4 Cách chụp màn hình Windows 11

Cách chụp màn hình Windows 11 giúp bạn lưu lại những hình ảnh thông tin trên màn hình máy tính. Chụp màn hình máy tính Windows 11 cũng giúp bạn thực hiện các thủ thuậ trên máy tính dễ dàng hơn.

nguyên nhân rất nhiều câu hỏi cập nhật được đặt ra về cách chụp màn hình Windows 11 khóa chặn , nó có gì khác so giá rẻ với cách chụp ảnh màn hình Windows 10 không tối ưu ? Hãy cùng theo dõi như thế nào các cách chụp ảnh màn hình máy tính Win 11 trong bài viết dữ liệu dưới đây quảng cáo để hiểu rõ hơn tổng hợp nhé.

Tương tự kinh nghiệm với Windows 10 qua web , Windows 11 trực tuyến cũng có tất toán rất nhiều cách chụp ảnh màn hình nhanh nhất mà không cần sử dụng đến phần mềm bên thứ 3 giả mạo . Bạn kinh nghiệm có thể sử dụng phím tắt PrtScn link down , cụ Snip & Sketch đăng ký vay , Snipping Tools hay Xbox Game bar tài khoản để chụp ảnh màn hình Windows 11.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Hướng dẫn chụp ảnh màn hinh máy tính Windows 11 ứng dụng , Take a screenshot On Win 11


Mục Lục bài viết:
Cách 1 chi tiết . Sử dụng phím PrtScn.
Cách 2 dữ liệu . Sử dụng công cụ Snip & Sketch.
Cách 3 download . Sử dụng Snipping Tools.
Cách 4 mới nhất . Sử dụng Xbox Game Bar.

Cách chụp màn hình Windows 11


Cách 1: Chụp màn hình Windows 11 bằng phím PrtScn

tối ưu Trên dịch vụ các bàn phím laptop hay PC Windows tối ưu , luôn bản quyền được trang bị một phím PrtScn có chức năng cho phép người dùng nhanh chóng chụp màn hình máy tính không cần dùng phần mềm bằng cách kết hợp phím PrtScn danh sách với một phím chức năng khác link down , lấy liền hoặc sử dụng lừa đảo riêng lẻ theo qua app các cách khác nhau hay nhất , người dùng nơi nào có thể dễ dàng chụp toàn bộ ảnh màn hình Windows 11 hay chỉ một cửa sổ nhất định quản lý sau đó lưu trữ ở chi tiết những nơi khác nhau trên máy tính giảm giá của mình.

Chụp màn hình Windows 11 tính năng và lưu ở folder Screenshot trên ổ cứng máy tính

giá rẻ Nếu bạn muốn chụp ảnh toàn bộ màn hình full crack và lưu chúng trên ổ cứng máy tính kỹ thuật của mình tải về , tối ưu thì bạn chỉ cần ấn tổ hợp phím Windows + PrtScn ở đâu uy tín hoặc Windows + Fn + PrtScn (tùy thuộc vào cấu hình dịch vụ cũng như hệ thống bàn phím trên thiết bị ở đâu nhanh của người dùng) download . Sau khi ảnh màn hình sử dụng đã tăng tốc được chụp thanh toán , chúng kích hoạt sẽ mặc định lấy liền được lưu trong folder Screenshots có sẵn.

Để truy cập folder Screenshots tăng tốc , bạn quản lý có thể mở menu Start ứng dụng sau đó tìm kiếm từ khóa "Screenshots" trên điện thoại , click vào tab Folders.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Sau khi tất toán đã mở địa chỉ được folder Screenshots quảng cáo , bạn tăng tốc sẽ thấy tổng hợp các bức ảnh chụp màn hình dịch vụ được lưu như thế nào và đánh số thứ tự theo thời gian chụp.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Chụp ảnh màn hình Windows 11 qua app và copy vào Clipboard

Việc chụp hàng tá ảnh màn hình hướng dẫn và lưu trên ổ cứng tổng hợp có thể lấy đi kha phải làm sao khá dung lượng bộ nhớ ở đâu nhanh của bạn hay nhất , trong khi việc này tốc độ cũng khiến download quá trình tìm kiếm 1 bức ảnh chụp màn hình khi cần thiết qua mạng thì lại trở nên khó khăn hơn quảng cáo rất nhiều.

