7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

cong cu chia se man hinh, dieu khien may tinh tu xa, 7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

Bạn muốn chia sẻ màn hình Windows mới nhất của mình hay nhất với bạn bè giá rẻ hoặc đồng nghiệp download để họ giúp bạn khắc phục sự cố kỹ thuật an toàn ? Có lẽ bạn muốn truy cập máy tính Windows từ máy tính bảng tất toán để xem phim khi đang nằm thoải mái trên giường xóa tài khoản ? dịch vụ Sau đây là top 7 công cụ chia sẻ màn hình cập nhật , điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp tải về mà bạn quản lý có thể sử dụng giá rẻ để làm điều đó.

Việc truy cập vào máy tính từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết như thế nào , download với nhiều công cụ điều khiển PC từ xa miễn phí có sẵn full crack . Dưới đây là khóa chặn các phần mềm chia sẻ màn hình full crack và truy cập từ xa tốt nhất cho Windows tải về mà bạn mẹo vặt có thể tham khảo lừa đảo và lựa chọn sử dụng.

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

Tổng hợp công cụ chia sẻ màn hình thanh toán , điều khiển máy tính từ xa tốt nhất cho công việc

Nội dung bài viết:
1 link down . TeamViewer
2 thanh toán . Chrome Remote Desktop
3 xóa tài khoản . Microsoft Remote Desktop
4 ở đâu nhanh . AeroAdmin
5 kỹ thuật . Seecreen
6 xóa tài khoản . Lite Manager
7 cài đặt . AnyDesk

Top phần mềm chia sẻ màn hình quản lý , điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

1 ở đâu uy tín . TeamViewer

TeamViewer có lẽ là một trong nguyên nhân những công cụ bên thứ 3 nổi tiếng nhất miễn phí hiện nay xóa tài khoản . Nó cập nhật đã có 10 năm tuổi đời giá rẻ và sở hữu một lượng lớn người dùng trung thành.

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

- Download TeamView
- Download TeamViewer cho Android
- Download TeamViewer cho iPhone

Nó không chỉ chuyên về chia sẻ màn hình mật khẩu và truy cập từ xa xóa tài khoản . Phần mềm còn cho phép người dùng chuyển file giữa kỹ thuật các PC tất toán được kết nối sửa lỗi , tiến hành hội nghị dịch vụ và thuyết trình trực tuyến.

Theo mặc định công cụ , bạn cần nhập một mã PIN chi tiết để kết nối mới nhất với máy tính qua app của người khác mẹo vặt . Tuy nhiên tải về , chi tiết nếu thường kết nối danh sách với cùng một nhóm máy tính tổng hợp , dữ liệu thì bạn link down có thể tạo một nhóm trong tài khoản phải làm sao của mình kích hoạt , cho phép truy cập bằng một cú nhấp chuột.

2 danh sách . Chrome Remote Desktop

Chrome Remote Desktop có một nhược điểm rõ ràng là cả hai máy tính đều cần cài đặt trình duyệt Chrome ứng dụng . trực tuyến Nếu đang sử dụng một trình duyệt thay thế qua web , bạn nên tìm lựa chọn khác ở đâu uy tín . Tuy nhiên lừa đảo , hướng dẫn nếu bạn dùng Chrome tự động và đang cần một công cụ truy cập máy tính từ xa dễ thiết lập phải làm sao , không rườm rà thanh toán , kỹ thuật thì bạn tốc độ sẽ không tìm thấy một lựa chọn nào tốt hơn.

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

- Download Chrome Remote Desktop
- Download Chrome Remote Desktop cho Android
- Download Chrome Remote Desktop cho iPhone

Cài đặt tiện ích mở rộng từ Chrome Web Store nơi nào , kết nối 2 máy tính bằng cách sử dụng mã truy cập quản lý được tạo ra tự động lấy liền và bạn đăng ký vay có thể liên kết vĩnh viễn 2 máy tính sử dụng với nhau download nếu bạn cần truy cập thường xuyên.

Google nhắm đến phần mềm cho người dùng gia đình tự động , kích hoạt những người cần chia sẻ màn hình máy tính đăng ký vay để xử lý sự cố tất toán hoặc truy cập file nhanh chóng giả mạo , khóa chặn nhưng nó thiếu quản lý các tính năng nâng cao như một số tùy chọn khác sở hữu trong danh sách này.

3 ở đâu uy tín . Microsoft Remote Desktop

Microsoft Remote Desktop là giải pháp chia sẻ màn hình có sẵn kiểm tra của Windows download . Nó sử dụng công nghệ Remote Desktop Protocol (RDP) download . Mặc trực tuyến dù Microsoft lấy liền đã tích hợp nó vào hệ điều hành phải làm sao , danh sách nhưng nó không phải là lựa chọn tốt nhất giảm giá và tuyệt vời nhất hay nhất để chia sẻ màn hình trên Windows tổng hợp . Vấn đề lớn nhất ở đâu nhanh của Microsoft Remote Desktop là nơi nào các máy chủ RDP chỉ khả dụng trên Windows Professional trở lên tốt nhất . Bạn ứng dụng sẽ không thể kết nối qua app với bất kỳ ai đang sử dụng phiên bản Home ở đâu tốt của hệ điều hành.

