Yakuza Like A Dragon xác nhận ngày phát hành và cấu hình máy tính

SEGA đã xác nhận rằng Yakuza: Like a Dragon sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 11 năm 2020 trên PC thông qua Windows Store và Steam, PlayStation 4 và Xbox One. Bên cạnh đó, cấu hình chơi game cũng đã được hé lộ.

SEGA cập nhật đã xác nhận rằng Yakuza Like a Dragon miễn phí sẽ tất toán được phát hành vào ngày 13 tháng 11 năm 2020 trên PC thông qua Windows Store hướng dẫn và Steam ở đâu nhanh , PlayStation 4 kiểm tra và Xbox One lấy liền . quản lý Bên cạnh đó tải về , cấu hình chơi game công cụ cũng tự động đã download được hé lộ.

SEGA tiết lộ rằng ngày ra mắt quản lý rất tốc độ được mong đợi xóa tài khoản của tựa game hành động Yakuza: Like a Dragon kiểm tra đã tự động được ấn định vào tháng 11 năm nay tốc độ . kỹ thuật Hơn nữa nơi nào , một danh sách game trên Microsoft Store hiển thị ngày ra mắt nhanh nhất của tựa game này là 13 tháng 11 sử dụng . SEGA trên điện thoại cũng cho biết thêm ngoài phiên bản PC khóa chặn , Xbox One cài đặt , Xbox Series X trên điện thoại và PlayStation 4 công cụ , Yakuza: Like a Dragon tất toán cũng tính năng sẽ có mặt trên PlayStation 5 hay nhất . Tuy nhiên khóa chặn , phiên bản PlayStation 5 thế hệ bản quyền tiếp theo tổng hợp sẽ ra mắt trễ hơn một chút giả mạo . Tương tự như hệ thống Xbox Smart Delivery kinh nghiệm , người chơi Play Station 4 sử dụng cũng quản lý sẽ thấy một đường dẫn nâng cấp cập nhật được cung cấp cho họ vào thời gian sau đó.

Yakuza Like A Dragon xác nhận ngày phát hành và cấu hình máy tính

Yakuza Like A Dragon xác nhận ngày phát hành mật khẩu và cấu hình máy tính

Link đăng ký trước Yakuza: Like A Dragon:

=> Link tải Yakuza Like A Dragon cho PC
Yakuza Like A Dragon xác nhận ngày phát hành và cấu hình máy tính

Cấu hình máy tính chơi game Yakuza Like A Dragon địa chỉ cũng kinh nghiệm đã nguyên nhân được hé lộ:

* Cấu hình tối thiểu:

- HĐH: Windows 8.1 64-bit
- Bộ xử lý: Intel Core i7-3770 | AMD FX-8350
- RAM: 4 GB
- Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660 miễn phí , 2 GB | AMD Radeon HD 7870 đăng ký vay , 2 GB
- Dung lượng lưu trữ: 40 GB không gian lưu trữ trống

* Cấu hình đề xuất:

- HĐH: Windows 10 64-bit
- Bộ xử lý: Intel Core i7-6700 | AMD Ryzen 5 1400
- RAM: 8 GB
- Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060 miễn phí , 3 GB | AMD Radeon RX 580 sử dụng , 4 GB
- Dung lượng lưu trữ: 50 GB không gian lưu trữ trống

https://thuthuat.taimienphi.vn/yakuza-like-a-dragon-xac-nhan-ngay-phat-hanh-va-cau-hinh-may-tinh-59800n.aspx
Trailer giới thiệu game Yakuza: Like a Dragon Heroes of Tomorrow cho thấy phần lồng tiếng giọng nói tiếng Anh trong bản phát hành phương Tây thanh toán . George Takei download cũng tiết lộ "có một diễn viên lồng tiếng cho trò chơi kích hoạt , người kích hoạt sẽ đóng vai Masumi Arakawa tài khoản , một "tộc trưởng mạnh mẽ tất toán đã giải thể đế chế yakuza qua web của Tojo Clan an toàn , gây ra xung đột ở trung tâm giả mạo của câu chuyện phức tạp tăng tốc , quanh co này" ứng dụng . Phụ đề tiếng Anh tăng tốc , tiếng Pháp khóa chặn , tiếng Ý nhanh nhất , tiếng Đức full crack và tiếng Tây Ban Nha lừa đảo cũng khóa chặn sẽ như thế nào được bổ sung.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online