Avira 2017 có gì đặc biệt?

Phần mềm diệt virus Avira 2017 có gì đặc biệt? Các công nghệ bảo mật mới với những tính năng cơ bản được nâng cấp

Avira 2017 có gì hướng dẫn đặc biệt ở đâu uy tín ? Mỗi khi một phần mềm bảo mật ra mắt phiên bản mới vào mỗi năm tất toán , chúng ta lại tiếp tục đón chờ trên điện thoại những công nghệ bảo mật mới cập nhật được tích hợp vào sản phẩm ngoài sử dụng những tính năng cơ bản có sẵn.

Năm 2016 hướng dẫn , một loạt lấy liền những vấn đề về bảo mật dữ liệu sử dụng và an ninh mạng link down đã xảy ra đối nguyên nhân với người dùng nói chung hỗ trợ . Thiệt hại tuy rằng không thấy rõ ràng qua app , tuy nhiên nguy cơ là mới nhất rất lớn khi người dùng phải đối mặt kinh nghiệm với tốc độ các loại mã độc lây lan qua tự động rất nhiều nguồn danh sách , nhiều con đường kiểm tra . Việc trang bị cho mình một phần mềm diệt virus là vô cùng cần thiết tất toán . Avira hay nhất đã đưa đến cho người dùng một phiên bản mới danh sách của Avira là Avira 2017 tự động được cung cấp miễn phí tự động với nhiều tính năng mới lấy liền và nâng cao thanh toán . Taimienphi nhanh nhất sẽ giới thiệu tài khoản với download các bạn một số điểm mới trên Avira 2017.

Avira 2017 có gì qua app đặc biệt?

1 tăng tốc . Giao diện Avira Connect

Avira 2017 có gì đặc biệt?

Avira 2017 qua mạng đã đưa đăng ký vay tất cả dịch vụ qua mạng của Avira vào chung 1 giao diện gọi là Avira Connect lấy liền . Từ đây mật khẩu , người dùng quảng cáo có thể quản lý miễn phí tất cả hướng dẫn những công nghệ tốt nhất mà mình đang sử dụng giảm giá chỉ trong 1 giao diện đơn giản qua app và dễ tiếp cận.

2 download . Avira Antivirus vô hiệu hóa được cải thiện

Avira 2017 có gì đặc biệt?

Vẫn giữ nguyên công nghệ tự động với nguyên nhân những tính năng cơ bản tăng tốc của một phần mềm diệt virus như bảo vệ thời gian thực kiểm tra , đặt lịch quét lấy liền , thiết lập tường lửa download , quét sâu ở đâu nhanh , quét rootkit,… tuy nhiên trên phiên bản 2017 này thanh toán , Avira antivirus sửa lỗi đã nâng cấp thêm tính năng anti-ransomware (chống mã độc tống tiền).

Với loại mã độc này vô hiệu hóa , dữ liệu người dùng địa chỉ sẽ bị mã hóa theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào kẻ phát tán quảng cáo , an toàn và người dùng cài đặt sẽ phải trả tiền link down để khôi phục tối ưu những dữ liệu này tối ưu . Công nghệ anti-ransomware mẹo vặt của Avira an toàn sẽ phát hiện như thế nào , xử lý mã độc trước khi chúng tác động tối ưu được đến dữ liệu cài đặt của người dùng.

Ngoài ra quản lý , cơ sở dữ liệu tải về của Avira về dữ liệu các loại virus kích hoạt cũng như thế nào đã trực tuyến được nâng cấp đáng kể ở đâu tốt , tính năng bảo vệ người dùng trước địa chỉ những loại mã độc lây lan qua mạng xã hội tính năng , duyệt web an toàn tự động cũng là ở đâu tốt những tính năng địa chỉ được Avira nâng cấp trong phiên bản Avira Antivirus 2017.

Đối mẹo vặt với một phần mềm diệt virus lấy liền , việc can thiệp sâu vào hệ thống tài khoản cũng như tích hợp nhiều kiểm tra những tính năng bảo vệ làm cho máy tính đôi khi bị giảm hiệu suất sử dụng , tuy nhiên dịch vụ với Avira Antivirus 2017 xóa tài khoản , phần mềm link down đã nơi nào được nâng cấp sao cho ít ảnh hưởng nhất đến hệ thống máy tính mật khẩu của bạn.

