5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

cach dinh vi dien thoai samsung khi bi mat, Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất, tìm kiếm điện thoại thông qua định vị

quản lý Trên điện thoại Samsung mẹo vặt được tích hợp tính năng Find My Mobile hướng dẫn , giúp người dùng mẹo vặt có thể định vị vô hiệu hóa được thiết bị mẹo vặt của mình qua mạng . Tham khảo tiếp bài viết khóa chặn dưới đây nguyên nhân của Chúng tôi xóa tài khoản để tìm hiểu thêm một số cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất cập nhật nhé.

Ngoài cách sử dụng tính năng Find My Mobile công cụ , bạn download có thể cài đặt giá rẻ và sử dụng nạp tiền các ứng dụng chuyên dụng lấy liền để định vị điện thoại Samsung khi bị mất danh sách của mình.

5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất Cách định vị trên điện thoại SamSung khi bị mất

Mục Lục bài viết:
Cách 1: Sử dụng tính năng Find My Mobile.
Cách 2: Sử dụng tính năng Find My Device.
Cách 3: Sử dụng dịch vụ Spydialer xóa tài khoản để định vị điện thoại Samsung bị mất.
Cách 4: Định vị điện thoại Samsung bị mất bằng ứng dụng Spyic.
Cách 5: Định vị điện thoại Samsung bị mất bằng Cocospy.

Cách 1: Sử dụng tính năng Find My Mobile

Tính năng Find My Mobile trên điện thoại Samsung giúp bạn giả mạo có thể định vị chia sẻ được vị trí điện thoại bị mất mật khẩu của mình kiểm tra . Sau khi ở đâu uy tín đã định vụ kiểm tra được điện thoại hướng dẫn , bạn nơi nào có thể sao lưu giảm giá các dữ liệu tính năng của mình trên tổng hợp các dịch vụ đám mây như thế nào , khóa điện thoại ở đâu uy tín và thậm chí là chặn quyền truy cập thiết bị.

Thiết lập tính năng Find My Mobile

Thực hiệ theo nguyên nhân các bước kinh nghiệm dưới đây lừa đảo để thiết lập tính năng Find My Mobile trên điện thoại Samsung:

Bước 1: Truy cập Settings (cài đặt) =>Lock Screen and Security (màn hình khóa giảm giá và bảo mật) =>Find My Mobile (tìm điện thoại chia sẻ của tôi).
Bước 2: thanh toán Nếu yêu cầu đăng nhập tải về , đăng nhập bằng thông tin tài khoản Samsung qua app của bạn.
Bước 3: Tiếp theo kích hoạt ở đâu nhanh các tùy chọn Remote Controls tổng hợp để sao lưu dữ liệu nguyên nhân của bạn giảm giá , tùy chọn Google location service ứng dụng để định vị chính xác vị trí điện thoại Samsung bị mất công cụ của bạn.

Cuối cùng tùy chọn Send last location lấy liền để lấy nguyên nhân các thông tin địa chỉ , định vị vị trí điện thoại Samsung trước khi điện thoại bị tắt.

5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

Định vị điện thoại Samsung bị mất

Thực hiện theo dịch vụ các bước phải làm sao dưới đây qua mạng để định vị tất toán và tìm điện thoại Samsung bị mất trực tuyến của bạn:

Bước 1: Mở trình duyệt bất kỳ trên máy tính khóa chặn của bạn ở đâu uy tín và truy cập trang web Find My Mobile.
Bước 2: Nhập cập nhật các thông tin tài khoản Samsung phải làm sao của bạn rồi click chọn nút Sign in (đăng nhập).
Bước 3: giá rẻ Nếu yêu cầu full crack , bạn đánh tích vào hộp nằm trước tùy chọn "I"m not a robot" mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Sau khi đăng nhập xong tốc độ , truy cập danh sách điện thoại Samsung link down của bạn.
Bước 5: Chọn điện thoại kiểm tra mà bạn muốn truy cập địa chỉ và tiếp tục.
Bước 6: qua mạng Nếu điện thoại giả mạo của bạn đang mở trực tuyến , tính năng ứng dụng sẽ tải vị trí thiết bị dịch vụ hiện tại kỹ thuật . kỹ thuật Trên màn hình bạn miễn phí sẽ thấy có bản đồ hiển thị.

5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

phải làm sao Ngoài ra trên màn hình còn hiển thị cửa sổ kinh nghiệm với dịch vụ các tùy chọn cho phép người dùng miễn phí có thể khóa điện thoại mới nhất của mình từ xa thanh toán , đổ chuông tốc độ , xóa dữ liệu nguyên nhân , sao lưu công cụ các file thanh toán được lưu trữ địa chỉ , truy xuất cuộc gọi bản quyền và tin nhắn SMS ứng dụng , mở khóa điện thoại.
 

Cách 2: Sử dụng tính năng Find My Device

Tính năng Find My Device trên Android hoạt động tương tự như tính năng Find My Mobile trên điện thoại Samsung nơi nào , cho phép người dùng dịch vụ có thể định vị điện thoại bị mất link down của mình.

5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng trên xóa tài khoản các thiết bị Samsung chạy Android tốc độ , không áp dụng trên bản quyền các thiết bị chạy hệ điều hành Tizen.

Bước 1: Mở trình duyệt bất kỳ download và truy cập trang web Find My Device.
Bước 2: Đăng nhập bằng thông tin tài khoản Google mẹo vặt mà bạn đăng nhập trên điện thoại Android.
Bước 3: Lúc này trên màn hình tốt nhất sẽ hiển thị danh sách miễn phí các điện thoại tối ưu của bạn trong mục Account (tài khoản) mật khẩu . Click chọn điện thoại Samsung ở đâu nhanh mà bạn muốn định vị qua web , theo dõi.
Bước 4: tất toán Nếu điện thoại công cụ của bạn đang mở quảng cáo , trên màn hình tính năng sẽ hiển thị vị trí tài khoản của thiết bị.

Sau khi tối ưu đã định vị ứng dụng và truy cập xóa tài khoản được điện thoại nhanh nhất , bạn mới nhất có thể khóa thiết bị download của mình hướng dẫn để bảo vệ tính năng các dữ liệu tăng tốc . Thực hiện theo tốt nhất các bước quảng cáo dưới đây:

Bước 1: Click chọn biểu tượng hình khóa.
Bước 2: Nhập mật khẩu.
Bước 3: Lúc này điện thoại Samsung đăng ký vay của bạn cài đặt sẽ bị khóa.
 

Cách 3: Sử dụng dịch vụ Spydialer nơi nào để định vị điện thoại Samsung bị mất

Cách khác tính năng để định vị điện thoại Samsung bị mất lừa đảo , bị lạc là sử dụng dịch vụ Spydialer tính năng . Dịch vụ trên nền tảng web kiểm tra được thiết kế khóa chặn để cho phép người dùng kiểm tra miễn phí và tìm hiểu chi tiết thông tin về người dùng qua app hoặc nơi nào các liên hệ không xác định.

5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

kiểm tra Ngoài ra bạn dịch vụ cũng thanh toán có thể sử dụng Spydialer thanh toán để tìm hiểu chi tiết vị trí tốt nhất , địa điểm hay nhất của người dùng thông qua địa chỉ email ở đâu uy tín . Bằng cách này bạn giảm giá cũng cài đặt có thể định vị tăng tốc và tìm lại điện thoại Samsung bị mất chia sẻ của mình.

Thực hiện theo lừa đảo các bước công cụ dưới đây:

Bước 1: Giả sử sử dụng nếu điện thoại Samsung khóa chặn của bạn bị mất mật khẩu kiểm tra đã kích hoạt tính năng Find My Device tất toán , bạn lấy liền có thể sử dụng tính năng giá rẻ để định vị tổng hợp , theo dõi vị trí thiết bị.
Bước 2: Sau khi kinh nghiệm đã định vị xóa tài khoản được vị trí mẹo vặt , bạn note lại chi tiết địa chỉ công cụ bao gồm đường nào tài khoản , thành phố cập nhật , .. download . .
Bước 3: Tiếp theo truy cập trang chủ Spydialer xóa tài khoản và sử dụng tự động các thông tin tài khoản mà bạn mới nhất đã thu thập thanh toán được kinh nghiệm để tìm kiếm thông tin chi tiết về người đang giữ thiết bị xóa tài khoản của bạn.
Bước 4: Click chọn Address bản quyền và điền đầy đủ tải về các thông tin kiểm tra , qua web sau đó click chọn Search kỹ thuật để tìm kiếm.
Bước 5: tải về Trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị tự động tất cả qua web các thông tin về người dùng đang sinh sống ở địa chỉ đó.
 

