10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

10 tinh nang ma nguoi dung Google Photos nen biet, 10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

Với lừa đảo những tính năng thông thường như tải ảnh lên dịch vụ lưu trữ đám mây ở đâu uy tín , chia sẻ hình ảnh lên chi tiết các mạng xã hội Facebook nhanh nhất , Twitter,. mật khẩu . Không chỉ có thế cập nhật , Google Photos còn quảng cáo rất nhiều tính năng ưu việt khác cập nhật , bài viết sử dụng dưới đây tải về sẽ chỉ cho bạn 10 tính năng chia sẻ mà người dùng Google Photos nên biết.

Google Photoslà dịch vụ lưu trữ hình ảnh dữ liệu được phát triển khóa chặn bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Google tốc độ . Tuy Google Photos qua web được phát triển sau tổng hợp nhưng địa chỉ với dung lượng lưu trữ không giới hạn danh sách , chất lượng hình ảnh lên tới 16mpx an toàn và độ phân giải video đạt Full HD 1080p giúp Google Photos cạnh tranh mạnh mẽ cài đặt với kinh nghiệm các dịch vụ lưu trữ khác như Flickr tài khoản , Dropbox danh sách , OneDrive,.. nguyên nhân . Với 10 tính năng tốc độ mà người dùng Google Photos nên biết mới nhất dưới đây tự động , chắc chắn qua mạng sẽ giúp dịch vụ lưu trữ ảnh này kiểm tra của Google đủ sức cạnh tranh tải về với tốt nhất những dịch vụ tên tuổi khác.

10 tính năng dịch vụ mà người dùng Google Photos nên biết

1 nạp tiền . Tìm kiếm người công cụ , địa điểm tải về , vật thể

Dựa trên lượng cơ sở dữ liệu khổng lồ từ Google từ người cho tới vị trí download , Google Photos kinh nghiệm có thể nhận dạng hình ảnh một cách chính xác thông qua bức ảnh bản quyền mà bạn tải lên đăng ký vay . Bạn xóa tài khoản có thể tưởng tượng dữ liệu được không giả mạo ? Công cụ quản lý sẽ tìm kiếm full crack bất cứ bức ảnh nào lấy liền mà bạn xuất hiện giảm giá , từ như thế nào những bức ảnh đám cưới bạn tham dự vào tháng trước danh sách , ảnh kỉ niệm nhóm bạn đi dã ngoại,...

thanh toán Trên giao diện Google Photos kỹ thuật , lựa chọn Tìmkiếm (biểu tượng kính lúp) qua mạng và gõ từ khoá quản lý của một địa danh bạn cần tìm kiếm như " Hồ Gươm " hướng dẫn , " Lăng Bác " mẹo vặt sau đó ấn Enter trực tuyến . Công cụ ứng dụng sẽ tự động trả về kết quả tìm kiếm có liên quan đến từ khoá bạn nhập vào phải làm sao . Có thể nói chia sẻ , đây chính là tính năng hấp dẫn nhất trong 10 tính năng tổng hợp mà người dùng Google Photos nên biết.

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

2 qua mạng . Tự động nhận diện nguyên nhân và phân nhóm kinh nghiệm các bức hình có gương mặt giống nhau

Google Photos có khả năng nhận diện kỹ thuật và lên mô hình khuôn mặt full crack , công cụ cài đặt sẽ tự động nhóm dịch vụ các bức hình chứa công cụ các khuôn mặt giống nhau mẹo vặt để bạn tăng tốc có thể dán nhãn chúng (ví dụ như bạn có tự động những bức hình họp lớp qua công cụ các năm lấy liền , Google Photos phải làm sao có thể nhận diện tải về các khuôn mặt qua mạng và nhóm chúng vào một nhóm giúp bạn đặt tên nhóm đó là "Họp lớp")

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

3 kiểm tra . Cài đặt sao lưu lừa đảo và đồng bộ dữ liệu ảnh

tốt nhất Những bức ảnh đăng ký vay và video sử dụng của bạn ở đâu tốt sẽ mới nhất được sao lưu vào tài khoản Google mật khẩu của bạn hướng dẫn . Bạn phải làm sao có thể thiết lập cài đặt sao lưu Google Photos tính năng . Chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang góc trên chọn Settings ->Backup and Sync kiểm tra . Bạn full crack sẽ có thanh toán các tuỳ chỉnh :

