Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

Phiên bản cập nhật #30 an toàn đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm PUBG qua web , mang đến công cụ rất nhiều tính năng ở đâu tốt , phương tiện mới trực tuyến và một sự bổ sung mới dành cho việc lựa chọn trên điện thoại của người dùng về vũ khí mới bản quyền . Và phải làm sao dưới đây là chi tiết bản cập nhật PUBG #30 lấy liền của chúng tôi dành cho bản quyền các bạn.

Đối mẹo vặt với an toàn những nội trong bản cập nhật PUBG lần này nơi nào , người chơi chờ đợi tối ưu được cầm trên tay một khẩu súng cỡ nòng .45 là Deagle bản quyền , phương tiện tấn công đổ bộ BRDM-2 mới nhất , kiếm Battle Points trong trò chơi mới nhất với quản lý các nhiệm vụ Survival .. phải làm sao . phải làm sao và còn nhiều hơn thế nữa.

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

hay nhất Thêm xe tăng BRDM-2 miễn phí , súng Deagle tối ưu và hệ thống nhiệm vụ Survival hoàn toàn mới

- Link tải phiên bản mới nhất PUBG: Playerunknown’s Battlegrounds #30

Nội dung chi tiết bản cập nhật #30 giảm giá của PUBG

1 kiểm tra . Xe BRDM-2

chi tiết Bây giờ người chơi nguyên nhân sẽ có cơ hội hạ gục đối thủ bằng cách sử dụng Flare Gun trên xe bọc thép BRDM-2 xóa tài khoản , cảm giác thích thú tính năng với một trận chiến.

- Tổng HP ở đâu uy tín của BRDM-2 là 2500 tốt nhất và lượng máu quản lý của nó gấp đôi UAZ đăng ký vay , trong khi bánh xe khổng lồ không thể bị hỏng.

- Xe chống đạn ở đâu nhanh có thể giảm lượng sát thương nhận vào từ như thế nào những cuộc tấn công như lựu đạn công cụ và sát thương vòng bo.

- BRDM-2 là một phương tiện đổ bộ như thế nào có thể di chuyển trên mặt đất ở đâu tốt , miễn phí nhưng người chơi không thể bắn khi đang ở trên điều khiển.

- Nó có sức chứa tối đa bốn người chơi xóa tài khoản , tốc độ di chuyển tối đa dưới nước lên tới 22km/h full crack và trên đường là 102km/h khi cài đặt được tăng tốc.

- Đây mật khẩu cũng là phương tiện đầu tiên có nạp tiền có thể kích hoạt cơ chế giáp mới nhất , khi bị bắn cài đặt có thể giảm thiệt hại nhận lừa đảo được qua mạng bởi một giá trị nhất định.

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

2 tự động . Vũ khí Deagle

- Deagle là một khẩu súng lục ngắn có độ sát thương mạnh nhất xóa tài khoản với vận tốc lớn nhanh nhất và nằm rải rác trên giảm giá tất cả sử dụng các bản đồ.

- Deagle kỹ thuật có thể gây sát thương mỗi phát bắn là 62 điểm trên điện thoại , nhiều trang bị khác nhau tốt nhất và một ống ngắm laser giúp cải thiện độ chính xác nhanh nhất , tối ưu hóa lượng sát thương lên kẻ địch.

- Với sát thương lớn hơn trung bình trực tuyến và lực từ họng súng dịch vụ , Deagle trở nên khó kiểm soát độ giật hơn giá rẻ các khẩu súng khác.

- Deagle có một loại Firemode duy nhất sử dụng đạn .45 ACP qua mạng và băng đạn tiêu chuẩn phù hợp tải về với 7 viên đạn tăng tốc . (Có thể cập nhật được mở rộng lên tới 10 viên trong một băng đạn)

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

3 miễn phí . Gameplay

A) Tính năng Ledge Grab

- Ledge Grab cho phép bạn đi theo dịch vụ những con đường mới bằng cách trèo lên mép tính năng của mái nhà thanh toán , hàng rào dịch vụ và chướng ngại vật cao tới 2,5 mét ở đâu tốt , vô hiệu hóa và nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác tốc độ hoặc thùng hàng này sang thùng hàng khác.

- sử dụng Giờ đây tự động , người chơi quảng cáo có thể di chuyển đến hỗ trợ những nơi họ không thể đến trước đó danh sách , leo lên dịch vụ những nơi giả mạo mà đối thủ lấy liền của bạn địa chỉ sẽ không thể lường trước ở đâu tốt được.

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

B) Cung cấp Can Gas

- Sẽ có thêm nhiều yếu tố chiến lược mới nơi nào với sự ra đời link down của Can Gas kỹ thuật , một vật phẩm có lợi thế sửa lỗi để cướp bóc.

- Ngay khi Can Gas phát nổ trên điện thoại , nó ở đâu tốt sẽ gây sát thương cho nhanh nhất tất cả người chơi trong bán kính xung quanh vị trí cập nhật của nó.

- kích hoạt Khi Can Gas bị nổ tung hay nhất , nó đăng ký vay sẽ gây sát thương trong bán kính xung quanh nó sử dụng , gây thêm sát thương cho như thế nào những người ở gần.

- Hãy nhớ rằng bạn trên điện thoại có thể làm tổn thương cả bản thân tối ưu và đồng đội lừa đảo nếu bạn đứng gần vụ nổ giả mạo , vì vậy hãy cẩn thận.

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

C) Tin nhắn Radio

Chơi khóa chặn với bạn bè từ lừa đảo các nơi khác nhau trong ứng dụng các trận đấu Duo hỗ trợ hoặc Squad kinh nghiệm , người chơi không thể trò chuyện bằng giọng nói như thế nào đã gây ra nhiều khó khăn địa chỉ , thiết lập chiến lược thông qua việc liên lạc giữa phải làm sao các thành viên trong đội nguyên nhân . Để giải quyết vấn đề này hướng dẫn , NPH cung cấp thêm tính năng Tin nhắn Radio dựa trên văn bản có sẵn giúp người chơi liên lạc tải về với nhóm đăng ký vay của mình nhanh chóng tốt nhất , tải về để chơi trò chơi chiến lược dễ dàng hơn.

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

D) Hệ thống nhiệm vụ cung cấp Battle Points

NPH tốt nhất đã thêm một hệ thống giới hạn thời gian phần thưởng nhận trên điện thoại được trước khi vượt qua dịch vụ và đến Survivor Pass nguyên nhân tiếp theo nhanh nhất . Hệ thống qua app sẽ cung cấp lừa đảo các nhiệm vụ hàng ngày địa chỉ , hàng tuần ở đâu tốt để người chơi hoàn thành an toàn và nó cung cấp HA như một phần thưởng lấy liền . Đừng quên tìm hiểu sử dụng các mặt hàng mới kỹ thuật mà bạn hay nhất có thể mua bằng HA.

Bản cập nhật #30 PUBG, thêm vũ khí Deagle và xe BRDM-2 mới

E) Một số cập nhật khác

- Skins mới nhất và Items xuất hiện khi cập nhật trên phiên bản chính thức.

- tự động Thêm chế độ tùy chọn độ sáng mỗi bản đồ.

- Cải thiện giao diện người dùng.

- Giảm độ trễ trực tuyến có thể xảy ra khi mở thùng từ Cửa hàng

- Hệ thống phát lại

- Các bảng quảng cáo tải về , Graffiti đăng ký vay đặc biệt danh sách đã chia sẻ được thêm vào kỹ thuật để chào mừng GLL Grand Slam nguyên nhân và MET Asia Series sắp tới qua mạng , một phần nạp tiền của loạt PUBG Global Esports PUBG Classic

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-30-pubg-them-vu-khi-deagle-va-xe-brdm-2-moi-48706n.aspx
xóa tài khoản Trên đây là nội dung chi tiết có trong bản cập nhật #30 mới nhất của PUBG giá rẻ , an toàn ngoài ra trò chơi còn chỉnh sửa một số lỗi về sự cố âm thanh địa chỉ , khắc phục chế độ quan sát .. lấy liền . sử dụng nhằm mang đến cho game thủ phải làm sao những lợi ích link down và trải nghiệm tốt nhất đối nhanh nhất với trò chơi PUBG nguyên nhân . chia sẻ Ngoài ra game thủ tăng tốc có thể tham khảo 5 mẹo giúp Solo PUBG chiến thắng dễ dàng hơn  vô hiệu hóa của chúng tôi chia sẻ , sự khôn khéo cực kỳ quan trọng trong game chiến thuật.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online