Bài 2 - Các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad

Bài 2: Các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad

Trong bài viết trước Chúng tôi đăng ký vay đã giới thiệu cho bạn giao diện dữ liệu và thao tác trong môi trường vẽ AutoCAD tối ưu . Bài viết download dưới đây Chúng tôi ở đâu tốt sẽ giới thiệu tiếp bạn danh sách các thiết lập quan trọng trước khi vẽ AutoCAD.

Các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad trực tuyến bao gồm trên điện thoại các layer Autocad dữ liệu , kiểu kích thước Autocad nơi nào , kiểu text sửa lỗi và Linetype (định dạng kiểu nét vẽ trong autocad) trong nạp tiền các file DWS.

Tham khảo tiếp bài viết chia sẻ dưới đây trực tuyến của Taimien[hi.vn kinh nghiệm để tìm hiểu dữ liệu các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad.

Các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad

Chúng ta không thể xác định kích hoạt các file DWS khác nhau cho danh sách các thành phần khác nhau kinh nghiệm , chẳng hạn như không thể xác định một file DWS cho kiểu kích thước tất toán và một file cho Linetype.

Mỗi cài đặt từ mỗi file DWS hay nhất sẽ địa chỉ được xử lý xóa tài khoản . chia sẻ Nếu có chứa tất toán các thông tin xung đột trong ứng dụng các file DWS khác nhau ở đâu uy tín thì thông tin file đầu tiên trong danh sách an toàn sẽ xóa tài khoản được sử dụng kiểm tra . chia sẻ Nếu cần bạn an toàn có thể thay đổ thứ tự như thế nào các file DWS ở đâu uy tín để thay đổi quyền ưu tiên.

tăng tốc Khi thiết lập như thế nào các tiêu chuẩn Autocad tổng hợp , file batch checker CHX có cùng tên nơi nào với file dự án tổng hợp sẽ địa chỉ được tạo trong thư mục dự án hỗ trợ . File CHX có chứa vô hiệu hóa tất cả tối ưu các bản vẽ dự án dưới dạng bản vẽ cần kiểm tra như thế nào tính năng tất cả ở đâu uy tín các file DWS tải về được chỉ định làm bản vẽ tải về để kiểm tra cài đặt . Bạn mật khẩu có thể chạy file batch này chia sẻ để kiểm tra toàn bộ dự án qua web hoặc kiểm tra từng dự án một theo cách thủ công.

Thực hiện theo ở đâu uy tín các bước nạp tiền dưới đây:

Bước 1: Click chọn biểu tượng =>Open =>Project.

Bước 2: Chọn dự án giả mạo mà bạn muốn thiết lập hỗ trợ các cài đặt chuẩn Autocad hỗ trợ , kích chuột phải vào đó chọn Project Properties.

Bước 3: Mở rộng mục Advanced kỹ thuật , hướng dẫn sau đó click chọn Project Standards .

Bước 4: Click chọn tab AutoCAD Standards.

Bài 2 - Các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad

Bước 5: Để thêm file DWS mới ở đâu uy tín , click chọn biểu tượng .

Theo mặc định file DWS mới quản lý sẽ dữ liệu được thêm vào cuối danh sách tất toán . Điều này đồng nghĩa tổng hợp với việc file công cụ sẽ qua mạng được xử lý cuối cùng mật khẩu nơi nào các cài đặt file DWS ở đầu như thế nào sẽ nhanh nhất được ưu tiên.

Bước 6: Để thay đổi thứ tự tất toán các file DWS trong danh sách mới nhất , chỉ cần sử dụng tốt nhất các nút lên qua mạng và xuống .

Bước 7: Để xóa một file DWS khỏi danh sách tài khoản , click vào tên file đó giảm giá sau đó click chọn biểu tượng .

Xóa khóa chặn các file DWS mẹo vặt sẽ chỉ xóa tham chiếu lừa đảo của file khỏi dự án quảng cáo . Các file không bị xóa khỏi hệ thống tập tin.

Bước 8: kích hoạt Nếu dữ liệu đã thiết lập tất toán các file DWS dưới dạng hay nhất các bản vẽ chuẩn AEC trong cài đặt Styles đăng ký vay và cài đặt Display giá rẻ , bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng lại cài đặt các cài đặt này trong cài đặt chuẩn Autocad bằng cách click chọn Add.dws files trong mục Standard Styles.

Thao tác này tính năng sẽ sao chép hướng dẫn các file AEC chuẩn vào tab AutoCAD Standards bản quyền , lừa đảo và bạn tự động có thể sử dụng tài khoản các file Autocad chuẩn trong dự án.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bai-2-cac-thiet-lap-quan-trong-truoc-khi-ve-autocad-48395n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn chi tiết các thiết lập quan trọng trước khi vẽ Autocad giả mạo . Trong địa chỉ các bài viết tăng tốc tiếp theo Chúng tôi cập nhật sẽ giới thiệu tiếp Bài 3: Thiết lập layer trong Autocad ứng dụng nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online