Thay vào đó mẹo vặt , bạn chỉ cần đơn giản ấn phím PrtScn khóa chặn hoặc Fn + PrtScn (tùy thuộc nơi nào và thiết bị kiểm tra của bạn) ở đâu tốt để tạm thời copy bức ảnh chụp toàn màn hình mình cần vào Clipboard download . Sau đó ấn Ctrl + V download để dán bức ảnh vừa chụp vào bất kỳ đâu bạn muốn thanh toán , từ tốt nhất các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cho tới trên điện thoại các web chat cho phép chia sẻ hình ảnh như Messenger...

qua mạng Khi bạn không cần chụp toàn bộ màn hình Windows 11 xóa tài khoản mà chỉ có nhu cầu ghi lại 1 cửa sổ nhất định sử dụng , hãy sử dụng tổ hợp phím ALT + PrtScn lừa đảo . Tương tự ở đâu uy tín , bức ảnh vừa chụp link down cũng dịch vụ sẽ tốc độ được copy vào Cipboard phải làm sao tổng hợp được sử dụng tương tự như ở trên.

Lưu ý: Một khi người dùng qua app đã gán phím PrtScn ( giá rẻ hoặc Fn + PrtScn) tốc độ để mở công cụ Snip & Sketch ( tài khoản sẽ chi tiết được nhắc tới ở phần sau chia sẻ của bài viết) cài đặt , ở đâu uy tín thì tác vụ chụp ảnh màn hình nguyên nhân copy vào Clipboard quảng cáo sẽ không còn nguyên nhân có thể sử dụng giảm giá được nữa.


Cách 2: Sử dụng công cụ Snip & Sketch chụp ảnh màn hinh Windows 11

Snip & Sketch là một ứng dụng chia sẻ được tích hợp sẵn trên nền tảng Windows ở đâu tốt , cho phép người dùng chụp ảnh màn hình máy tính không cần phần mềm giả mạo , đi kèm kinh nghiệm với khả năng chỉnh sửa hình ảnh tải về , đồng thời tất toán cũng quản lý sẽ copy ảnh chụp màn hình vào Clipboard.

Bước 1: Khởi động Snip & Sketch bằng cách ấn tổ hợp phím Windows + Shift + S.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Một thanh công cụ như thế nào sẽ hiển thị ở phía trên màn hình kỹ thuật . Với thanh công cụ này lấy liền , bạn kinh nghiệm có thể tìm thấy nơi nào các tùy chọn thao tác khác nhau tối ưu với Snip & Sketch tính năng bao gồm: chụp khung chữ nhật (Rectangular Snip) miễn phí , chụp khung tự do (Freeform Snip) khóa chặn , chụp một cửa sổ (Windows Snip) an toàn , chụp toàn màn hình (Fullscreen Snip) hỗ trợ nút thoát Snip & Sketch (Close Snipping).

Bước 2: Sau khi kiểm tra đã chụp màn hình máy tính xong lấy liền , một cửa sổ thông báo tự động sẽ hiện ra ở góc dưới bên phải màn hình nạp tiền , click chuột vào thông báo này ứng dụng để mở ảnh màn hình vừa chụp bằng phần mềm Snip & Sketch.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 3: Thực hiện tối ưu các bước biên tập hình ảnh sử dụng tự động các công cụ ở đâu uy tín được tích hợp sẵn trên thanh công cụ ở giữa tốc độ . Trong khi tổ hợp nút chức năng ở bên phải thanh công cụ xóa tài khoản bao gồm nguyên nhân các chức năng: zoom miễn phí , lưu ảnh ứng dụng , copy vào clipboard tăng tốc và chia sẻ tài khoản . nạp tiền Nếu bạn muốn chụp một bức ảnh mới ở đâu nhanh , click chuột vào nút New ở góc trái thanh công cụ.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Như hay nhất đã nói ở trên chia sẻ , người dùng hoàn toàn phải làm sao có thể gán phím PrtScn ( chi tiết hoặc Fn + PrtScn) nhanh nhất để nhanh chóng mở phần mềm Snip & Sketch thay vì sử dụng tổ hợp phím Windows + Shift + S.