Cách 4: Định vị điện thoại Samsung bị mất bằng ứng dụng Spyic

Spyic là ứng dụng giám sát ở đâu nhanh được thiết kế tính năng để theo dõi dịch vụ , định vị vị trí nguyên nhân các thiết bị Android phải làm sao . Sau khi tải về link down và cài đặt công cụ , ứng dụng vô hiệu hóa sẽ bí mật nạp nguyên nhân tất cả dữ liệu từ thiết bị như thế nào của bạn hay nhất và đồng bộ ứng dụng với dịch vụ đám mây Spyic.

5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

Tải Spyic về máy tất toán và cài đặt tại đây.

=> Link tải Spyic cho Android
5 Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất
 

Cách 5: Định vị điện thoại Samsung bị mất bằng Cocospy

Ngoài Spyic quản lý , Cocospy thanh toán cũng là ứng dụng định vị điện thoại tin cậy ở đâu tốt để theo dõi qua mạng và định vị thiết bị bị thất lạc kinh nghiệm hoặc bị mất giảm giá của bạn sửa lỗi . Ứng dụng không yêu cầu root thanh toán và hoạt động ở chế độ tàng hình.

Yêu cầu:

- Điện thoại Samsung chạy Android 4.0 trở lên.
- Địa chỉ email đang hoạt động.
- Kết nối internet ổn định.

Thực hiện theo ứng dụng các bước địa chỉ dưới đây chi tiết để cài đặt trên điện thoại và định vị điện thoại Samsung lừa đảo của bạn:

Bước 1: Mở trình duyệt bất kỳ tốt nhất và truy cập trang Cocospy ở đâu nhanh , tạo tài khoản mới quảng cáo nếu chưa có tài khoản.
Bước 2: Chọn biểu tượng Android hướng dẫn để tiếp tục.
Bước 3: Chọn gói bất kỳ hướng dẫn và thực hiện thanh toán.
Bước 4: Lúc này bạn tự động sẽ nhận công cụ được email xác nhận chi tiết thanh toán bản quyền , thông tin đăng nhập kiểm tra và link tải xuống ứng dụng.
Bước 5: Tải xuống tài khoản và cài đặt Cocospy trên điện thoại Samsung kỹ thuật của bạn phải làm sao . Đảm bảo trong miễn phí quá trình cài đặt bạn lựa chọn chế độ Stealth Mode.
Bước 6: Trong trường hợp phải làm sao nếu điện thoại Samsung bản quyền của bạn bị mất tổng hợp và bạn link down đã cài đặt Cocospy tài khoản , tiến hành đăng nhập tài khoản Cocospy nguyên nhân của bạn trên thiết bị khác.
Bước 7: Chờ một khoảng thời gian tăng tốc để đồng bộ hóa tối ưu với điện thoại Samsung kinh nghiệm của bạn.
Bước 8: Lúc này trên màn hình ở đâu nhanh sẽ hiển thị bảng điều khiển danh sách , trong đó lấy liền các thông tin về điện thoại dịch vụ của bạn nằm ở khung bên trái vô hiệu hóa , danh sách bao gồm cả thông tin vị trí.
Bước 9: Click chọn như thế nào các tùy chọn tương ứng khóa chặn để truy cập tin nhắn tốc độ , cuộc gọi kiểm tra , vị trí quản lý , duyệt web nạp tiền , .. tất toán . trên điện thoại Samsung bị mất kích hoạt của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dinh-vi-dien-thoai-samsung-khi-bi-mat-58440n.aspx
download Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 5 cách mẹo vặt để định vị điện thoại Samsung khi bị mất hướng dẫn . tổng hợp Ngoài ra sử dụng nếu còn thắc mắc nguyên nhân hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách tìm iPhone bị mất khi không bật định vị như thế nào mật khẩu , bạn đọc công cụ có thể khóa chặn để lại ý kiến cài đặt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nơi nào nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online