10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục

loi vpn, tổng hợp 9 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục

VPN là một mạng ảo dành đăng ký vay riêng cho máy tính link down để kết nối kiểm tra các máy tính lại khóa chặn với nhau thông qua Internet tối ưu . Sử dụng VPN hỗ trợ sẽ tạo ra thanh toán các liên kết ảo miễn phí được bảo mật ở đâu uy tín mới nhất được truyền qua Internet giữa mạng ứng dụng riêng quảng cáo của một tổ chức như thế nào , đơn vị nào đó cài đặt . Trong xóa tài khoản quá trình sử dụng qua app cũng nguyên nhân sẽ không ít lần gặp lỗi VPN gây phiền toái khi sử dụng.

Trong bài viết này danh sách , Chúng tôi nhanh nhất sẽ liệt kê mới nhất và hướng dẫn giúp bạn khắc phục 9 lỗi VPN thường gặp miễn phí để đảm bảo rằng bạn an toàn có thể sử dụng VPN một cách thoải mái cập nhật cũng như tiếp thêm kinh nghiệm mỗi khi gặp vấn đề liên quan đến hệ thống mạng ảo VPN.

10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI VPN tổng hợp , LỖI KẾT NỐI VPN.

1 tài khoản . Gặp sự cố khi cài đặt Cisco 3000 VPN Client

Bạn chỉ cần vô hiệu hóa chế độ Internet Connection Sharing trên thiết bị tự động . Để tắt chế độ này bạn vào Start ->Control Panel ->Administrative Tools ->Services ->Internet Connection Sharing trên điện thoại sau đó bỏ tích Load On Startup .

Sau khi thực hiện quản lý những bước trên như thế nào , màn hình chào mừng người dùng trên Windows XP lừa đảo và Fast User Switching chuyển đổi người dùng trực tuyến cũng kích hoạt sẽ qua mạng được vô hiệu hóa tăng tốc , tài khoản nhưng chế độ chờ cũ bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del nơi nào vẫn hoạt động bình thường.

trên điện thoại Nếu bạn cần sử dụng chế độ Fast User Switching tính năng , bạn tốc độ có thể vô hiệu hóa tính năng Start Before Login quản lý nhưng hãy chỉ thực hiện việc làm này khi thực sự cần kích hoạt Fast User Switching.

Cisco khuyến cáo người dùng full crack của họ không nên cài đặt nhiều VPN client trên cùng một máy tính cá nhân lừa đảo . tính năng Nếu bạn gặp sự cố khi cài đặt Cisco VPN Client ở đâu uy tín thì hãy thử xóa chia sẻ những VPN Client khác.

2 tài khoản . Gặp lỗi khi cố gắng kết nối qua web với VPN

Bạn cần mở một số cổng (port) trên phần mềm tường lửa như Zone Alarm tối ưu , Symantec,...Vì vậy kỹ thuật , bạn tài khoản có thể mở một số cổng sau danh sách để khắc phục lỗi khi cố gắng kết nối qua web với VPN :

- UDP cổng 500 chia sẻ , 1000 nơi nào và 10000

- IP giao thức 50 (ESP)

- TCP IPSec/TCP

- NET-T cổng 4500

Bạn tối ưu cũng vô hiệu hóa có thể tùy chỉnh ở đâu nhanh các cổng IPSec/UDP tất toán và IPSec/TCP quản lý . Sau khi thực hiện trên máy tính sửa lỗi của bạn hãy đảm bảo rằng sử dụng những cổng này lừa đảo cũng chia sẻ được mở trên máy khách.

3 quảng cáo . Không thể truy cập dữ liệu khi VPN ứng dụng được thiết lập

Điều này thường xảy ra khi chế độ split-tunneling bị vô hiệu hóa ở đâu tốt . Mặc vô hiệu hóa dù chế độ này mang đến một số rủi ro về bảo mật nên người dùng cần vô hiệu hóa nó sử dụng , tính năng nhưng bạn tăng tốc cũng mật khẩu có thể thực hiện một số biện pháp bảo mật quảng cáo để bù đắp ứng dụng . chia sẻ Trên PIX sử dụng dòng lệnh tự động dưới đây lấy liền để kích hoạt split-tunneling :

vpngroup vpngroupname split-tunnel split_tunnel_acl

Bạn nên có một danh sách lệnh vô hiệu hóa để truy cập hỗ trợ nhằm xác định giả mạo những gì giả mạo sẽ trực tuyến được chạy qua split-tunneling khi nó ở đâu tốt được kích hoạt xóa tài khoản nhằm kiểm soát dữ liệu thông qua tất toán . Ví dụ nhu sử dụng dòng lệnh access-list split_tunnel_acl permit ip [dải IP] nơi nào để cấp quyền cho khoảng IP link down được chỉ định tất toán được phép truy cập vào VPN thanh toán của bạn.

tăng tốc Trên Cisco Series 3000 VPN Concentrator dữ liệu , bạn cần cho thiết bị biết rằng có mạng lưới nào cập nhật được thiết lập trong split-tunneling giảm giá được mã hóa mật khẩu . Tới Configuration ->User Management ->Base Group sử dụng và trên thẻ Client Config kỹ thuật , lựa chọn Only Tunnel Networks In The List phải làm sao và tạo một danh sách mạng lưới cần sử dụng được theo dõi giả mạo sau đó lựa chọn danh sách mạng lưới này từ menu xổ xuống Split Tunneling Network List .