Để thực hiện thao tác gán phím này quảng cáo , bạn đọc thực hiện nơi nào các sử dụng bước sau:

Bước 1: Truy cập menu Start download , quản lý sau đó tìm kiếm từ khóa Settings cập nhật , click vào biểu tượng Settings App.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 2: Ở khung bên trái ở đâu tốt , click chọn Accessibility.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 3: Tiếp theo giả mạo , kéo menu xuống mục Interaction kiểm tra và click vào tùy chọn Keyboard.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 4: Click vào biểu tượng công tắc trong mục "Use the Print Screen button to open screen snipping" sang chế độ On.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 5: Khởi động lại máy tính quảng cáo để áp dụng tự động các thay đổi.

hay nhất Giờ đây bản quyền , bạn như thế nào đã bản quyền có thể khởi động công cụ Snip & Sketch chỉ bằng phím PrtSrn ( tổng hợp hoặc Fn + PrtScn)


Cách 3: Chụp màn hình máy tính Windows 11 bằng Snipping Tools

Bạn sửa lỗi cũng hoàn toàn kích hoạt có thể chụp màn hình Windows 11 bằng 1 phần mềm có sẵn khác một cách dễ dàng hướng dẫn , thuận tiện trên điện thoại . Đó chính là Snipping Tools.

Nhìn chung Snipping Tools có chức năng danh sách khá giống kiểm tra với Snip & Sketch tất toán . Tuy nhiên kỹ thuật , khác bản quyền với Snip & Sketch dịch vụ , sau khi ảnh màn hình qua mạng được chụp mẹo vặt , Snipping Tools giá rẻ sẽ tự động mở ảnh đó thông qua ứng dụng Snipping Tools tất toán và khi chụp ảnh qua app , màn hình dữ liệu sẽ hơi tối đi chỉ trừ khu vực đăng ký vay được chọn tăng tốc để chụp ảnh màn hình dịch vụ . Bạn giá rẻ cũng nhanh nhất có thể tìm thấy một vài công cụ biên tập hình ảnh có sẵn trong Snipping Tools.

Để chụp ảnh màn hình Windows 11 dịch vụ với Snipping Tools kinh nghiệm , bạn đọc thực hiện qua web các nơi nào bước sau:

Bước 1: Mở menu Start tốc độ , tìm kiếm địa chỉ với từ khóa Snipping Tools tải về sau đó click vào nút Snipping Tool App.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 2: Tương tự như Snip & Sketch qua web , bạn download cũng giả mạo có thể lựa chọn 4 chế độ chụp ảnh màn hình khác nhau trong bảng chọn Mode hay nhất của Snipping Tool lấy liền bao gồm: chụp khung chữ nhật (Rectangular Snip) quảng cáo , chụp khung tự do (Freeform Snip) tăng tốc , chụp một cửa sổ (Windows Snip) chi tiết , chụp toàn màn hình (Fullscreen Snip).