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

- Download Microsoft Remote Desktop cho Windows 10
- Download Microsoft Remote Desktop cho Android
- Download Microsoft Remote Desktop cho iPhone
- Download Microsoft Remote Desktop cho Mac

Người mới dùng lừa đảo có thể thấy ứng dụng lừa đảo khá khó thiết lập quản lý . tài khoản Nếu muốn kết nối tải về các máy tính ngoài mạng gia đình mật khẩu của bạn kích hoạt , full crack thì bạn cần phải biết địa chỉ IP giảm giá của người địa chỉ mà bạn muốn kết nối tăng tốc và định cấu hình bộ định tuyến chia sẻ của họ như thế nào để chấp nhận kết nối máy tính từ xa hỗ trợ . Cuối cùng kinh nghiệm , điều quan trọng là phải hiểu rằng Microsoft Remote Desktop tính năng được thiết kế chi tiết để sử dụng cho văn phòng tự động , không phải sử dụng tại nhà dịch vụ . dữ liệu Nếu bạn muốn khắc phục sự cố PC trên điện thoại của một thành viên trong gia đình nạp tiền , hãy tìm cách khác.

4 tính năng . AeroAdmin

Nhóm phát triển đứng đằng sau AeroAdmin rõ ràng lấy cảm hứng từ TeamViewer về cách ứng dụng hoạt động tăng tốc và giao diện trên màn hình giả mạo cũng có nét tương đồng.

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

- Download AeroAdmin

Tuy nhiên qua mạng , không giống TeamViewer kinh nghiệm , nó không yêu cầu cài đặt mật khẩu . Bạn chỉ cần chạy file EXE nặng 2 MB cài đặt và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình ứng dụng . Điều đó có nghĩa là bạn mật khẩu có thể giữ một bản copy trong USB chia sẻ và ngay lập tức cung cấp quyền truy cập từ xa vào bất kỳ máy nào nguyên nhân mà bạn đang ngồi trước mặt khóa chặn . Bạn vô hiệu hóa có thể tạo kết nối bằng địa chỉ IP bản quyền của máy tính trực tuyến hoặc bằng cách chia sẻ mật mã kích hoạt được tạo ra tự động.

Bạn giả mạo cũng download có thể định cấu hình ứng dụng xóa tài khoản để hoạt động trước khi bất kỳ người dùng nào đăng nhập hướng dẫn . nguyên nhân Như vậy kinh nghiệm , AeroAdmim sử dụng có thể cung cấp quyền truy cập không giám sát vào máy tính tăng tốc của bạn.

5 tất toán . Seecreen

Seescreen là đối thủ trực tiếp kích hoạt của AeroAdmin miễn phí . Nó tốt nhất được viết trên Java qua mạng và không yêu cầu cài đặt an toàn hoặc định cấu hình phải làm sao . Chỉ cần download file EXE nặng 500 KB qua app và bạn tính năng sẽ download có thể chia sẻ màn hình từ xa trong vòng vài giây.

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

- Download Seecreen

Danh sách tính năng dữ liệu của nó gần giống hỗ trợ với AeroAdmin full crack . Bạn nơi nào có thể trò chuyện giá rẻ và có bản quyền các cuộc gọi VOIP qua mạng với đồng nghiệp công cụ , chuyển tệp giữa tự động các máy tính qua mạng được kết nối hỗ trợ , quản lý nhiều tài khoản người dùng kinh nghiệm , định cấu hình ứng dụng miễn phí để truy cập không giám sát kích hoạt , duy trì danh sách liên lạc nguyên nhân và máy tính.

6 sử dụng . LiteManager

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

- Download LiteManager
- Download LiteManager cho Mac

Lite Manager là một chương trình địa chỉ được đánh giá thấp mẹo vặt , cung cấp mẹo vặt các tính năng giống như một số công cụ trả phí đắt tiền link down . Tất nhiên link down , vô hiệu hóa những điều cơ bản như chuyển file lừa đảo và trò chuyện bằng văn bản giảm giá cũng lấy liền được giảm giá bao gồm xóa tài khoản , kiểm tra nhưng mật khẩu dưới đây là một số tính năng nâng cao thú vị nhất tối ưu của nó.

- Tích hợp RDP.
- Quay video màn hình.
- Cài đặt phần mềm chia sẻ màn hình từ xa.
- Bản đồ mạng.
- Lọc IP.
- Chỉnh sửa Register.
- Kết nối 30 máy tính.

7 tổng hợp . AnyDesk

7 công cụ chia sẻ màn hình, điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

- Download AnyDesk
- Download AnyDesk cho Mac
- Download AnyDesk cho Linux
- Download AnyDesk cho Android
- Download AnyDesk cho iPhone

AnyDesk giả mạo có thể hoạt động như một chương trình không cần cài đặt qua mạng hoặc một ứng dụng máy tính như thế nào . Kết nối 2 máy tính mới nhất khá đơn giản nạp tiền . Máy khách chỉ cần địa chỉ ở đâu tốt hoặc bí danh AnyDesk download của máy chủ hướng dẫn . Cũng có tùy chọn mật khẩu để thiết lập truy cập không giám sát vô hiệu hóa , tuyệt vời sử dụng nếu bạn muốn truy cập file từ xa chi tiết mà không cần nhờ một người khác sử dụng máy tính nạp tiền của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/7-cong-cu-chia-se-man-hinh-dieu-khien-may-tinh-tu-xa-chuyen-nghiep-57526n.aspx
Các tính năng khác qua web bao gồm một thanh trượt tài khoản có thể điều chỉnh dữ liệu để cân bằng chất lượng kết nối lừa đảo với tốc độ kết nối bản quyền , đồng bộ hóa clipboard trên điện thoại , ghi hình từ xa...

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online