Zalo 18.10.2 có gì mới?

zalo 18 10 2 co gi moi, Zalo 18.10.2 có gì mới?

Phiên bản mới nhất Zalo 18.10.2 có gì mới địa chỉ ? Cùng Chúng tôi đi tìm hiểu giá rẻ các nhà phát triển Zalo dữ liệu đã thực hiện phải làm sao các cải tiến gì trong lần cập nhật cho phiên bản mới nhất Zalo 18.10.2 tốt nhất nhé.

Các nhà phát triển Zalo quản lý đã cho ra mắt phiên bản mới nhất Zalo 18.10.2 qua web với tài khoản rất nhiều cải tiến về cả tính năng mẹo vặt cũng như giao diện kỹ thuật của phần mềm nạp tiền cũng như tính năng đã sửa chữa tổng hợp những lỗi còn tồn tại trong phiên bản trước đó tất toán . Chúng ta cùng tìm hiểu ứng dụng các cải tiến trong phiên bản mới Zalo 18.10.2 có gì mới?

Zalo 18.10.2 có gì mới?

Zalo 18.10.2 có gì mới?

Zalo 18.10.2 có gì mới?

Bạn full crack có thể tải về ứng dụng Zalo cho điện thoại Android sử dụng , iOS cập nhật của mình thanh toán dưới đây :
- Dành cho thiết bị Android: Tải Zalo cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone

1 thanh toán . Một giao diện hoàn toàn mới

Zalo 18.10.2 hướng dẫn được trang bị một giao diện hoàn toàn mới phẳng hơn qua mạng , thoáng hơn giá rẻ , thân thiện hơn an toàn , hiện đại hơn tạo cho người dùng cảm giác dễ dàng khi sử dụng.

Zalo 18.10.2 có gì mới?

tốt nhất Ngoài ra biểu tượng Thông tin cuộc trò chuyện trong giao diện chat hỗ trợ cũng lấy liền đã kỹ thuật được giả mạo các nhà phát triển Zalo thiết kế lại đẹp hơn.

Zalo 18.10.2 có gì mới?

2 tốt nhất . Thiết kế nút chụp ảnh màn hình mới

Zalo đăng ký vay đã thêm một nút Chụp ảnh màn hình không kèm cửa sổ công cụ , giờ đây bạn an toàn có thể sử dụng Zalo nguyên nhân để chụp ảnh màn hình tài khoản mà không còn vương giao diện Zalo như bản quyền các phiên bản trước đây nữa.

Zalo 18.10.2 có gì mới?

3 trực tuyến . Gửi tập tin lớn lên tới 300 Mb

Với phiên bản Zalo 18.10.2 việc gửi file qua Zalo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trên điện thoại , người dùng mới nhất có thể gửi file tối ưu với kích thước lớn lên tới 300MB link down . Bạn lừa đảo có thể gửi ở đâu nhanh bất cứ loại file nào phải làm sao bao gồm như Zip bản quyền , Word kỹ thuật , Excel địa chỉ , PowerPoint .. phải làm sao . hơn thế nữa bạn chi tiết được phép gửi cùng lúc nhiều file khác nhau dịch vụ . Người nhận công cụ cũng giả mạo có thể xem trước nội dung tóm tắt trong khung chat kỹ thuật và dễ dàng tải file về máy

Zalo 18.10.2 có gì mới?

4 qua mạng . Các cập nhật khác

- Zalo 18.10.2 cho phép người dùng tìm kiếm giảm giá các tập tin vô hiệu hóa đã trao đổi từ Thanh tìm kiếm giúp cho việc tìm kiếm tập tin kỹ thuật đã trao đổi giữa người dùng thuận tiện hơn địa chỉ rất nhiều

- Các cập nhật sửa lỗi kỹ thuật và cải thiện hiệu ứng năng cho ứng dụng khác tài khoản cũng tổng hợp đã quảng cáo được lừa đảo các nhà phát triển Zalo thực hiện trong phiên bản mới này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/zalo-18-10-2-co-gi-moi-39008n.aspx
link down Trên đây là một số cập nhật trong Zalo 18.10.2 hay nhất , hy vọng bài viết phải làm sao sẽ giúp bạn có giả mạo được cái nhìn khái quát về miễn phí những cải tiến có trong phiên bản Zalo mới nhất này cài đặt , Zalo chi tiết vẫn luôn là phần mềm chat kiểm tra , nhắn tin số một tại Việt Nam sửa lỗi , dữ liệu các bạn hãy download Zalo 18.10.2 nguyên nhân và tự mình trải nghiệm full crack những tính năng mới nhất này thanh toán nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online