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 3: Bạn giá rẻ cũng khóa chặn có thể tùy chỉnh độ trễ khi chụp ảnh màn hình nhanh nhất với tính năng Delay qua web của Snipping Tool.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 4: Sau khi dữ liệu đã lựa chọn chế độ chụp hay nhất và độ trễ khi chụp ảnh màn hình nơi nào , bạn kéo trực tuyến và giữ chuột phải ( vô hiệu hóa với chế độ Freeform Snip + Rectangular Snip) lừa đảo hoặc lựa chọn cửa sổ muốn chụp ảnh ( sử dụng với chế độ Windows Snip) qua web , ứng dụng sau đó thả chuột tối ưu và bức ảnh đó ở đâu tốt sẽ vô hiệu hóa được tự động mở trong cửa sổ phần mềm Snipping Tool.

Bước 5: Tiếp theo trên điện thoại , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng một vài công cụ chỉnh sửa hình ảnh như: tẩy (Eraser) qua app , highlight chi tiết (Highlighter) sửa lỗi , vẽ thêm chi tiết bằng tay (Pen) địa chỉ , copy vào Clipboard (Copy) hướng dẫn lưu hình ảnh (Save snip).

4 Cách chụp màn hình Windows 11


Cách 4: Cách chụp màn hinh máy tính bằng Xbox Game Bar

Không chỉ cho phép quay video màn hình Windows 11 Xbox Game Bar còn có khả năng chụp màn hình máy tính tất toán khá hữu ích lừa đảo . Để chụp ảnh màn hình Windows 11 qua mạng với Xbox Game Bar giá rẻ , bạn đọc an toàn có thể tham khảo giá rẻ các bước dữ liệu sau đây:

Bước 1: Mở phần mềm Xbox Game Bar bằng tổ hợp phím Windows + G ( trực tuyến hoặc bạn full crack cũng trực tuyến có thể mở phần mềm này thông qua menu Start)

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 2: Click chọn nút Capture trên thanh công cụ đăng ký vay của Xbox Game Bar.

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 3: Tiếp theo trên điện thoại , click vào biểu tượng camera trong menu Capture công cụ để chụp một bức ảnh màn hình nguyên nhân hoặc sử dụng tổ hợp phím Windows + ALT + PrtScn ( tăng tốc hoặc Windows + ALT + Fn + PrtScn tùy thuộc vào thiết bị giá rẻ của bạn).

4 Cách chụp màn hình Windows 11

Bước 4: Bức ảnh chụp màn hình thực hiện chia sẻ bởi Xbox Game Bar tối ưu sẽ địa chỉ được lưu tại địa chỉ sau trên máy tính hay nhất của bạn: C:UsersUser AccountVideosCaptures.

Lưu ý: Thay thế cụm "User Account" trong địa chỉ trên bằng tên tài khoản quản lý mà bạn đang sử dụng dữ liệu để đăng nhập vào máy tính cá nhân.

bản quyền Như vậy quản lý , kỹ thuật với Windows 11 mật khẩu , bạn hoàn toàn đăng ký vay có thể chụp ảnh màn hình kiểm tra mà không cần tới như thế nào các phần mềm từ bên thứ 3 tốt nhất , tất toán tất cả công cụ các công cụ như Snipping Tool tối ưu , Snip & Sketch hay Xbox Game Bar đều cho phép bạn có giả mạo được qua mạng những bức ảnh chụp màn hình Windows 11 ưng ý nhất.

tính năng Bên cạnh đó bạn kinh nghiệm cũng bản quyền có thể tham khảo thêm top phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính tốt nhất 2021 dịch vụ để lựa chọn cho mình phần mềm thích hợp nhất kiểm tra nếu không muốn sử dụng nguyên nhân những công cụ sử dụng được tích hợp sẵn trên Windows 11 này chia sẻ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-man-hinh-windows-11-64524n.aspx
Ngoài ra ứng dụng , bạn đọc nhanh nhất cũng ở đâu nhanh có thể tham khảo thêm nhiều mẹo chia sẻ , thủ thuật hữu ích khác trên Windows 11 mới nhất với tốc độ các bài viết trực tuyến được đăng tải phải làm sao bởi Chúng tôi như cách quay video màn hinh Windows 11 không sử dụng phần mềm cho qua app những ai chưa biết sử dụng nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext