4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Cách tạo ID Apple giúp người dùng có thể sử dụng được các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store, sao lưu dữ liệu trên iCloud, tham gia vào hệ sinh thái của Apple

Cách tạo ID Apple giúp người dùng an toàn có thể sử dụng kích hoạt được kích hoạt các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store giảm giá , sao lưu dữ liệu trên iCloud tự động , tham gia vào hệ sinh thái tốt nhất của Apple nạp tiền với nhiều chương trình qua mạng và khuyến mãi lớn tổng hợp . Trong bài viết lừa đảo dưới đây Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ID Apple 2022 đơn giản sử dụng và hiệu quả nhất.

ID Apple là tài khoản cá nhân sử dụng kỹ thuật để truy cập nạp tiền các dịch vụ đăng ký vay của Apple giúp người dùng tải ứng dụng mới nhất , nhắn tin sử dụng , gọi facetime miễn phí hướng dẫn và nhiều dịch vụ khác trên iPhone kiểm tra , iPad qua app và Macbook khóa chặn . Tham khảo tải về các cách tạo ID Apple trong bài viết ứng dụng dưới đây lấy liền và làm theo tải về để sử dụng giá rẻ các dịch vụ đăng ký vay của Apple download nhé.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Hướng dẫn đăng ký ID Apple


Mục Lục bài viết:
1 trực tuyến . Cách tạo ID Apple trên iPhone tăng tốc và iPad.
2 tối ưu . Đăng ký ID Apple qua Website.
3 như thế nào . Tạo ID Apple qua Macbook App Store.
4 sử dụng . Đăng ký qua tùy chọn hệ thống - System Preferences sử dụng của Mac.

1 tối ưu . Cách tạo ID Apple trên iPhone danh sách và iPad

Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone/iPad => chọn Đăng nhập vào iPhone (như hình) trực tuyến . Sau đó chọn Tiếp theo.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Bước 2: Tại đây bạn chọn mục Bạn không có ID Apple xóa tài khoản hoặc xóa tài khoản đã quên mẹo vặt ? => Chọn Tạo ID Apple => Điền thông tin họ tên tất toán và ngày tháng năm sinh => Tiếp theo.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Bước 3: Nhập địa chỉ Email => Tiếp theo => Nhập mật khẩu quảng cáo và xác minh => Tiếp theo  lừa đảo để tiến hành kích hoạt các bước tạo tài khoản ID Apple.

bản quyền Nếu chưa có tài khoản Email bạn tải về có thể tham khảo cách đăng ký Email tại đây.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Bước 4: Tại đây bạn nhập số điện thoại muốn tạo ID Apple như thế nào của mình phải làm sao để xác minh tài khoản trên điện thoại . Bạn tính năng có thể lựa chọn tin nhắn giá rẻ hoặc cuộc gọi lấy liền để lấy mã mật khẩu sau đó nhập mã xác minh kinh nghiệm mà Apple gửi đến cho bạn.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Bước 5: Tại đây bạn chọn đồng ý tối ưu với link down các điều khoản => Nhập mật khẩu mở máy iPhone  link down và giao diện ID Apple như thế nào cũng công cụ sẽ hiện lên.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

tự động Như vậy bạn dịch vụ đã tạo ID Apple trên iPhone tốt nhất , iPad thành công rồi khóa chặn tối ưu có thể sử dụng nó trực tuyến để đăng nhập an toàn các dịch vụ công cụ của Apple.


2 qua app . Đăng ký ID Apple qua Website

Để tạo tài khoản ID Apple qua trình duyệt bạn đọc mật khẩu có thể tham khảo hướng dẫn như thế nào dưới đây địa chỉ và làm theo an toàn nhé.

Bước 1: Truy cập Website đăng ký ID Apple TẠI ĐÂY.
Bước 2: Tại đây bạn nhập trực tuyến các thông tin như họ tên nhanh nhất , Quốc gia/Vùng nguyên nhân , Email quảng cáo , mật khẩu  phải làm sao để xác nhận khu vực qua mạng và tên cho tài khoản ID Apple.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Kéo tiếp xuống dưới qua mạng để thêm cả số điện thoại tổng hợp và mã xác nhận qua app sau đó chọn Tiếp tục  miễn phí để tạo ID Apple.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

chia sẻ Như vậy bạn hỗ trợ đã hoàn thành cách đăng ký ID Apple qua trình duyệt rồi vô hiệu hóa ở đâu tốt có thể sử dụng tài khoản tốc độ để đăng nhập full crack các dịch vụ như thế nào của Apple.


3 nhanh nhất . Cách tạo ID Apple qua Macbook App Store

Để tạo tài khoản ID Apple qua Macbook App Store bạn làm theo hướng dẫn cài đặt sau đây:

Bước 1: Mở App Store trên Macbook lên mới nhất , chi tiết và nhấn vào nút "Sign In" ở dưới cùng quảng cáo của cửa sổ.

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Bước 2: Bạn nhấn vào tùy chọn "Create Apple ID" danh sách . Sau đó tiến hành nhập địa chỉ email thanh toán , mật khẩu ở đâu tốt và quốc gia địa chỉ sau đó nhấn dấu tích vào ô Điều khoản nhanh nhất và Điều kiện mật khẩu của Apple.

Lưu ý: ứng dụng Nếu có yêu cầu cung cấp thẻ tín dụng cài đặt và thông tin thanh toán khi đăng ký bạn địa chỉ có thể chọn None danh sách để bỏ qua trực tuyến nhé.


4 vô hiệu hóa . Đăng ký ID Apple qua tùy chọn hệ thống - System Preferences hướng dẫn của Mac

Cách tạo ID Apple qua hệ thống System Preferences tốt nhất của Mac trực tuyến cũng tương tự mới nhất với cách tạo tài khoản ID Apple qua Macbook App Store bạn tính năng có thể làm theo kỹ thuật như sau:

Bước 1: Mở phần System Preferences lên lấy liền , trong phần profile thanh toán để trống hay nhất , bạn nhấn vào "Sign In".

4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID

Bước 2: Nhấn vào tùy chọn "Create Apple ID..." ở cuối cửa sổ lừa đảo . Thực hiện theo tất toán tất cả full crack các yêu cầu trực tuyến và điền thông tin cần thiết công cụ để tạo tài khoản giống như ở mục 3.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-id-apple-2022-68809n.aspx
Với quản lý những cách tạo ID Apple trên đây Chúng tôi chúc bạn đăng ký thành công xóa tài khoản và sử dụng trực tuyến được qua app các dịch vụ giảm giá của Apple hay nhất nhé

4.8/5 (52 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online