Ẩn danh trên Cốc Cốc và Firefox, lướt web bảo mật trên trình duyệt web Coc Coc và Firefox

Chế độ ẩn danh hay còn gọi là chế độ riêng tư giúp bạn ẩn danh tính khi tuy cập Inetnet bằng cách không ghi lại lịch sử trình duyệt web, cookie hay xóa những gì tải xuống sau khi tắt trình duyệt ở chế độ ẩn danh...

Chế độ ẩn danh trên tải CocCoc tốt nhất và download Firefox hay còn gọi là chế độ ứng dụng riêng tư giúp bạn ẩn danh tính khi tuy cập Inetnet bằng cách không ghi lại lịch sử trình duyệt web tổng hợp , cookie hay xóa ứng dụng những gì tải xuống sau khi tắt trình duyệt ở chế độ ẩn danh.. full crack .

Bài viết trước chúng tôi lấy liền đã giới thiệu giả mạo với tài khoản các bạn cách thiết đặt chế độ ẩn danh trên Chrome  hay cách tắt tính năng tự phát video trên Cốc Cốc nhanh nhất , Chrome chi tiết và Firefox tự động . Bài viết này Taimienphi qua mạng sẽ giới thiệu đến qua app các bạn cách thiết đặt chế độ ẩn danh trên Cốc Cốc mẹo vặt và Firefox.

Hướng dẫn thiết đặt chế độ ẩn danh trên Cốc Cốc tất toán và Firefox


Thiết đặt ẩn danh trên Cốc Cốc.
Với nhanh nhất các đặc tính như: giao diện dễ dùng đăng ký vay , tích hợp nhiều tính năng hữu ích: gõ tiếng Việt khóa chặn , hỗ trợ tải về không cần IDM quảng cáo , tự động thêm dấu...Cốc Cốc kiểm tra được đánh giá cao nạp tiền bởi sự phù hợp giá rẻ với người dùng Việt ở đâu uy tín danh sách được đánh giá là một trong ba trình duyệt phổ biến ở Việt Nam nạp tiền . Tính tới thời điểm nguyên nhân hiện tại tải CocCoc tính năng đã có gần 50.000.000 lượt tải về nguyên nhân . Cốc Cốc hiện là một trong tốc độ những trình duyệt phổ biến ở Việt Nam.


2 Cách mật khẩu để thiết đặt ẩn danh trên Cốc Cốc
Cách 1: Cài đặt từ Tùy chọn
Từ Tùy chọn (1) chọn Mở cửa sổ ẩn danh mới (2)


Ẩn danh trên Cốc Cốc và Firefox, lướt web bảo mật trên trình duyệt web Coc Coc và Firefox


Cách 2: Dùng tổ hợp phím.
Để mở chế độ ẩn danh trên Cốc Cốc ta nhấn tổ hợp phím: Ctrl + Shift + N
nguyên nhân Như vậy là ta dữ liệu đã mở phải làm sao được trình duyệt web Cốc Cốc ở chế độ ẩn danh rồi đó tốt nhất , tài khoản để nhận biết mình có đang ở chế độ ẩn danh hay không ta ở đâu nhanh để ý phía trên cùng góc phải có hình Mặt nạ ẩn danh (3) không tăng tốc hoặc qua web nếu bạn mở tab mới tốc độ sẽ có thông báo Bạn dữ liệu đã truy cập ẩn danh (4)


Ẩn danh trên Cốc Cốc và Firefox, lướt web bảo mật trên trình duyệt web Coc Coc và Firefox


Thiết đặt ẩn danh trên Firefox
Firefox là trinh duyệt web sửa lỗi được dùng phổ biện tài khoản hiện nay bản quyền , kích hoạt được người dùng đánh giá cao bản quyền bởi tính bảo mật tối ưu , khả năng truy cập nhiều tab hỗ trợ , giao diện thân thiện chia sẻ với người dung. 

Download Firefox

2 cách an toàn để thiết đặt ẩn danh trên Firefox
Cách 1: Cài đặt từ Tùy chọn.
- Từ Tùy chọn (1) chọn New Private Window (2)


Ẩn danh trên Cốc Cốc và Firefox, lướt web bảo mật trên trình duyệt web Coc Coc và Firefox


Cách 2: Dùng tổ hợp phím.
- Nhấn tổ hợp phím: Ctrl + Shift + P
Giống như Cốc Cốc ta địa chỉ cũng tài khoản có thể kiểm tra xem mình tốc độ đã bật mẹo vặt hoặc có đang ở chế độ ẩn danh hay không ta tối ưu để ý phía trên mới nhất cũng góc phải màn hình có hình Mặt nạ ẩn danh (3) không tổng hợp hoặc tải về nếu mở tab mới ta full crack sẽ có thông báo You"re browsing privatyly (4)

Ẩn danh trên Cốc Cốc và Firefox, lướt web bảo mật trên trình duyệt web Coc Coc và Firefox


lấy liền Trên đây Chúng tôi kiểm tra đã giới thiệu tới sử dụng các bạn cách thiết đặt ẩn danh cho Cốc Cốc đăng ký vay và Firefox như thế nào , ở đâu tốt nếu bạn thường xuyên dùng Cốc Cốc bạn miễn phí có thể tham khảo thêm tất toán những phím tắt Cốc Cốc ở đâu nhanh hoặc cách xóa lịch sử Firefox quảng cáo và nhiều thủ thuật khác

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-danh-tren-coc-coc-va-firefox-3818n.aspx
danh sách Hiện nay bạn chia sẻ đã phải làm sao có thể lưu lại lịch sử duyệt web ẩn danh trên Google Chrome hay Cốc Cốc rồi mật khẩu nhé ở đâu tốt , tham khảo cách lưu lịch sử duyệt web ẩn danh ở đâu nhanh mà chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn bản quyền nhé


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online