4 ở đâu uy tín . Máy khách trùng dải IP xóa tài khoản với server VPN

Phiên bản 4.6 hướng dẫn của Cisco VPN Client có khả năng giải quyết vấn đề này vô hiệu hóa nhưng không phải lúc nào nó giảm giá cũng quảng cáo có thể làm chia sẻ được công cụ . Trong trường hợp này qua app , lưu lượng truy cập bị ngăn lại ở máy chủ.

chi tiết Trên máy khách bị ảnh hưởng kiểm tra , bạn mẹo vặt có thể thực hiện thao tác sau tốt nhất để thực hiện sửa lỗi trùng dải IP tăng tốc với server VPN mẹo vặt như sau : mở Start ->Control Panel -> Network and Dialup Connections ->Local Adapter dịch vụ . Nhấp chuột phải vào adapter khóa chặn và chọn Properties tự động . chi tiết Trên cửa sổ lựa chọn TCP/IP giả mạo và nhấp vào lựa chọn Interface Metric địa chỉ và thay đổi giá trị trong khung là 1 .

5 ở đâu tốt . Lỗi kết nối tối ưu với firmware trên VPN máy khách

Cisco VPN Client thường gặp vấn đề kích hoạt với router cũ giảm giá , thường xuất phát từ firmware miễn phí của thiết bị qua web . kinh nghiệm Nếu bạn gặp vấn đề này tất toán , hãy thực hiện việc nâng cấp firmware cho router lên phiên bản mới nhất tốc độ . Một số router thường gặp vấn đề nhanh nhất với Cisco VPN Client là :

- Linksys BEFW11S4 firmware phiên bản thấp hơn 1.44

- Asante FR3004 Cable/DSL Routers firmware thấp hơn 2.15

- Nexland Cable/DSL Routers mã ISB2LAN

hỗ trợ Nếu bạn download đã thực hiện phương pháp tăng tốc được nêu trên hỗ trợ mà không thành công hướng dẫn , tải về có thể bạn như thế nào sẽ phải thay thế một router khác đời mới hơn.

6 vô hiệu hóa . Bị đứt kết nối khi thiết lập kết nối trên máy khách

Trong trường hợp này tính năng , người dùng qua web sẽ gặp phải một thông báo lỗi VPN Connection terminated locally by the Client xóa tài khoản . Reason 403: Unable to contact the security gateway tài khoản . Có 3 nguyên nhân gây ra lỗi này :

1 nạp tiền . Người dùng nhập sai mật khẩu nhóm

2 link down . Người dùng nhập sai địa chỉ IP sử dụng của VPN

3 trực tuyến . Người dùng gặp một số vấn đề về kết nối internet trên thiết bị vô hiệu hóa của họ.

Hãy kiểm tra danh sách các bản ghi (logs) thanh toán của khách hàng ứng dụng , bằng cách nhấp vào Log bản quyền và Enable (kích hoạt) chức năng này tất toán , qua web sau đó kiểm tra lỗi chứa Hash Verification Failed đăng ký vay để rà soát lỗi.

7 quảng cáo . Gặp sự cố khi thiết lập kết nối VPN khóa chặn với thiế bị NAT

Vấn đề này full crack có thể tăng tốc được gặp trên kỹ thuật các thiết bị phần cứng VPN hay nhất của Cisco vì nó vốn có trong cách dữ liệu mà IPSec hay nhất đã làm việc trước khi đưa ra tốt nhất các tiêu chuẩn cho phép sửa đổi tên gói dữ liệu trong lấy liền quá trình truyển tải dữ liệu vô hiệu hóa . Để khắc phục sự cố này tài khoản , hãy bậ NAT-Traversal (NAT-T) trên thiết bị quản lý của bạn quản lý và mở cổng UDP 4500 trên tường lửa.

miễn phí Nếu bạn đang sử dụng tường lửa PIX lừa đảo , hãy mở cổng 4500 giá rẻ và bật tính năng Nat-Traversal bằng lệnh isakmp nat-traversal 20 (trong đó 20 là khoảng thời gian giữ NAT).

sử dụng Nếu bạn sử dụng Ciscon VPN Concentrator phải làm sao và tường lửa tốt nhất riêng giả mạo , mở cổng UDP 4500 trên tưởng lửa ở đâu tốt và tới Configuration ->Tunneling and Security ->IPSec ->NAT Transparency giá rẻ sau đó tích vào lựa chọn IPSec over NAT-T

8 ứng dụng . Kết nối bị giảm sau một thời gian

Trước tiên tổng hợp , hãy xác minh rằng máy tính nguyên nhân của người dùng không rơi vào chế độ chờ nạp tiền , hibernate quản lý , địa chỉ và trình bảo vệ màn hình không qua mạng được bật lên giá rẻ . Chế độ Stand by mật khẩu và Hibernate lừa đảo có thể làm gián đoạn kết nối mạng đăng ký vay của bạn khi máy khách kết nối tới máy chủ VPN tài khoản . Người dùng VPN tự động cũng địa chỉ có thể lừa đảo đã thiết lập tắt network adapter sau một khoảng thời gian nhất định giảm giá để tiết kiệm điện.

10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục

tổng hợp Nếu người dùng sử dụng mạng Wi-Fi tài khoản , giảm giá có thể kết nối bị giảm sau một thời gian là do đang sử dụng mạng wifi có tín hiệu kém dữ liệu và điều này làm tốc độ kết nối trên VPN bị giảm tất toán . Hoặc tài khoản nếu người dùng sử dụng cáp mạng hướng dẫn thì có lẽ chất lượng cáp mạng kém sử dụng , vấn dề danh sách với router chia sẻ hoặc bất kỳ lỗi kết nối về mặt vật lý nào khác.

9 ở đâu tốt . Máy tính không hiển thị trên kết nối mạng kinh nghiệm , ngay cả khi tốt nhất đã tắt VPN

Vấn đề này thường xuất hiện khi người dùng kích hoạt tường lừa ở đâu tốt đã link down được cài đặt sẵn trên VPN Client mật khẩu . tổng hợp Nếu tường lửa cài đặt được kích hoạt download , nó nguyên nhân vẫn luôn chạy ngay cả khi người dùng tắt VPN Client full crack . Để thay đổi vô hiệu hóa , hãy mở máy khách công cụ và từ trang tùy chọn bản quyền , bỏ tích ở ở trạng thái tường lừa.

10 hướng dẫn . Gặp lỗi tự động với preshared keys

mới nhất Nếu bạn gặp lỗi trong qua app các bản ghi liên quan đến preshared keys ở đâu tốt , bạn ở đâu uy tín có thể có vô hiệu hóa các khóa (key) không khớp tổng hợp với nhau ở cả hai đầu tăng tốc của kết nối VPN mới nhất . Để khắc phục một trong nơi nào những lỗi thường gặp qua mạng của VPN này tốt nhất , tới Configuration ->System ->Tunneling Protocols ->IPSec LAN-to-LAN nhanh nhất sau đó chọn cấu hình IPsec quảng cáo của bạn kinh nghiệm . Trong trường hợp khóa mới nhất đã có trước quảng cáo , hãy nhập khóa thanh toán đã nơi nào được định trước quảng cáo của bạn.

tối ưu Trên tường lửa ở đâu nhanh của PIX lấy liền của Cisco mới nhất , sử dụng lệnh isakmp assword address xx.xx.xx.xx netmask 255.255.255.255 nơi mật khẩu là khóa nạp tiền đã qua web được chia sẻ trước đó qua app . Khóa tải về mà bạn tự động đã chia sẻ tốc độ và PIX phải trùng khớp.

trên điện thoại Trên đây là 10 lỗi VPN kiểm tra cài đặt các cách khắc phục giục bạn giải quyết một số lỗi kết nối VPN thường gặp trên thiết bị cập nhật của mình quảng cáo .  Hi vọng sử dụng với bài viết này công cụ sẽ giúp bạn bổ sung thêm lượng kiến thức về mạng ảo VPN lừa đảo và có cách giải quyết nhanh chóng một số vấn đề thường thấy khi sử dụng VPN giảm giá . tính năng Nếu bạn chưa biết gì về VPN danh sách và muốn tìm hiểu về hệ thống mạng ảo này tải về . Hãy thử tạo tạo VPN Client  sử dụng trên  Windows 7 giá rẻ để nghiên cứu kinh nghiệm nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-loi-thuong-gap-cua-vpn-va-cach-khac-phuc-15656n.aspx
Sử dụng VPN hay mạng ảo là cách sử dụng để người dùng truy cập link down các trang bị chặn một cách tốt nhất full crack hiện nay tốt nhất , trang web tối ưu bao gồm nạp tiền các mạng xã hôi như Facebook đăng ký vay , Blog nguyên nhân và nhiều website khác trên thế giới tài khoản , nạp tiền với người dùng Facebook kỹ thuật , có nhiều cách vào Facebook bị chặn khác nhau như dùng trình duyệt hay phần mềm đổi IP ...

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online