- ActiveAccount : Thay đổi tài khoản Google lừa đảo mà bạn sử dụng tự động và sao lưu

- UploadSize : Bạn địa chỉ có thể thay đổi lựa chọn lưu trữ tại đây công cụ . Với 2 lựa chọn là HighQuality sửa lỗi Original tải về . Với lựa chọn High Quality bạn thanh toán sẽ giá rẻ được cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn qua web và hình ảnh mật khẩu , video chất lượng cao sử dụng . Với Original bạn hỗ trợ sẽ chỉ nhận kỹ thuật được 15GB dung lượng lưu trữ tính năng nhưng chất lượng hình ảnh nguyên gốc giảm giá rất phù hợp dịch vụ với ai có nhu cầu lưu trữ qua web những bức ảnh chụp từ máy ảnh DSLR,...

- Back up photos :Lựa chọn giả mạo các tuỳ chỉnh sao lưu khi bạn sử dụng WIFI full crack hoặc dữ liệu di động nạp tiền và cả 2.

- While charging only : Bật lựa chọn này quảng cáo , việc sao lưu ảnh sửa lỗi , video nạp tiền của bạn giả mạo sẽ chỉ phải làm sao được thực hiện khi máy bạn đang sạc.

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

4 trên điện thoại . Xoá ảnh ngay sau khi tải chúng lên

download Nếu như bạn tải ảnh lên lấy liền với mục đích lưu trữ kinh nghiệm , dọn dẹp bộ nhớ trên điện thoại bạn dữ liệu sẽ mất thêm vài thao tác up ảnh sử dụng , công cụ sau đó quay trở lại điện thoại dò tìm đúng bức ảnh đó ứng dụng và xoá chúng link down . Google Photos có một tính năng chia sẻ rất hay tự động xoá chính xác file ảnh download mà bạn vừa up giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Chức năng này mới nhất sẽ chỉ xuất hiện khi bạn bật Sao lưu trên điện thoại và đồng bộ dữ liệu lấy liền . Trong Settings mật khẩu , lựa chọn Free up device storage qua mạng để xoá tính năng những ảnh tất toán , video trên điện thoại sử dụng của bạn hỗ trợ quảng cáo đã tối ưu được sao lưu

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

5 tổng hợp . Lựa chọn sao lưu theo từng thư mục chỉ định

Google Photos quản lý có thể tìm ảnh kích hoạt và sắp xếp chúng theo như thư mục chưa ở trên thiết bị Android kỹ thuật của bạn tính năng . Trong biểu tượng ba dấu gạch ngang chia sẻ , lựa chọn DeviceFolders qua app sau đó bạn danh sách có thể lựa chọn thư mục nào cần đồng bộ hướng dẫn hoặc không bằng cách kích vào Đámmây bên cạnh mỗi thư mục.

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

6 mới nhất . Chọn nhiều bức ảnh chỉ sửa lỗi với một cú chạm

Hãy thử tưởng tượng xem miễn phí nếu như bạn cần lựa chọn hàng trăm bức ảnh bản quyền để xoá miễn phí hoặc di chuyển vào một thư mục khác cập nhật , bạn tất toán sẽ phải chạm vào từng bức ảnh một qua app để đánh dấu qua app . quản lý Giờ đây kinh nghiệm , tự động với Google Photos bạn chỉ cần chạm danh sách và giữ ngón tay trên màn hình điện thoại cập nhật , bạn nguyên nhân có thể đưa ngón tay sang trái mẹo vặt , phải bản quyền , lên địa chỉ , xuống lừa đảo để lựa chọn tăng tốc những bức ảnh.

mật khẩu Trên máy tính bạn sửa lỗi cũng cập nhật có thể lựa chọn nhiều bức ảnh bằng cách giữ phím Shift khóa chặn và di chuyển trỏ chuột.

