậy bạn cần phải trải nghiệm trước bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại trên PBE bản quyền . Hãy thử nạp tiền để xem nó tác động mạnh mẽ như thế nào đến Meta dịch vụ hiện tại kinh nghiệm nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online