YouTube Premium là gì? Cố nên sử dụng không?

youtube premium la gi, YouTube Premium là gì? Cố nên sử dụng không?

Về cơ bản download , Youtube Premium là dịch vụ trả phí danh sách , không quảng cáo full crack của Google tốt nhất . Để tìm hiểu rõ hơn Youtube Premium là gì trên điện thoại , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết nhanh nhất dưới đây hướng dẫn của Chúng tôi.

Dịch vụ thuê bao trả phí YouTube Premium thanh toán của Google hứa hẹn tự động sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất lấy liền hiện nay trên Internet trực tuyến . Bài viết dịch vụ dưới đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ giải đáp chi tiết cho bạn YouTube Premium là gì?

YouTube Premium là gì? Cố nên sử dụng không?

YouTube Premium là gì?

Mục Lục bài viết:
1 tổng hợp . YouTube Premium là gì?.
2 an toàn . Hệ sinh thái YouTube.
3 nơi nào . Có nên sử dụng YouTube Premium.
4 sử dụng . Chia sẻ doanh thu cho nhà sáng tạo.

1 ở đâu nhanh . YouTube Premium là gì?

Như trên điện thoại đã đề cập ở trên phải làm sao , YouTube Premium (trước đây còn gọi là YouTube Red) là dịch vụ trả phí hoàn toàn mới công cụ của Google cập nhật , có giá 11.99 USD/tháng dữ liệu , cung cấp cho người dùng trải nghiệm không quảng cáo trên dịch vụ tất cả video link down , xem video ngoại tuyến ứng dụng giảm giá các nội dung độc quyền trên YouTube nhanh nhất . khóa chặn Ngoài ra YouTube Premium tất toán cũng tải về bao gồm cả YouTube Music Premium ở đâu tốt , có giá 9.99 USD/tháng.

2 download . Hệ sinh thái YouTube

Dưới đây là một số dịch vụ khác công cụ của YouTube:

YouTube Premium là gì? Cố nên sử dụng không?

- YouTube Premium: Dịch vụ trả phí tốt nhất , cung cấp cho người dùng YouTube trải nghiệm xem video không quảng cáo.
- YouTube Music: Dịch vụ stream nhạc trực tuyến ở đâu uy tín , có cả ứng dụng ở đâu nhanh riêng tài khoản , cho phép người dùng nghe nhạc miễn phí tất toán . YouTube Music vô hiệu hóa được xem là đối thủ đáng gờm sửa lỗi của Spotify ứng dụng và Apple Music.
- YouTube Music Premium: Phiên bản trả phí hỗ trợ của YouTube Music xóa tài khoản với giá 9.99 USD/tháng ở đâu tốt , cho phép phát nhạc trên nền background hướng dẫn , tải xuống ngoại tuyến tự động , chất lượng âm thanh tốt hơn sử dụng , .. lấy liền . .
- YouTube TV: Dịch vụ truyền hình trực tiếp tương tự như Hulu trực tuyến , cho phép người dùng xem truyền hình trực tiếp ở đâu uy tín và ghi lại video DVR.
- YouTube Kids: Ứng dụng ở đâu tốt được thiết kế dành link down riêng cho trẻ công cụ với qua app các nội dung phù hợp dữ liệu và lành mạnh.

3 tối ưu . Có nên sử dụng YouTube Premium

Dưới đây là một số lợi ích khi lựa chọn đăng ký mật khẩu và sử dụng YouTube Premium:
- Trải nghiệm xem video không quảng cáo: Bằng cách đăng ký gói YouTube Premium ở đâu nhanh , người dùng an toàn sẽ an toàn được trải nghiệm xem video miễn phí , nghe nhạc không quảng cáo trên an toàn tất cả tối ưu các thiết bị đăng nhập tài khoản Google hướng dẫn , bản quyền bao gồm trên máy tính tăng tốc , điện thoại lấy liền , mới nhất các thiết bị phát trực tuyến khóa chặn , .. lừa đảo . .
- YouTube Originals: tốc độ Ngoài ra người dùng cài đặt sẽ bản quyền được cấp quyền truy cập download tất cả cài đặt các nội dung trên YouTube Originals cùng một số chương trình truyền hình kinh nghiệm , phim tài liệu full crack , .. quản lý . .
- Phát nhạc trên nền background: cập nhật Nếu sử dụng gói dịch vụ YouTube Premium nguyên nhân , bạn như thế nào có thể khóa điện thoại cập nhật hoặc sử dụng ứng dụng khác cài đặt , video miễn phí sẽ tiếp tục phát ở chế độ nền.

Phát nền: nguyên nhân Nếu bạn ở chế độ di động an toàn , âm thanh từ video bạn đang xem kiểm tra sẽ tiếp tục phát ngay cả khi bạn ở ngoài ứng dụng kiểm tra hoặc màn hình điện thoại tất toán của bạn bị đóng ở đâu tốt . vô hiệu hóa Trên Android kinh nghiệm , bạn an toàn cũng tài khoản có thể xem video hình ảnh trong khi bạn sử dụng dữ liệu các ứng dụng khác trên điện thoại.

- Tải xuống video: Người dùng nạp tiền có thể tải xuống video tự động hoặc danh sách phát vô hiệu hóa để xem ngoại tuyến trên lấy liền các thiết bị di động.
- YouTube Music Premium: Cuối cùng người dùng có quyền truy cập tính năng tất cả hướng dẫn các dịch vụ kỹ thuật , tính năng đi kèm gói YouTube Premium mẹo vặt . Ha suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa qua quyết định có nên đăng ký Youtube Preminum không kinh nghiệm nhé.

4 hỗ trợ . Chia sẻ doanh thu cho nhà sáng tạo

YouTube Premium cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem video không quảng cáo đăng ký vay nhưng thanh toán vẫn chia sẻ doanh thu cho tăng tốc các nhà sáng tạo nội dung.

YouTube Premium là gì? Cố nên sử dụng không?

YouTube sử dụng một phần trong tổng số doanh thu giá rẻ mà họ nhận mẹo vặt được từ dịch vụ Premium miễn phí để thanh toán cho tốc độ các nhà sáng tạo nội dung dựa trên tổng thời gian như thế nào mà người xem dữ liệu đã xem video nguyên nhân của họ.

Mặc khóa chặn dù YouTube ngày càng kiểm soát nghiêm ngặt hơn giá rẻ các quy tắc kiếm tiền online trên nền tảng kích hoạt , tuy nhiên chi tiết các nhà sáng tạo nội dung nguyên nhân vẫn kích hoạt có thể kiếm tiền từ người dùng đăng ký Premium chi tiết , ngay cả khi video không đủ điều kiện quảng cáo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/youtube-premium-la-gi-56936n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về YouTube Premium là gì tăng tốc ? nguyên nhân Ngoài ra mật khẩu nếu có bất kỳ thắc mắc lấy liền hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như có full crack những cách tải video Youtube nào quảng cáo , bạn đọc lừa đảo có thể qua mạng để lại ý kiến tăng tốc của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nạp tiền nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online