Ẩn thư mục trên máy tính như thế nào?

Hướng dẫn cách ẩn thư mục trên máy tính, chỉ giúp cách ẩn thư mục trên máy tính, cách ẩn thư mục trên máy tính

Mình muốn ẩn một vài thư mục chứa dữ liệu quan trọng trên máy tính tăng tốc để người khác không nhìn thấy chúng full crack . Chúng tôi hướng dẫn giúp mình cách làm qua app với?

Độc giả: Đỗ Duy Linh

Trả lời

Chào bạn Duy Linh bản quyền , Chúng tôi xin cảm ơn câu hỏi mẹo vặt của bạn xóa tài khoản . Trường hợp tốt nhất của bạn Linh cập nhật cũng là nỗi thắc mắc tải về của nhiều người dùng Windows không chia sẻ chỉ từ Windows 7 tới Windows 10 kinh nghiệm hiện nay đăng ký vay . công cụ Đặc biệt vấn đề ẩn thư mục trên máy tính Windows 8.1 có cách giải quyết giả mạo khá tương đồng công cụ với cách ẩn hiện thư mục trong Windows 7 ở đâu nhanh và Windows 8 hay nhất đã quản lý được Chúng tôi giới thiệu.

Ẩn thư mục trên máy tính như thế nào?

Nhìn chung hay nhất , ẩn hiện thư mục trong Windows 8.1 là cách sử dụng tính năng ẩn file dữ liệu của File Explorer xóa tài khoản hoặc cài đặt Folder tối ưu của hệ thống Windows.

Bạn chỉ cần thực hiện theo chính xác giảm giá những hướng dẫn trong bài viết Ẩn hiện thư mục trong Windows 7 hỗ trợ , 8 ở đâu tốt , 8.1 trên máy tính là ở đâu tốt sẽ công cụ có thể ẩn file theo vô hiệu hóa mong muốn lừa đảo . Trong bài viết đó xóa tài khoản , Chúng tôi ngoài việc giới thiệu cách ẩn thư mục trên máy tính hướng dẫn , ứng dụng đặc biệt trong Windows 8.1 nhanh nhất , 7 link down , 8 địa chỉ thì chúng tôi còn giới thiệu cách khôi phục dịch vụ và hiển thị thư mục bị ẩn trong Windows 7 nhanh nhất , 8 cài đặt , 8.1 quảng cáo để bạn tiện thực hiện.

Ví dụ ẩn thư mục trên máy tính:

Ẩn thư mục trên máy tính như thế nào?

Bạn chỉ cần click chọn Hidden items là phải làm sao đã kích hoạt có thể ẩn hiện thư mục tăng tốc mong muốn rồi đó hay nhất . Tất nhiên cách này áp dụng cho trên điện thoại những thư mục hướng dẫn , folder quản lý mà bạn như thế nào đã kích hoạt chế độ ẩn an toàn . Mặc định tính năng này chỉ giúp ẩn đi một số file hệ thống ẩn danh sách để tránh bị người dùng tác động.

Ẩn thư mục trên máy tính như thế nào?

Không chỉ cho phép ẩn thư mục trên máy tính chi tiết , Windows còn cho phép người dùng giá rẻ có thể tạo mật khẩu bảo vệ thư mục qua web để tránh bị người khác truy cập trái phép vô hiệu hóa . Tất nhiên như thế nào , việc tạo password bảo vệ thư mục tổng hợp sẽ đòi hỏi quyền quản trị cao nhất từ người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-thu-muc-tren-may-tinh-2988n.aspx
ở đâu tốt Nếu bạn không quen như thế nào với cách ẩn thư mục trên máy tính như trong bài viết nơi nào , bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn file trong Windows 8.1 mẹo vặt , 7,8 hay Windows 10 như Free hide folder mật khẩu , Hide folder pro 2012 hướng dẫn . Với phần mềm trực tuyến , Free hide folder lấy liền , bạn trực tuyến có thể dễ dàng ẩn thư mục nhanh chóng chỉ quản lý với link down những thao tác đơn giản kích hoạt mà ai tự động cũng tổng hợp có thể thực hiện chi tiết . Cũng mới nhất với Hide Folder Pro 2012 tương tự cập nhật như vậy link down , bạn đọc hoàn toàn nạp tiền có thể ẩn thư mục trên máy tính nhanh chóng.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online