7 chia sẻ . Phục hồi bức ảnh chi tiết đã bị xoá

Cũng giống như trên hệ điều hành Windows trên máy tính đăng ký vay , khi bạn Delete một tệp tin nào đấy an toàn , chúng sửa lỗi sẽ không thực sự bị xoá hoàn toàn trên máy tính tối ưu danh sách được chuyển vào Recycle Bin tăng tốc . Google Photos qua app cũng vậy kỹ thuật , giá rẻ những bức ảnh bạn xoá khóa chặn sẽ chi tiết được chuyển về Trash (thùng rác) nguyên nhân để phục hồi công cụ những bức ảnh phải làm sao mà bạn trực tuyến đã lỡ tay xoá cài đặt , bạn quản lý có thể vào Trash hay nhất để lấy chúng

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

8 tất toán . Sử dụng Google Photos khi không có mạng

trực tuyến Khi bạn không có WIFI hay dữ liệu di động dữ liệu , bạn tài khoản vẫn trên điện thoại có thể sử dụng ứng dụng Google Photos mật khẩu với nguyên nhân những bức ảnh qua mạng mà bạn như thế nào đã sao lưu trước đó kỹ thuật . hướng dẫn Những tuỳ chỉnh khi bạn không có mạng hướng dẫn sẽ tốt nhất được cập nhật khi có WIFI.

9 download . Chỉnh sửa hình ảnh trên Google Photoss

Ngoài danh sách những tính năng lưu trữ nguyên nhân , Google Photoscòn cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa hình ảnh mẹo vặt của bạn trên ứng dụng như cắt xén tính năng , thêm nạp tiền các bộ lọc ở đâu nhanh , tuỳ chỉnh độ sáng tối,... tổng hợp Trên Google Photos tốt nhất , mở bức ảnh quản lý mà bạn cần chỉnh sửa giảm giá và lựa chọn biểu tượng bút chì phía dưới hình ảnh bạn đăng ký vay sẽ thấy tải về rất nhiều tuỳ chỉnh tốc độ mà bạn cập nhật có thể thay đổi kỹ thuật . Sau khi chỉnh sửa hoàn tất dịch vụ , bạn quản lý có thể nhấn Save kích hoạt để lưu thay đổi.

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

10 giả mạo . Đồng bộ dữ liệu giữa Google Drive download và Google Photos

Cả 2 dịch vụ lưu trữ này đều cùng một mẹ Google tổng hợp , nhờ vậy bản quyền mà khả năng tương thích full crack và đồng bộ giữa 2 dịch vụ này tốt nhất rất hoàn hảo nguyên nhân . Google Photos ở đâu nhanh có thể trở thành một thư mục con trong Google Drive vô hiệu hóa , giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn chỉ trên một ứng dụng.

Để bật tính năng này dịch vụ , truy cập Google Drive Settings lấy liền và tích vào lựa chọn Automatically put your Google Photos into a folder in My Drive lấy liền . kinh nghiệm Như vậy là dữ liệu Google Photos trên cùng một tài khoản chi tiết với Google Drive đăng ký vay của bạn nạp tiền có thể an toàn được xem khóa chặn , chỉnh sửa trực tiếp trên Drive.

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

Tương tự tài khoản , download nếu bạn muốn truy cập dữ liệu hình ảnh có trong Google Drive trên Google Photos mẹo vặt của bạn tất toán , lựa chọn Settings trong biểu tượng ba dấu gạch ngang hướng dẫn và bật lựa chọn Show google Drive photos & videos in your photos library.

10 tính năng mà người dùng Google Photos nên biết

https://thuthuat.taimienphi.vn/10-tinh-nang-ma-nguoi-dung-gogle-photos-nen-biet-13044n.aspx
Ngoài 10 tính năng nơi nào mà người dùng Google Photos nên biết chi tiết , dịch vụ lưu trữ ảnh này ứng dụng của Google còn kích hoạt rất nhiều tính năng khác tốt nhất mà bạn kích hoạt có thể khám phá như chuyển ảnh từ Facebook sang Google Photos tốc độ khá đơn giản thanh toán và dễ dàng tính năng . Chúc xóa tài khoản các bạn thành công !

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext