5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình

5 thu thuat Gmail ban nen biet de bao mat tai khoan cua minh, 5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình

ở đâu uy tín Gần đây liên tục xảy ra tính năng các cuộc tấn công phải làm sao , đánh cắp dữ liệu thanh toán và đòi người dùng tiền chuộc như Petya Ransomware hay WannaCry qua mạng . Vì vậy bạn nên “chăm sóc” cẩn thận tài khoản Gmail quản lý của mình ở đâu tốt để tránh khỏi lừa đảo các cuộc tấn công kinh nghiệm của phishing kinh nghiệm , hacker miễn phí , ứng dụng cũng như bảo mật cài đặt các dữ liệu qua mạng của mình tốt hơn lừa đảo . Dưới đây là 5 thủ thuật Gmail bạn nên biết danh sách để bảo mật tài khoản ở đâu tốt của mình.

Bảo mật Gmail là một trong ở đâu uy tín những vấn đề trực tuyến được quan tâm hàng đầu giá rẻ , vì đây là một trong tính năng những nhà cung cấp dịch vụ email phổ biến nhất trên thế giới qua app và người dùng kinh nghiệm có thể kết nối phải làm sao với an toàn các dịch vụ khác giá rẻ của Google như: Google Drive mới nhất , Calendar mẹo vặt , Google+ bằng tài khoản Google đăng ký vay của họ khóa chặn . 5 thủ thuật Gmail bạn nên biết trực tuyến để bảo mật tài khoản hướng dẫn của mình chắc chắn là đăng ký vay những thông tin hữu ích tốt nhất nhằm đảm bảo tài khoản tổng hợp của bạn không bị xâm nhập cập nhật bởi kiểm tra bất cứ ai khác

5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình

Tiến hành thiết lập xác minh 2 bước Gmail

5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình

Đây là nền tảng cơ bản cài đặt để bảo mật ở đâu tốt tất cả tài khoản các tài khoản hay nhất của bạn miễn phí . Việc xác thực hai yếu tố / xác minh 2 bước gmail qua app để đảm bảo rằng không bất kỳ kẻ xâm nhập nào qua web có thể truy cập trái phép tài khoản ở đâu nhanh của bạn link down , ngay cả khi họ có mật khẩu tài khoản , bạn ở đâu nhanh sẽ nhận download được mã xác thực gửi đến số điện thoại địa chỉ mà bạn đăng ký mỗi khi đăng nhập vào tài khoản mẹo vặt của bạn từ một thiết bị mới.

Để kích hoạt xác minh 2 bước tài khoản Gmail tự động , truy cập địa chỉ TẠI ĐÂY hướng dẫn , nạp tiền sau đó click chọn Get Started quản lý . Chỉ cần thực hiện theo danh sách các bước tốt nhất , nhập số điện thoại miễn phí của bạn qua app , miễn phí sau đó nhập mã xác minh khi địa chỉ được yêu cầu kỹ thuật . Sau khi hoàn tất quản lý , tài khoản Gmail lấy liền của bạn ở đâu tốt sẽ nguyên nhân được kích hoạt xác minh 2 bước.

ở đâu uy tín Trên trang chủ xác minh 2 bước kiểm tra , bạn tốt nhất có thể thiết lập tùy chọn thay thế thứ hai ở đâu uy tín nếu muốn full crack , chọn từ ứng dụng xác thực tất toán , mã dự phòng tài khoản và lời nhắc từ Google thay vì nhập mã xác minh.

Theo dõi chia sẻ các hoạt động tài khoản Gmail

5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình

5 thủ thuật Gmail bạn nên biết danh sách để bảo mật tài khoản tốc độ của mình

kiểm tra Nếu lo lắng có hacker giả mạo đang “ẩn” trong tài khoản dữ liệu của bạn (chẳng hạn như chia sẻ các email cài đặt mà bạn chưa đọc mới nhất nhưng tải về được đánh dấu là nhanh nhất đã đọc) ở đâu tốt , tốt nhất bạn nên kiểm tra lại giá rẻ các thông tin hoạt động trên tài khoản kiểm tra của mình danh sách để xem thời gian an toàn và hoạt động đăng nhập tài khoản.

Mở hộp thư Gmail bản quyền của bạn miễn phí , chi tiết sau đó cuộn xuống phía dưới cùng trang tải về , ở góc bên phải tìm qua web và click chọn Details (chi tiết) qua app để mở cửa sổ Activity Information (hoạt động trên cửa sổ này).

Tại đây bạn quản lý có thể nhìn thấy qua web mọi thứ liên quan đến cách thức truy cập tài khoản tất toán của mình phải làm sao , cuộn xuống dưới trang tìm an toàn và chọn tùy chọn Show an alert for unusual activity (hiển thị cảnh báo đối full crack với hành động bất thường).

sửa lỗi Nếu muốn “thắt chặt” thêm độ an toàn tài khoản , ỏ góc trên cùng cửa sổ tìm tăng tốc và chọn tùy chọn Sign out of all other web sessions (đăng xuất khỏi qua app tất cả vô hiệu hóa các phiên web khác) công cụ để đóng Gmail trên như thế nào tất cả xóa tài khoản các thiết bị chi tiết có thể đang chạy ứng dụng đăng ký vay mà bạn đang sử dụng .

Kiểm soát quyền truy cập tài khoản Google

5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình

Thật dễ dàng đánh mất theo dõi hướng dẫn tất cả cài đặt các ứng dụng khóa chặn mà bạn cho phép truy cập một số thông tin nhất định trên tài khoản Google tăng tốc của mình cài đặt . miễn phí Nếu không cẩn thận download , qua mạng rất chia sẻ có thể bạn dữ liệu sẽ tư tay “mang” ở đâu nhanh các thông tin email địa chỉ , địa chỉ liên hệ qua app của Google lừa đảo , … cho phishing lừa đảo mới nhất những kẻ gửi thư rác.

Để quản lý download các ứng dụng sử dụng được ủy quyền tối ưu để truy cập tài khoản tăng tốc của bạn sửa lỗi , đầu tiên truy cập vào địa chỉ TẠI ĐÂY . qua web Nếu phát hiện điều gì đáng nghi nguyên nhân hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn ứng dụng truy cập qua web các thông tin sử dụng của mình quảng cáo , click vào ứng dụng tự động và chọn Remove.

Thay đổi mật khẩu Gmail vô hiệu hóa nếu xảy ra sự cố bảo mật

Mỗi ngày trôi qua lại có giảm giá các thông tin về tối ưu các vụ tấn công qua web , đánh cắp thông tin tài khoản người dùng trên diện rộng ở đâu nhanh , chẳng hạn như tình trạng ngừng hoạt động mới nhất của PlayStation Network vào năm 2011 cập nhật chi tiết những vi phạm tất toán của eBay vào năm 2014 khi 148 triệu người dùng bị xâm nhập lấy liền , … .

Dù hôm nay bạn không phải là nạn nhân kiểm tra của giả mạo các vụ tấn công đó công cụ , như thế nào nhưng không ai dữ liệu có thể dám chắc rằng bạn đang giảm giá được bảo vệ an toàn giảm giá bởi ngày mai biết đâu bạn lại là nạn nhân mật khẩu , chính vì thế ở đâu nhanh mà bạn nên chủ động đổi mật khẩu gmail trên điện thoại của mình link down để phòng tránh full crack những trường hợp đáng tiếc xảy ra thanh toán , việc đổi mật khẩu gmail hay nhất cũng chỉ làm mất nơi nào của bạn một ít thời gian nhanh nhất mà thôi.

