Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

an file tren mac os voi hilder 2, an folder tren mac os voi hilder 2, dau file tren mac os

Hider 2 là một cái tên qua app khá lạ lẫm kỹ thuật với người sử dụng Windows vì tất nhiên nó không phải là phần mềm giành cho Windows an toàn mà đây là phần mềm giành cho máy chạy Mac chia sẻ . phần mềm này nôi tiếng ở đâu nhanh với tính năng ẩn File trên MAC qua web . Và tất nhiên tài khoản với người sử dụng Mac OS ở đâu uy tín thì việc ẩn file download với Hider 2 là phương pháp bảo mật đăng ký vay , bảo vệ tài liệu an toàn nhất.

Đôi khi trong dịch vụ quá trình sử dụng Mac OS luôn có qua app những file tự động , folder đăng ký vay mà bạn không muốn cho ai đó xem ở đâu uy tín của mình ở đâu uy tín . CHính vì như thế tự động mà ứng dụng Hider 2 trên Mac OS X ra đời giúp bạn thực hiện phải làm sao được điều này cập nhật . Với phương thức cài đặt đơn giản phải làm sao cũng cơ chế sử dụng dễ dàng trên Mac OS X giúp ích ở đâu nhanh rất nhiều cho người sử dụng lấy liền để ẩn file trên Mac OS thanh toán với Hider 2.

CÁCH ẩn File trên MAC OS bằng Hider 2

Bước 1: Trước tiên bạn kích hoạt có thể tải Hider 2 tại đây: Download Hider 2 cho Mac.

Bước 2: Cài đặt Hider 2. sau khi tải thành công thanh toán , chúng ta tiến hành cài đặt Hider 2 bình thường như cài đặt hỗ trợ những ứng dụng khác bằng cách kéo thả MacPaw Hider 2 vào thư mục Applications an toàn và khởi động Hider 2 trong Launch Pad.

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Ẩn File tăng tốc , Folder trên Mac OS link down với Hider 2

- Chúng ta tài khoản sẽ thấy Hilder 2 xuất hiện trong danh sách ứng dụng trực tuyến của bạn.

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Cách ẩn File chia sẻ , Folder trên Mac OS đăng ký vay với Hider 2

Bước 3: Cấu hình Hider 2.

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Hướng dẫn ẩn File như thế nào , Folder trên Mac OS nơi nào với Hider 2

- Sau khi khởi động lấy liền , giao diện giới thiệu giá rẻ của Hider 2 xuất hiện chi tiết , bạn ấn Next cho tới khi xuất hiện mục Create Vault.

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Ẩn file trên Mac

- Bạn nhập mật khẩu tốt nhất của mình (Password) lừa đảo hoặc nhập cả gợi ý mật khẩu đề phòng trường hợp quên mật khẩu (Password Hint) ứng dụng . Tích chọn Backup Password to Keychain download nếu bạn muốn lưu lại mật khẩu vào Keychain link down .

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Cách ẩn file trên Mac

- Nhấn Create Vault như thế nào và nhập tên trực tuyến và nơi bạn lưu dữ liệu.

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Hướng dẫn ẩn file trên Mac

Bước 4: Chọn thư mục bạn muốn ẩn.

Sau khi cấu hình xong tải về , giao diện phải làm sao của Hider 2 xuất hiện chia sẻ , bạn chọn dấu “+ an toàn , tìm tới thư mục cần ẩn tài khoản , chọn Open.

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Ẩn Folder trên Mac OS

- Chọn đến file hướng dẫn , folder cần ẩn thi

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Cách ẩn Folder trên MAC

- tất toán Nếu bạn muốn ẩn thư mục đi sửa lỗi , kéo cần gạt sang trái tổng hợp , tự động và gạt sang phải mới nhất để hiển thị thư mục.

Ẩn File, Folder trên Mac OS với Hider 2

Hướng dẫn ẩn Folder trên Mac

miễn phí Như vậy ở đâu nhanh , Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách danh sách để ẩn giảm giá và giấu tài liệu tăng tốc , thư mục quan trọng một cách dễ dàng bằng phần mềm Hider 2 hay nhất . So bản quyền với sự an toàn sửa lỗi chia sẻ riêng tư về mặt dữ liệu tải về mà Hider 2 đem lại cho bạn quảng cáo thì cái giá phải trả là không hề đắt chút nào full crack . quảng cáo Hiện này Hider 2 qua web cũng hỗ trợ tốt cho phiên bản Mac OS Yosimite, qua mạng nếu bạn chưa sử dụng Mac OS Yosemite trên điện thoại thì hãy tiến hành nâng cấp ngay tính năng nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-file-folder-tren-mac-os-voi-hider-2-9161n.aspx
mật khẩu Ngoài ra tổng hợp nếu bạn muốn chạy dịch vụ các ứng đụng Windows trên Mac OS link down cũng không hề khó mật khẩu , tham khảo bài viết cach chạy ứng dụng Windows trên Mac OS phải làm sao và làm theo tối ưu nhé miễn phí . Còn mẹo vặt nếu muốn làm ngược lại trực tuyến thì hãy sử dụng VirtualBox hỗ trợ , phần mềm VitualBox đăng ký vay sẽ giúp bạn chạy kinh nghiệm các ứng dụng Mac OS trên Windows.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online