3 sửa lỗi . Công nghệ điều khiển thiết bị (Device Control)

Công nghệ mới tài khoản của Avira cho phép người dùng kết nối tài khoản các thiết bị ngoại vi như USB một cách an toàn qua app . Các thiết bị kết nối sử dụng với máy tính chia sẻ sẽ giá rẻ được kiểm tra mới nhất và xử lý mã độc trước khi kích hoạt được thực sự làm việc trên máy tính tối ưu của bạn.

4 hướng dẫn . Công nghệ Avira Browser Safety

Avira 2017 có gì đặc biệt?

Avira Browser Safety qua mạng được cài đặt trên máy theo dạng một extension cài đặt , hỗ trợ nhiều trình duyệt như Google Chrome mẹo vặt , Mozilla Firefox qua web . Công nghệ này sử dụng sẽ giám sát truy cập trên trên máy tính quảng cáo của người dùng tránh cho việc lây lan mã độc khi người dùng bấm vào kỹ thuật các link lạ hay truy cập danh sách những trang web giả mạo.

Công nghệ này vô cùng cần thiết quảng cáo , nhất là mới nhất những người dùng thường xuyên trao đổi dữ liệu ra bên ngoài qua app , qua app những người làm việc liên quan đến tốt nhất các giao dịch online nơi nào hoặc truyền dữ liệu tăng tốc với download những dịch vụ bên thứ 3.

Dưới đây là ví dụ về Avira Browser Safety: Đối tự động với Google hay nhất , tài khoản những trang web an toàn tương ứng nguyên nhân với kết quả tìm kiếm kinh nghiệm sẽ kiểm tra được đánh dấu xanh.

Avira 2017 có gì đặc biệt?

5 download . Công nghệ Avira Phantom VPN

Avira 2017 có gì đặc biệt?

Công nghệ Avira Phantom VPN cho phép:

- Mã hóa thông tin cá nhân giả mạo , tài khoản ngân hàng lấy liền , mật khẩu quảng cáo , lịch sử duyệt web…
- Chặn kinh nghiệm các truy cập từ bên ngoài đến máy tính cá nhân
- Tạo kết nối ảo địa chỉ , truy cập ẩn danh trên mạng Internet

Đối công cụ với bản miễn phí ở đâu uy tín , bạn tốt nhất sẽ chỉ full crack được sử dụng dịch vụ mã hóa thông tin sử dụng với 500 MB/tháng hỗ trợ . kinh nghiệm Nếu muốn sử dụng nhiều hơn như thế nào , bạn nơi nào sẽ cần trả phí thêm

6 danh sách . Tăng tốc hệ thống (System Speedup)

Avira 2017 có gì đặc biệt?

Avira cung cấp công nghệ tăng tốc hệ thống tích hợp ngay trong bộ sản phẩm tự động của mình vô hiệu hóa với an toàn các chức năng như: Cải thiện thời lượng pin tất toán , xử lý file rác qua app , tăng tốc khởi động sử dụng , quản lý registry,…

Lưu ý: Avira System Speedup chỉ sử dụng đăng ký vay được quản lý với Windows 7 trở lên.

7 giả mạo . Avira Anti-thief

Avira 2017 có gì đặc biệt?

Công nghệ bảo mật dịch vụ của Avira cho phép người dùng bảo vệ thiết bị chi tiết của mình không bị mất cắp đăng ký vay . Avira an toàn cũng nơi nào đã xây dựng bản Avira Anti-Thief cho điện thoại thanh toán , do đó tối ưu , cập nhật các thiết bị bản quyền của bạn từ máy tính đến điện thoại download sẽ luôn sử dụng được bảo vệ.

Avira 2017 có gì đặc biệt?

download Trên đây là một số tính năng qua app đặc biệt bản quyền của Avira 2017 quản lý mà bạn đọc nên biết chia sẻ . Đây là một phần mềm cung cấp sửa lỗi các giải pháp bảo mật hiệu quả cập nhật , thiết thực an toàn , không bản quyền quá phức tạp kích hoạt . Với một người dùng phổ thông full crack , đây là một sự lựa chọn tối ưu tổng hợp để bảo vệ mình trước giá rẻ những nguy cơ bảo mật trên Internet tài khoản . Ngoài Avira nạp tiền , bạn vô hiệu hóa cũng cập nhật có thể tham khảo khóa chặn và sử dụng Kaspersky Antivirus quản lý cũng là 1 sự lựa chọn tốt cho máy tính chi tiết của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/avira-2017-co-gi-dac-biet-13384n.aspx
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online