4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows

4 cach de chay ung dung va game Linux tren may tinh Windows, 4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows

Giả sử trên điện thoại nếu một ứng dụng tải về hoặc game kinh nghiệm được thiết kế dành tải về riêng cho Linux tối ưu , địa chỉ nhưng bạn muốn cài đặt địa chỉ và trải nghiệm trên máy tính Windows danh sách . Bài viết trực tuyến dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn 4 cách tự động để chạy ứng dụng xóa tài khoản và game Linux trên máy tính Windows.

tự động Bên cạnh Windows hay macOS kinh nghiệm , Linux vô hiệu hóa cũng sở hữu kho ứng dụng không hề thua kém dữ liệu . Vì một lý do nào đó kinh nghiệm , kích hoạt mà bạn muốn chạy mẹo vặt các ứng dụng Linux trên Windows ở đâu nhanh , dịch vụ dưới đây là 4 cách hỗ trợ để chạy ứng dụng lấy liền và game Linux trên máy tính Windows.

4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows

4 cách ở đâu nhanh để chạy ứng dụng chia sẻ và game Linux trên máy tính Windows

Cách 1: Thông qua Linux Bash Shell kiểm tra và Windows Subsystem for Linux

Tại sự kiện Build 2016 sửa lỗi , Microsoft công bố hợp tác cùng Canonical full crack để phát triển môi trường shell tài khoản và ngôn ngữ lập trình cho nền tảng Unix công cụ và Linux trên Windows quản lý . Bash chạy trên hệ thống con an toàn của Windows cho Linux qua web , có khả năng chạy hướng dẫn các lệnh tăng tốc và công cụ cụ như grep quản lý , ssh tốt nhất , kinh nghiệm và nano quảng cáo , cho phép người dùng trải nghiệm Linux ngay trên máy tính Windows.

Để chạy ứng dụng giá rẻ và game Linux trên máy tính Windows kích hoạt , bạn cần kích hoạt Bash mẹo vặt và Windows Subsystem for Linux.

Để kích hoạt Bash trên Windows giả mạo , trước tiên bạn cần kích hoạt chế độ Developer Mode mới nhất . Mở ứng dụng Settings =>Update & Security =>For Developers miễn phí và kích hoạt Developer Mode.

Tiếp theo nhấn Windows + Q ứng dụng , rồi nhập Turn Windows Features on or off vào khung Search tính năng . vô hiệu hóa Trên cửa sổ kinh nghiệm tiếp theo miễn phí , đánh tích chọn OK ở đâu uy tín và khởi động lại máy tính.

Sau khi máy tính khởi động lại xong sửa lỗi , mở Start Menu trực tuyến , nhập Bash tốt nhất và khung Search kỹ thuật , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Bash run command.

Bước tất toán tiếp theo bạn cần làm là kích hoạt Windows Subsystem for Linux qua web để hiển thị giao diện đồ họa người dùng nạp tiền . Bạn đọc tối ưu có thể tham khảo thêm bài viết kích hoạt Windows Subsystem for Linux trên Windows 10 Fall Creators trên Chúng tôi trên điện thoại để biết cách thực hiện.

Cách 2: Chạy Linux trên máy ảo

Một vấn đề là không phải đăng ký vay tất cả hỗ trợ các phiên bản Windows đều hỗ trợ Bash ứng dụng cũng như Windows Subsystem for Linux link down . sử dụng Nếu máy tính đăng ký vay của bạn không hỗ trợ ở đâu uy tín , một cách khác trực tuyến để chạy ứng dụng kỹ thuật và game Linux trên máy tính Windows là sử dụng máy ảo.

4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows

Bằng cách sử dụng máy ảo như VMware Player tự động hoặc VirtualBox tải về để tạo môi trường ảo cho phần cứng trực tuyến . Sau đó bạn giá rẻ có thể cài đặt hỗ trợ các bản phân phối Linux bất kỳ trên máy ảo download và cài đặt nhanh nhất các ứng dụng giá rẻ cũng như game Linux.

tự động Nếu thường xuyên sử dụng tốt nhất các ứng dụng link down hoặc game Linux download , bạn danh sách có thể cân nhắc cài đặt song song Linux nơi nào với Windows.

Cách 3: coLinux

Cooperative Linux hay còn gọi là coLinux mật khẩu , là một cổng chia sẻ của kernel Linux mới nhất , an toàn được thiết kế ứng dụng để cho phép chạy song song cùng hệ điều hành khác lấy liền . Với coLinux tính năng , bạn sử dụng có thể chạy nạp tiền các ứng dụng sửa lỗi , game Linux trên máy tính Windows ở đâu nhanh mà không cần đến máy ảo mới nhất . ở đâu uy tín Ngoài ra coLinux lấy liền cũng hỗ trợ cả BSD giá rẻ và macOS.

Kích thước coLinux vỏn vẹn 7.5MB qua mạng , hỗ trợ chạy mật khẩu các ứng dụng cập nhật và game Linux trên máy tính Windows ở đâu tốt . tính năng Nếu thiết bị khóa chặn của bạn không hỗ trợ coLinux hỗ trợ , bạn tự động có thể tham khảo thêm xóa tài khoản các giải pháp khác.

Cách 4: Truy cập máy tính Linux khác từ xa

Giải pháp cuối cùng tự động để chạy ứng dụng kiểm tra và game Linux trên máy tính Windows là sử dụng dịch vụ các công cụ từ xa sử dụng . Một số công cụ từ xa phổ biến tổng hợp bao gồm:

- Remote Desktop Protocol (RDP)
- Virtual Network Computing (VNC)
- Secure Shell (SSH)

4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows

Với RDP nạp tiền và VNC download , bạn danh sách có thể kết nối mật khẩu với hướng dẫn và truy cập máy tính Linux từ xa thông qua cửa sổ ứng dụng full crack . phải làm sao Ngoài ra bạn miễn phí có thể mở quảng cáo và truy cập ở đâu uy tín các công cụ thông qua Terminal.

Ngược lại hay nhất , SSH cấp quyền cho người dùng truy cập từ xa một phiên Terminal khóa chặn , sử dụng tiện ích dòng lệnh địa chỉ để quản lý phải làm sao các file trên điện thoại và thư mục danh sách , cập nhật tốc độ và cài đặt phần mềm lừa đảo , ... nhanh nhất . Tham khảo danh sách các cách truy cập vào Terminal trên Linux tại đây.

Trong số 3 công cụ lừa đảo được liệt kê ở trên giá rẻ , RDP xóa tài khoản được xem là công cụ tốt nhất bản quyền . RDP cập nhật được tích hợp sẵn trên Windows 10 cập nhật , vì vậy tổng hợp tất cả sửa lỗi những gì bạn cần làm là cài đặt xrdp trên thiết bị Linux đích.

VNC đòi hỏi phải cài đặt thêm nguyên nhân các phần hỗ trợ trên điện thoại . vô hiệu hóa Nếu SSH full crack đã ở đâu nhanh được kích hoạt trên máy tính Linux nhanh nhất , bạn sử dụng có thể dễ dàng kết nối từ xa lấy liền và truy cập tiện ích dòng lệnh thông qua công cụ SSH như PuTTY.

Trong trường hợp bất đắc dĩ quản lý , ở đâu uy tín nếu phải làm sao những cách trên đây đều không khả dụng tính năng , bạn ở đâu nhanh có thể thử tìm kiếm phiên bản ứng dụng chia sẻ , game cho máy tính Windows đăng ký vay . Nhiều ứng dụng Linux an toàn cũng hướng dẫn được biên dịch lại giảm giá để chạy trên Windows.

link down Ngoài ra nhiều ứng dụng còn ứng dụng được viết trên mã đa nền tảng như Java địa chỉ , quản lý có thể hiểu tức là ứng dụng chạy trên Linux vô hiệu hóa cũng nhanh nhất sẽ chạy trên Windows tối ưu , macOS xóa tài khoản hoặc trên điện thoại các hệ điều hành khác.

Cách tốt nhất tốt nhất để tìm hiểu xem ứng dụng Linux có sẵn phiên bản cho Windows hay không là liên hệ phải làm sao với nhà phát triển.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 4 cách quảng cáo để chạy ứng dụng nguyên nhân và game Linux trên máy tính Windows: thông qua Linux Bash Shell khóa chặn và Windows Subsystem for Linux tính năng , sử dụng máy ảo quảng cáo , coLinux vô hiệu hóa qua mạng các công cụ truy cập máy tính Linux từ xa hướng dẫn . Trường hợp bất đắc dĩ cài đặt , bạn giá rẻ có thể tìm kiếm kích hoạt các ứng dụng sử dụng , phần mềm đa nền tảng tốc độ , tải về được biên dịch lại full crack để chạy trên Windows.

Trong số 4 cách ở đâu nhanh để chạy ứng dụng qua mạng và game Linux trên máy tính Windows ở trên tài khoản , sử dụng máy ảo tốt nhất và Linux subsystem for Windows có lẽ là nạp tiền các giải pháp tốt nhất giá rẻ . tự động Nếu may mắn tối ưu , bạn tối ưu có thể tìm kiếm ứng dụng đa nền tảng tự động hoặc ứng dụng kỹ thuật được biên dịch lại nguyên nhân để chạy trên Windows kích hoạt và trải nghiệm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/4-cach-de-chay-ung-dung-va-game-linux-tren-may-tinh-windows-36553n.aspx
Bạn có đang áp dụng cách nào full crack để chạy ứng dụng đăng ký vay và game Linux trên máy tính Windows hay không chi tiết ? Đừng quên chia sẻ ý kiến tổng hợp , đánh giá hỗ trợ của bạn cho Chúng tôi dịch vụ nhé hay nhất , bên cạnh đó địa chỉ , bạn hỗ trợ cũng tài khoản có thể chạy tốt nhất các ứng dụng miễn phí , game android trên Windows thông qua danh sách những phần mềm giả lập android trên máy tính đó thanh toán , cập nhật với cập nhật những phần mềm giả lập android như BlueStacks chi tiết , Nox ....

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online