Bất cứ khi nào nghe thấy thông tin về một cuộc tấn công nào đó mới nhất , ngay cả khi cuộc tấn công đó chưa lấy liền được xác minh (chẳng hạn như vụ bán tài khoản Gmail trên Dark Web hồi tháng 3) qua mạng , hãy cân nhắc đến việc thay đổi mật khẩu tài khoản giả mạo của mình đăng ký vay . Và hãy chắc chắn rằng mật khẩu đó đủ mạnh trực tuyến , chia sẻ hoặc đó là mật khẩu phải làm sao được tạo ngẫu nhiên bằng cách sử dụng LastPass công cụ hoặc tính năng các công cụ tương tự.

Kiểm tra tối ưu các thiết lập chuyển tiếp Email kinh nghiệm , Forward mail trong Gmail

5 thủ thuật Gmail bạn nên biết để bảo mật tài khoản của mình

5 thủ thuật Gmail bạn nên biết an toàn để bảo mật tài khoản trực tuyến của mình

Đôi khi chỉ cần truy cập tài khoản cập nhật của bạn một lần ở đâu tốt , hacker tổng hợp có thể tiếp tự nhìn thấy kinh nghiệm mọi thứ như thế nào mà bạn thực hiện trên tài khoản nơi nào của mình.Chẳng hạn như một hacker link down có thể thiết lập chuyển tiếp địa chỉ email hay chính là Forward mail trong Gmail cho tăng tốc các email quan trọng ở đâu nhanh của bạn tải về , tất toán hoặc cho phép họ truy cập tải về và “thay mặt” bạn cập nhật để đọc hướng dẫn các email trong tài khoản.

Để đảm bảo rằng điều này không xảy ra nhanh nhất , truy cập tài khoản Gmail kích hoạt của bạn tăng tốc , nơi nào sau đó click chọn biểu tượng Settings (cài đặt) hình răng cưa ở góc trên cùng bên phải an toàn , chọn Accounts and Import (tài khoản an toàn và nhập) cập nhật . Kiểm tra mục Grant access to your account (cấp quyền truy cập vào tài khoản danh sách của bạn) phải làm sao , sử dụng và đánh tích chọn Mark conversation as read when opened by others (đánh dấu cuộc hội thoại là tự động đã đọc khi miễn phí được mở xóa tài khoản bởi người khác) nạp tiền để dễ dàng phát hiện vô hiệu hóa các hoạt động trái phép.

Tiếp theo click chọn Forwarding and POP/IMAP (chuyển tiếp vô hiệu hóa và POP/IMAP) ở đâu tốt và đảm bảo rằng không có bất kỳ địa chỉ email chuyển tiếp nào cập nhật được thiết lập trong tài khoản vô hiệu hóa của bạn cài đặt . sử dụng Nếu có bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào ở đây quản lý , link down cũng như xóa bất kỳ địa chỉ email nào ứng dụng , tiến hành thay đổi mật khẩu hỗ trợ của bạn ngay lập tức.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-thu-thuat-gmail-ban-nen-biet-de-bao-mat-tai-khoan-cua-minh-25360n.aspx
tải về Trên đây là 5 thủ thuật Gmail hỗ trợ mà Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn lấy liền . Hy vọng sau bài viết này bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về bảo mật giá rẻ để bảo vệ tài khoản Gmail kiểm tra cũng như tài khoản các tài khoản khác thanh toán của mình dữ liệu nguyên nhân các dữ liệu an toàn hơn Trong qua web quá trình sử dụng giá rẻ , ở đâu uy tín nếu như không may bạn quên mất mật khẩu gmail tự động của mình tất toán , đừng lo sửa lỗi sẽ có cách giúp bạn lấy lại mật khẩu gmail khi quên danh sách nhé nơi nào , thủ thuật lấy lại mật khẩu gmail cực kỳ đơn giản hỗ trợ và dễ làm đăng ký vay với tăng tốc tất cả hỗ trợ mọi người

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext