Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Zoom bombing la gi, Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Zoom-bombing là gì xóa tài khoản và làm thế nào sửa lỗi để giữ an toàn trước hình thức tấn công này download ? Có lẽ đây là câu hỏi kiểm tra qua web khá nhiều người thắc mắc nạp tiền , công cụ đặc biệt đối ở đâu nhanh với địa chỉ những ai đang sử dụng Zoom trực tuyến để tổ chức cuộc họp trực tuyến hay mở lớp học online trên điện thoại . Bài viết nơi nào sau đây qua web sẽ mang tới cho bạn phải làm sao các câu trả lời chi tiết.

Với kích hoạt những người đang sử dụng Zoom giả mạo để làm việc tại nhà danh sách , lừa đảo các kẻ tấn công xấu xa đổ xô vào công cụ những lỗ hổng link down của chương trình vô hiệu hóa để gây ra sự tàn phá ứng dụng . Một trong nơi nào những hình thức tấn công đó quản lý được gọi là Zoom-bombing mẹo vặt . Tuy có cái tên tổng hợp khá hài hước tải về , ở đâu uy tín nhưng nó chi tiết có thể gây ra sự gián đoạn kỹ thuật và xúc phạm nghiêm trọng cho dịch vụ mọi người trong một cuộc họp tải về , hay lớp học online.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Khái niệm Zoom Bombing là gì nạp tiền ? có nguy hiểm không?

Trong bài viết này chia sẻ , Chúng tôi cài đặt sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về Zoom-bombing là gì qua mạng , lý do vì sao bạn không muốn trải nghiệm nó mật khẩu và cách an toàn để bảo vệ bản thân trước cuộc tấn công này.

Zoom-bombing là gì?

Zoom-bombing hay "dội bom Zoom" là hành động đột nhập vào một phòng họp Zoom không trên điện thoại được bảo mật ở đâu uy tín . Điều này như thế nào có thể xảy ra tốt nhất nếu chủ phòng họp không thiết lập an toàn các biện pháp an ninh kích hoạt để ngăn chặn Zoom-bombing quảng cáo . nguyên nhân Như vậy tính năng , nó có hướng dẫn những điểm tương đồng qua app với ném bom ảnh bản quyền , ngoại trừ việc ném bom Zoom có ​​thể gây tổn hại hơn nhiều.

Zoom-bombing hiểu đơn giản là có kẻ lạ xâm nhập vào phòng họp qua mạng , lớp học trực tuyến qua app để phá đám địa chỉ , quấy rồi như thế nào , la hét mới nhất , thậm chí truyền bá nội dung phản cảm là hình ảnh quảng cáo hoặc video tự động . Cũng hướng dẫn đã có trường hợp học sinh lợi dụng Zoom-bombing tự động để gây rối lớp học trực tuyến trên Zoom.

Tại sao người khác lại dễ dàng "dội bom" cuộc họp Zoom tối ưu như vậy?

Thông thường nguyên nhân , Zoom-bombing xảy ra khi ai đó đăng công khai liên kết đến phòng họp Zoom không có bảo mật bổ sung thanh toán . Zoom-bombing xảy ra do 2 sai lầm.

- Thứ nhất là người chủ trì tổ chức cuộc họp mẹo vặt mà không có link down các biện pháp bảo vệ bổ sung

- Thứ hai là ai đó quản lý để lộ ID cuộc họp công khai trước bàn dân thiên hạ đăng ký vay . Điều đó mật khẩu có thể là chia sẻ liên kết trên mạng xã hội khóa chặn , một thành viên cố tình rò rỉ ID cho người khác nhanh nhất hoặc ID bị lộ do tai nạn không thể kiểm soát.

khóa chặn Khi 2 sai lầm này xảy ra trên điện thoại , kẻ lạ nguyên nhân có thể tìm thấy link hay nhất , click vào đó ứng dụng và ngang nhiên bước vào cuộc họp cập nhật . Điều này mở ra cơ hội cho mới nhất các Zoom-bomber có ​​thể chia sẻ liên kết quản lý với nhau bản quyền và phối hợp thực hiện một cuộc đột kích tầm cỡ.

Làm thế nào ở đâu tốt để giữ an toàn trước cuộc tấn công Zoom-bombing?

Vừa qua giảm giá , Thủ tướng Anh Boris Johnson sửa lỗi đã tweet một hình ảnh về hội nghị Zoom qua mạng của mình mật khẩu để công bố về cuộc họp hội nghị từ xa đầu tiên dữ liệu . Tuy nhiên tốt nhất , bằng cách đó công cụ , ông ấy phải làm sao cũng lừa đảo đã tiết lộ ID phòng họp.

May mắn thay vô hiệu hóa , ông Boris trên điện thoại đã đặt mật khẩu sửa lỗi và bật tính năng xác thực 2 yếu tố trong phòng quảng cáo để người khác không thể tham gia kỹ thuật . Nhưng hãy thử nghĩ xem trực tuyến , tổng hợp nếu phòng họp không có link down những bảo vệ này công cụ , bất kỳ ai danh sách cũng vô hiệu hóa có thể lẻn vào cuộc họp chính phủ quan trọng địa chỉ và ghi lại xóa tài khoản những gì khóa chặn đã diễn ra vô hiệu hóa thì hậu quả dữ liệu sẽ ra sao?

Thật dễ dàng cài đặt để thiết lập một cuộc họp công cụ nhằm ngăn chặn Zoom-bombing kinh nghiệm . Bạn chỉ cần đảm bảo một vài cài đặt mật khẩu được bật trước khi thực hiện một phiên họp mới tất toán hoặc sử dụng phòng hiện có tính năng cập nhật dưới đây là 4 bước giúp bạn bảo vệ phòng họp giảm giá , lớp học trực tuyến qua app của mình trên Zoom.

1 dữ liệu . Đặt mật khẩu cho cuộc họp Zoom

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Đầu tiên tính năng , hãy đảm bảo cuộc họp nạp tiền của bạn có một mật khẩu bảo mật chi tiết . lấy liền Khi bạn đang tổ chức quản lý hoặc thiết lập một cuộc họp mới tốc độ , hãy tìm kiếm Require meeting password mẹo vặt và tích vào tùy chọn này sử dụng . Để đặt mật khẩu miễn phí , khóa chặn các bạn tham khảo cách đặt mật khẩu cho lớp học trong ZOOM tại đây,

2 kiểm tra . Mở phòng chờ cho cuộc họp Zoom

Một mật khẩu kỹ thuật sẽ ngăn vô hiệu hóa những người ngẫu nhiên phá vỡ cuộc họp sửa lỗi của bạn ở đâu uy tín , mật khẩu nhưng nó không đảm bảo 100% cho sự an toàn kỹ thuật của cuộc họp kiểm tra . Như trực tuyến đã nói ở trên giả mạo , ai đó bạn mời tham gia phải làm sao có thể vô tình chia sẻ liên kết xóa tài khoản và mật khẩu tăng tốc . Để ngăn chặn hình thức tấn công này lừa đảo , bạn hãy mở một phòng chờ cho cuộc họp hay nhất của mình qua mạng . Tùy chọn này không cập nhật được bật theo mặc định quản lý , do đó tải về , tự động để tạo phòng chờ cho lớp học online hay cuộc họp trực tuyến trên Zoom download , bạn click vào biểu tượng mũi tên bên cạnh New Meeting ở giao diện chính > ID > PMI Setting mật khẩu và tích vào tùy chọn Enable waiting room link down để kích hoạt tính năng này.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

quảng cáo Bây giờ lừa đảo , khi ai đó tham gia cuộc họp ở đâu uy tín , họ nạp tiền sẽ thanh toán được xếp vào hàng đợi ảo bản quyền và cần có sự đồng ý hay nhất của bạn ứng dụng để vào phòng nhanh nhất . Bạn khóa chặn có thể xem hàng đợi bằng cách nhấp vào Manage participants ở cuối cuộc họp đang hoạt động.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Bạn sửa lỗi có thể cho họ vào tự động nếu bạn mời họ trên điện thoại , như thế nào hoặc từ chối sửa lỗi nếu họ có vẻ đáng ngờ.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Thật không may kinh nghiệm , tại thời điểm viết bài lấy liền , không có cách nào tải về để ngăn ai đó bật webcam lừa đảo của họ hỗ trợ . Tuy nhiên xóa tài khoản , miễn phí nếu họ đang hiển thị nội dung không phù hợp thông qua webcam ở đâu tốt , bạn tăng tốc có thể nhấp vào More bên cạnh tên lấy liền của người đó trên danh sách người tham gia quản lý , kiểm tra sau đó tắt camera đăng ký vay của họ đi.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

3 địa chỉ . Ngăn người khác chia sẻ màn hình trong Zoom

Một phần mẹo vặt của tính năng các cuộc tấn công ném bom Zoom liên quan đến việc hiển thị hình ảnh gây khó chịu mật khẩu . Điều này đạt thanh toán được bằng cách chia sẻ màn hình trực tuyến , nơi download những kẻ tấn công truyền phát đăng ký vay những gì diễn ra trên màn hình thay vì webcam quảng cáo của họ.

Để ngăn chặn điều này nhanh nhất , bạn click vào mũi tên hướng lên trên bên cạnh Share Screen trong khi đang tham gia cuộc họp xóa tài khoản và nhấp chuột vào Advanced sharing options.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Sau đó đăng ký vay , bên dưới mục Who can share mẹo vặt , click chọn Only host.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

Điều này trực tuyến sẽ ngăn người tham gia chia sẻ nội dung trên màn hình dịch vụ của họ tốc độ , trong khi bạn lấy liền với tư cách là chủ trì cuộc họp giá rẻ vẫn địa chỉ có thể chia sẻ nội dung theo ý muốn.

4 tối ưu . Khóa cuộc họp Zoom

Cuối cùng lấy liền , sau khi nhanh nhất mọi người khóa chặn đã tham gia cuộc họp hỗ trợ , bạn giả mạo có thể khóa phòng lại khóa chặn . Để làm trên điện thoại được điều này tự động , bạn cần chắc chắn rằng danh sách thành viên tốt nhất đã đầy đủ chia sẻ . Bạn nhấp vào Manage participants một lần nữa dịch vụ và dưới danh sách thành viên tham gia tổng hợp , bạn click vào More > Lock Meeting.

Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

tải về Khi một cuộc họp bị khóa ứng dụng , nhanh nhất bất cứ ai cố gắng kết nối chi tiết sẽ bị từ chối.

Ngoài ra danh sách , phải làm sao các bạn nên update phiên bản mới nhất ứng dụng của Zoom hướng dẫn để nguyên nhân được hỗ trợ tốt hơn

=> Link tải Zoom cho Windows
Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

=> Link tải Zoom cho Máy Tính
Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

=> Link tải Zoom cho Android
Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

=> Link tải Zoom cho iPhone
Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

=> Link tải Zoom Trang chủ
Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

=> Link tải Zoom For Firefox
Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

=> Link tải Zoom For Chrome
Zoom-bombing là gì và làm thế nào để giữ an toàn trên Zoom?

https://thuthuat.taimienphi.vn/zoom-bombing-la-gi-va-lam-the-nao-de-giu-an-toan-tren-zoom-58129n.aspx
Ném bom Zoom khóa chặn đã trở thành một sở thích phổ biến đối tải về với kẻ tấn công xấu xa trên Internet giảm giá , vì vậy việc trang bị cho mình một số cách đăng ký vay để chống lại chúng là điều cần thiết kinh nghiệm . Rất may cài đặt , có miễn phí rất nhiều tùy chọn download mà bạn link down có thể kích hoạt kiểm tra để ngăn chặn vấn nạn này trên điện thoại , từ đặt mật khẩu mạnh đến bật tính năng phòng chờ quản lý và đừng quên tham khảo 6 Cách bảo mật cuộc họp trên Zoom chi tiết mà bạn cần biết công cụ để làm cho full crack các cuộc họp an toàn hơn.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online