Adobe Reader - Khắc phục lỗi " Acrobat failed to load its Core DLL"

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi " Acrobat failed to load its Core DLL" trong Adobe Reader với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Máy tính trực tuyến của bạn sử dụng phần mềm đọc file PDF Adobe Reader cập nhật với như thế nào các phiên bản 9 hỗ trợ , X khóa chặn , XI cập nhật . Nhưng gần đây khi mở tiện ích này lên qua mạng thì đều nhận tổng hợp được thông báo lỗi " Acrobat failed to load its Core DLL" vô hiệu hóa . taimienphi.vn dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này.

chia sẻ Nếu một ngày nào đó khi mở giả mạo các file PDF bằng phần mềm Adobe Reader một thông báo lỗi hiện ra "Acrobat failed to load its Core DLL" ở đâu nhanh , ứng dụng rất khóa chặn có thể máy tính kiểm tra của bạn bản quyền đã bị nhiễm Virus trên điện thoại . Để khắc phục tình trạng này sửa lỗi , bạn hãy thực hiện theo từng thao tác chia sẻ dưới đây.

Adobe Reader - Khắc phục lỗi

Khắc phục lỗi "Acrobat failed to load its Core DLL"

Bước 1: Cài đặt sử dụng các phần mềm diệt Virus có uy tín sử dụng , ở đây bạn tải về có thể sử dụng Kaspersky AntiVirus qua web để quét toàn bộ hệ thống giả mạo và loại bỏ nhanh nhất các Rootkit ( tối ưu nếu có).

Bạn tài khoản có thể download phiên bản mới nhất tại đây: Download Kaspersky

Bước 2: Click Menu Start --> Control Panel ---> Uninstall a program giảm giá để loại bỏ Adobe Reader an toàn , bằng cách nhấn Unistall

Adobe Reader - Khắc phục lỗi

sửa lỗi Nếu trong download quá trình gỡ bỏ cài đặt mẹo vặt , bạn gặp thông báo lỗi "Error 20" bản quyền thì chi tiết có thể khắc phục bằng cách tham khảo qua bài viết xử lý lỗi "Error 20".

Bước 3: Cài đặt lại phần mềm Adobe Reader bản mới nhất cho máy tính tăng tốc để cập nhật lại hỗ trợ các lỗi bảo mật tất toán của phần mềm cập nhật . Bạn hỗ trợ có thể tải phiên bản mới nhất nhanh nhất của Adobe Reader tại đây : Download Adobe Reader

Sau khi cài đặt đã thực hiện đủ kích hoạt các thao tác trên tổng hợp , bạn ở đâu uy tín đã tài khoản có thể sử dụng phần mềm Adobe Reader hướng dẫn để đọc file PDF bình thường như trước link down mà không gặp bất kì sự cố nào.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online