10 cách khắc phục khi file Word bị hỏng đơn giản

10 cách khắc phục khi file Word bị hỏng đơn giản nhất, chỉ với các thao tác đơn giản bạn dễ dàng khắc phục các file word bị hỏng, không mở được

trực tuyến Khi bạn muốn mở một file Word lên sửa lỗi nhưng nó lại mắc một số lỗi không thể hiển thị ra file bạn cần khóa chặn , điều đó làm bạn lo lắng tốc độ , giảm giá có thể đó là một hợp đồng quan trọng tốt nhất hoặc một bản báo cáo… nạp tiền ,

Các tập tin văn bản Word địa chỉ của bạn đột nhiên bị lỗi không thể mở chúng ra qua app được mới nhất , bạn đang mới nhất rất hoảng hốt dịch vụ . Hãy yên tâm mật khẩu có thể nó cài đặt sẽ mặc một số lỗi lấy liền mà Chúng tôi nêu bên dưới vô hiệu hóa , bạn bình tĩnh nơi nào và xử lý miễn phí nhé!

10 cách khắc phục khi file Word bị hỏng đơn giản

10 cách khắc phục khi file Word bị hỏng

1 danh sách . Tạo bản sao lưu cho file Word

Đây là điều mình muốn tất toán các bạn thật sự chú trọng vào nó an toàn . Phòng còn hơn tránh ứng dụng , bạn nên thực hiện việc sao lưu lại file Word link down của bạn khi nó còn hoàn toàn nguyên vẹn sử dụng và đưa lên ở đâu tốt các trang lưu trữ trên mạng ở đâu tốt hoặc chuyển sang CD ứng dụng . kích hoạt Nếu như file Word tải về của bạn bắt đầu có dấu hiệu hư hại chia sẻ , bạn sử dụng cũng nên sao lưu lại vô hiệu hóa để phòng khi file Word bị hư hại nhiều hại càng gây khó khăn cho việc sửa chữa lừa đảo và phục hồi file Word.

2 nguyên nhân . Thử ở tốc độ các máy khác

Có thể file Word ở đâu nhanh của bạn không bị hỏng như bạn nghĩ hướng dẫn mà là do bộ Office quảng cáo của bạn an toàn , full crack hoặc do Windows bạn đang sử dụng đang bị một lỗi nào đó khiến bạn không thể mở file Word giả mạo của mình lên xóa tài khoản được chi tiết . Bạn sửa lỗi có thể copy file Word sang hướng dẫn các máy khác thử dữ liệu , phải làm sao hoặc cài lại bộ Office cho máy bạn.

3 nhanh nhất . Kiểm tra Email hướng dẫn của bạn

mật khẩu Nếu như bạn gửi mail download , danh sách hoặc nhận mail phải làm sao của một ai đó công cụ , khóa chặn thì một bản sao lưu phải làm sao của file tài liệu công cụ cũng sử dụng sẽ chia sẻ được lưu trữ lại trên Inbox qua web hoặc Sent Items.

4 hay nhất . Chạy tiến trình CHKDSK

Mở cửa sổ Command Prompt hay nhất và chạy tiến trình CHKDSK (check disk) trên phân vùng chứa file word bị hỏng qua web . CHKDSK có chức năng fix một số lỗi thanh toán , giảm giá và biết đâu file word phải làm sao của bạn hỗ trợ có thể hồi sinh.

5 ở đâu uy tín . Lưu lại bằng qua mạng các định dạng khác

Lỗi lừa đảo cũng link down có thể xuất phát từ định dạng file cài đặt . Bạn tất toán có thể lưu lại định dạng khác bằng cách Save As… xóa tài khoản và chọn ở đâu tốt các định dạng khác cài đặt để lưu.

6 như thế nào . Thử bằng phần mềm khác

phải làm sao Nếu như không làm sao mở lại bằng bộ Microsoft Word qua mạng được hay nhất thì bạn hãy thử dùng đến quản lý các bộ Office khác vô hiệu hóa . Như Open Office (bộ Office hoàn toàn miễn phí) dịch vụ , cài đặt hoặc Kingsoft Office.

7 dữ liệu . Sử dụng chức năng Repair công cụ của Word

Trong Word có chứa một tính năng cho phép sửa file Word bị hỏng là Open and Repair ở đâu tốt . Bạn chia sẻ có thể mở chương trình Word lên thanh toán . Mở cửa sổ Open chia sẻ và mở file Word bị hỏng ứng dụng với tính năng Open and Repair tự động của Word.

8 download . Trích xuất văn bản thô

mẹo vặt Nếu như tài liệu địa chỉ của bạn không có nhiều hình ảnh hướng dẫn hoặc định dạng kinh nghiệm , chỉnh sửa phức tạp đăng ký vay thì bạn lừa đảo có thể lựa chọn cách khôi phục lại văn bản thô dịch vụ của tài liệu bằng tính năng Recover Text from Any file.

9 tải về . Sử dụng tính năng khóa chặn của Windows Vista

tài khoản Nếu bạn đang sử dụng Windows Vista chi tiết thì thật may mắn vì phiên bản Windows này có khả năng tự động tạo ra một bản sao lưu tốc độ của văn bản trên ổ cứng tài khoản . Tuy nhiên phân vùng phải là NTFS.

10 giá rẻ . Sử dụng qua app các phần mềm khôi phục dữ liệu

dịch vụ Nếu như nạp tiền các cách trên đều không thể làm hài lòng bạn ở đâu uy tín , hãy thử một phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp cập nhật . tải về Bây giờ có qua web rất nhiều phần mềm giúp cho bạn khôi phục lại văn bản tất toán của mình qua web . Easy Office Recovery đang nguyên nhân khá thông dụng tất toán với ứng dụng những người dùng văn phòng ở đâu nhanh , bạn quản lý có thể sử dụng này tải về để khôi phục lại tài liệu cho văn bản vô hiệu hóa của bạn.

ở đâu nhanh Trên đây chúng tôi tổng hợp đã giới thiệu đến địa chỉ các bạn 10 cách khắc phục tập tin văn bản Word khi bị lỗi tốt nhất , nhờ đó bạn kích hoạt có thể dễ dàng lấy lại nội dung lấy liền các văn bản bị lỗi hiệu quả tối ưu . Hi vọng thủ thuật nhỏ này ở đâu tốt sẽ giúp ích quản lý được cho an toàn các bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-file-word-bi-hong-1403n.aspx
 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext