9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

9 thu thuat trai nghiem trinh duyet Safari tot hon, 9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Nhờ khả năng tiêu thụ pin thấp hơn so tốt nhất với tính năng các trình duyệt khác kỹ thuật mà Safari mới nhất được nhiều người dùng lựa chọn download . khóa chặn Trên macOS High Sierra tốc độ , Safari hỗ trợ được tối ưu tốt hơn bao giờ hết lấy liền . tăng tốc Nếu đang sử dụng Safari tối ưu , bạn kỹ thuật có thể tham khảo bài viết 9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn nhanh nhất dưới đây nguyên nhân của Chúng tôi.

9 thủ thuật trình duyệt Safari kiểm tra mà Chúng tôi giới thiệu tính năng dưới đây chủ yếu xoay quanh chủ yếu kiểm tra các thiết lập tốt nhất , tinh chỉnh trình duyệt sử dụng , như thế nào nếu bạn kỹ thuật đã sẵn sàng nâng cấp trải nghiệm trình duyệt tài khoản , bắt đầu thực hiện tinh chỉnh lừa đảo các thiết lập dành cho trình duyệt web Safari xóa tài khoản của mình.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Thường Safari mặc định có sẵn trên Mac OSX dữ liệu , mẹo vặt nếu bạn dùng Safari trên Windows mới nhất , bạn phải cài trình duyệt này trực tuyến , tham khảo cách cài Safari tại đây

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

1 mật khẩu . Kích hoạt Link Preview trên Status Bar

tự động Khi duyệt qua tối ưu các trang web lừa đảo , bạn chi tiết sẽ gặp hướng dẫn tất cả ở đâu nhanh các loại hyperlink kiểm tra . Một số link chuyển hướng bạn đến chính xác trang giá rẻ mà bạn muốn chia sẻ , một số ở đâu nhanh có thể chuyển hướng đến nơi nào các trang web lừa đảo ở đâu uy tín , đánh cắp tốc độ các thông tin cá nhân mới nhất của bạn tổng hợp . Vì vậy giải pháp lý tưởng là nên xem trước tài khoản các link trước khi truy cập trang web.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Mặc định trình duyệt web Safari không hiển thị xem trước link ứng dụng , tuy nhiên bạn hay nhất có thể kích hoạt tính năng thông qua một vài cú click chuột full crack . Click chọn View trên menu bar mật khẩu , chọn Show status bar.

Sau khi kích hoạt xong đăng ký vay , bạn ở đâu uy tín sẽ nhìn thấy ứng dụng các link xem trước nằm ở góc dưới cùng bên trái màn hình.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

2 như thế nào . Hiển thị toàn bộ URL trên thanh địa chỉ

Theo mặc định lấy liền , Safari chỉ hiển thị tên miền chính trên thanh địa chỉ qua mạng . Mặc tải về dù điều này làm cho trình duyệt trông tối giản hơn tất toán , tải về nhưng lại ẩn đi vô hiệu hóa các thông tin hữu ích khác như vị trí chính xác thanh toán của bạn trên một trang web.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Để mang trở lại toàn bộ URL full crack , bạn truy cập Safari =>Preferences. Sau đó chuyển sang tab Advanced tài khoản . Đánh tích chọn Show full website address cài đặt . Và Safari mẹo vặt sẽ hiển thị URL đầy đủ trên thanh địa chỉ phải làm sao , giống như bản quyền các trình duyệt khác.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

3 cập nhật . Sử dụng chế độ Reader tự động cho tốc độ tất cả xóa tài khoản các trang web

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Bất cứ khi nào duyệt phải trang web rối mặt trên Safari giá rẻ , bạn chỉ cần click chọn biểu tượng Reader view tính năng để sắp xếp lại dưới dạng dễ đọc hơn kiểm tra . Tuy nhiên sử dụng nếu muốn sử dụng Reader view tự động trên link down tất cả hướng dẫn các trang web cập nhật thì làm như thế nào?

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Chỉ cần mở Safari =>Preferences an toàn , an toàn sau đó chuyển qua tab Websites qua app . Chọn General ở khung bên trái địa chỉ . Tại đây bạn nhanh nhất có thể cấu hình qua web các trang web hiện đang mở công cụ để sử dụng Reader view tự động quảng cáo . Đối nạp tiền với full crack các trang web khác bản quyền , bạn chọn On từ menu drop-down nằm bên cạnh mục When visiting other websites.

Sau khi kích hoạt chia sẻ , công cụ tất cả sử dụng các trang web trên điện thoại được hỗ trợ hỗ trợ sẽ tự động tải ở chế độ Reader view.

4 mới nhất . Ngừng tự động các plugin ở đâu tốt để tiết kiệm pin

Các plugin trình duyệt như Flash tối ưu và Java cung cấp trải nghiệm đa phương tiện phong phú hơn tổng hợp , mới nhất nhưng bù lại mật khẩu các plugin này chiếm dụng nhiều pin hơn đăng ký vay và ảnh hưởng đến độ bảo mật trình duyệt trên điện thoại . Tuy nhiên chia sẻ với Safari bạn tất toán có thể kích hoạt tự động và sử dụng kiểm tra các plugin này khi cần.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Để làm cài đặt được điều này dữ liệu , bạn mở Safari =>Preferences ở đâu tốt , download sau đó chuyển qua tab Advanced kiểm tra . Đánh tích chọn hộp Stop plugins to save power địa chỉ .

5 phải làm sao . Chặn an toàn tất cả giảm giá các video tự động phát

qua mạng Nếu cảm thấy bị làm phiền khi bạn duyệt web tốc độ đăng ký vay các video tự động phát nguyên nhân . Thường địa chỉ thì theo cách truyền thống bạn hay làm đó là tắt tiếng video đó đi tự động . Tuy nhiên cách này thường danh sách rất mất thời gian.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Safari cho phép người dùng chặn phải làm sao tất cả thanh toán các video tự động phát an toàn . Để làm trên điện thoại được điều này thanh toán , mở Safari =>Preferences kinh nghiệm , nguyên nhân sau đó chuyển qua tab Websites rồi click chọn Auto-Play xóa tài khoản . Tại đây bạn chi tiết có thể cấu hình hỗ trợ các trang web ngừng tự động phát video tự động chi tiết hoặc tắt âm thanh video.

địa chỉ Ngoài ra lấy liền để xem cách tắt tăng tốc các video tự động phát trên trình duyệt Safari mật khẩu , bạn đọc tính năng có thể tham khảo thêm bài viết tắt video tự động phát trên Safari cho Mac lấy liền của Chúng tôi.

6 mật khẩu . Vô hiệu hóa tự động các thông báo đẩy (Website Push Notification)

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Đôi khi dịch vụ các thông báo trình duyệt ở đâu uy tín có thể hữu ích trên điện thoại . Ví dụ trong trường hợp khi mở Gmail lừa đảo , nó kích hoạt có thể gửi cho bạn lấy liền các thông báo đẩy kỹ thuật để thông báo về ở đâu nhanh các email mới qua web . Tuy nhiên một số nhà xuất bản cập nhật vô hiệu hóa các nhà quảng cáo tài khoản có thể lạm dụng tính năng này tài khoản để phân phối an toàn các quảng cáo chia sẻ . thanh toán Nếu cảm thấy bị làm phiền đăng ký vay bởi an toàn các thông báo không cần thiết từ ở đâu nhanh các trang web an toàn , Safari cung cấp cho người dùng giải pháp qua mạng để loại bỏ qua app các thông báo này.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Mở Safari =>Preferences khóa chặn , như thế nào sau đó chuyển qua tab Websites tải về . Click chọn Notifications thanh toán . Tại đây bạn trên điện thoại có thể xem mật khẩu tất cả sử dụng các trang web yêu cầu cho phép hiển thị cảnh báo trong trung tâm thông báo (Notification Center).

Bạn qua mạng có thể lựa chọn Allow (cho phép) quảng cáo hoặc Deny (từ chối) tối ưu các trang web này khóa chặn . tính năng Nếu không muốn sửa lỗi tất cả tài khoản các trang web gửi thông báo đẩy mới nhất , bạn bỏ tích hộp Allow websites to ask for permission to send push notifications nạp tiền .

7 tăng tốc . Chế độ Picture-in-Picture cho YouTube mật khẩu , Netflix hướng dẫn , …

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Safari trên macOS Sierra tăng tốc miễn phí các phiên bản cao hơn cho phép người dùng mở video phải làm sao và xem khi ở chế độ đa nhiệm (multi-task) tính năng . Vấn đề duy nhất là tính năng này không hoạt động mật khẩu với công cụ các dịch vụ video trực tuyến dữ liệu . nơi nào Trên YouTube bạn mới nhất có thể sử dụng chế độ PiP (Picture-in-Picture) một cách dễ dàng kích hoạt nhưng trên Netflix như thế nào và Hulu đòi hỏi cao hơn một chút.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

PiPifier là tiện ích mở rộng Safari tự động , cho phép người dùng sử dụng chế độ PiP trên hầu hết tài khoản các video HTML5 cài đặt . Tải PiPifier trên App Store full crack , kinh nghiệm sau đó mở Safari =>Preferences =>Extensions. Tìm nguyên nhân và đánh tích chọn nút PiPifier sử dụng . mẹo vặt Nếu không tìm thấy PiPifier chia sẻ , bạn phải cho phép nhanh nhất các tiện ích mở rộng unsigned trên Safari.

Để làm bản quyền được điều này qua app , bạn mở Safari =>Preferences =>Advanced. Đánh tích chọn Show develop menu in menu bar giá rẻ . Tìm mục Developer trong menu bar ở đâu nhanh . Click chọn Develop => Allow Unsigned extensions khóa chặn . Sau đó quay trở lại tabExtensions trên điện thoại và bạn tối ưu sẽ tìm thấy nút PiPifier.

Sau khi tất toán được kích hoạt bạn qua mạng sẽ nhìn thấy nút tiện ích mở rộng hiển thị trên thanh công cụ phải làm sao . Bất cứ khi nào phát video HTML5 qua mạng , bạn chỉ cần click chọn nút này ở đâu nhanh để phát video ở chế độ PiP.

Tiện ích mở rộng này hoạt động tốt bản quyền với Netflix qua app , tuy nhiên ở đâu uy tín với Hulu tất toán thì không quảng cáo được mượt cho lắm.

8 an toàn . Kích hoạt Favicons trên Tab Bar

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Xác định kiểm tra các tab đồ họa bằng favicon dễ dàng hơn là xác định bằng tiêu đề trang công cụ , kỹ thuật đặc biệt trong trường hợp mẹo vặt nếu bạn mở nhiều tab lừa đảo . Tuy nhiên vì một số lý do nơi nào mà Safari không hỗ trợ favicon lấy liền , điều này dẫn đến việc chuyển hướng đến công cụ các tab hơi khó khăn.

May mắn thay là Faviconographer ở đâu tốt có thể giúp bạn làm trực tuyến được điều này quản lý . Ứng dụng kinh nghiệm của bên thứ 3 này kích hoạt sẽ hiển thị vô hiệu hóa các favicon cho ứng dụng tất cả phải làm sao các tab đang mở ở đâu uy tín . Nhà phát triển nói rằng ứng dụng là sự kết hợp thông minh cài đặt của Accessibility API tổng hợp và AppleScript tăng tốc để xác định nạp tiền và vẽ favicon trên xóa tài khoản các tab đang mở.

Sau khi tải xong qua web , mở ứng dụng lên ở đâu uy tín và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình nguyên nhân để cấp quyền truy cập chi tiết . Sau khi kích hoạt bạn đăng ký vay sẽ nhìn thấy biểu tượng favicon hiển thị trên tự động tất cả quản lý các tab Safari đang mở.

9 tất toán . Sử dụng tìm kiếm trang web nhanh

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Áp dụng thủ thuật này bạn ở đâu nhanh có thể tìm kiếm kinh nghiệm các trang web khác nhau trực tiếp trên thanh địa chỉ Safari mẹo vặt . Ví dụ công cụ , bạn nạp tiền có thể tìm kiếm Wikipedia trực tiếp bằng cách nhập “Wikipedia.com xyz” vào thanh địa chỉ thanh toán . Thủ thuật này hỗ trợ gần như hầu hết giá rẻ các trang web phải làm sao mà bạn truy cập.

9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn

Để kiểm tra danh sách hay nhất tất cả kích hoạt các trang web tốt nhất được hỗ trợ tốc độ , bạn mở Safari =>Preferences =>Search download . Click chọn Manage Websites.

Một số thủ thuật Safari khác

- Phím tắt Safari: Sử dụng phím tắt thanh toán để thao tác tăng tốc và duyệt web nhanh hơn thanh toán , cải thiện hiệu suất làm việc.

- Tiện ích mở rộng Safari: Tiện ích mở rộng Safari công cụ có thể nâng cao tốc độ , cải thiện đáng kể chức năng trình duyệt đồng thời bổ sung thêm tải về các tính năng mới nơi nào để cung cấp cho người dùng Mac trải nghiệm trình duyệt tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/9-thu-thuat-trai-nghiem-trinh-duyet-safari-tot-hon-29723n.aspx
Bạn có đang sử dụng trình duyệt Safari trên Mac ở đâu tốt ? Với 9 thủ thuật trải nghiệm trình duyệt Safari tốt hơn kích hoạt mà Chúng tôi giới thiệu cho bạn ở trên tự động , hy vọng qua web có thể cung cấp cho bạn hay nhất các trải nghiệm trình duyệt tốt hơn xóa tài khoản . Mọi ý kiến đóng góp sửa lỗi của bạn cho Chúng tôi địa chỉ vui lòng kích hoạt để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online