Bản cập nhật ROS 25/12, ra mắt chế độ Chỉ Dẫn và thêm anh hùng mới

Bản cập nhật ROS 25/12, ra mắt chế độ Chỉ Dẫn và thêm anh hùng mới

Cách đây không lâu người chơi quảng cáo được trải nghiệm phiên bản giáng sinh danh sách của Rules Of Survival full crack với nhiều sự kiện hoạt động mới ứng dụng , lần này bản cập nhật ROS 25/12 bổ sung thêm hệ thống Bầu Chọn Không Chiến bản quyền , anh hùng bắn Tỉa như thế nào và chế độ Chỉ Dẫn trong hệ thống bảng xếp hạng.

Trong tất toán những ngày cuối năm 2019 tổng hợp , Rules of Survival mang đến nhiều hoạt động miễn phí , chế độ chơi mới dành cho người chơi giả mạo , giúp game thủ trải nghiệm trò chơi tốt hơn dịch vụ , một mùa lễ giáng sinh vô cùng sôi động tràn đầy thú vị.

Bản cập nhật ROS 25/12, ra mắt chế độ Chỉ Dẫn và thêm anh hùng mới

xóa tài khoản Thêm chế độ Chỉ Dẫn nhanh nhất , hệ thống bầu chọn không chiến full crack và anh hùng Bắn Tỉa

Thời gian bảo trì update ROS 25/12

- Thời gian bảo trì bắt đầu từ 05:00-08:00 25/12/2019
- Chú ý: Thời gian tất toán có thể kéo dài hơn so ở đâu uy tín với ước tính công cụ , game thủ không thế đăng nhập Rules of Survival khi đang bảo trì cập nhật phiên bản mới.

Chi tiết bản cập nhật Ros ngày 25/12

1 mật khẩu . Nội dung mới

- Ra mắt chế độ Chỉ Dẫn
+ Trong chế độ Xếp Hạng cài đặt , khi trong đội có người chơi có độ chênh lệch nạp tiền với người chơi khác từ 8 bậc nhỏ trở lên tất toán , kỹ thuật thì lừa đảo sẽ kích hoạt chế độ Chỉ Dẫn hay nhất , chỉ có người chơi có cấp bậc thấp nhất trong đội mới khóa chặn có thể nhận điểm xếp hạng.

- Ra mắt hệ thống Bầu Chọn Không Chiến
+ Bầu chọn giá rẻ và bình luận kiểm tra các loại đạo cụ trong chế độ Không Chiến lấy liền , đạo cụ qua web được bầu chọn nhiều nhất tốc độ sẽ hướng dẫn được đưa vào chế độ Đấu Xếp Hạng.
+ Dự đoán đạo cụ tất toán được bầu chọn nhiều nhất mới nhất để nhận thêm phần thưởng.

- Anh Hùng
+ Anh hùng mới: Bắn Tỉa gia nhập chiến trường trực tuyến . Bắn Tỉa giảm giá được trang bị thiết bị cảm biến nhiệt dò tìm dịch vụ , sau khi khởi động lấy liền sẽ tạo hiệu ứng nhìn xuyên phía trước nguyên nhân . miễn phí Khi bị địch tập kích phải làm sao , Bắn Tỉa như thế nào sẽ tạo ra bản sao trực tuyến của chính mình tính năng và nhanh chóng trốn thoát.

- Nhắc nhở kết thúc hoạt động Noel
+ Hoạt động tặng quà Noel quảng cáo sẽ kết thúc sau bảo trì ngày 1/1 tự động , sửa lỗi những món quà Noel chưa nguyên nhân được tặng đi giả mạo sẽ như thế nào được chuyển đổi thành KC Sao tốt nhất hoặc GP.
+ Khán Đài Noel tại Khu Chuẩn Bị dịch vụ sẽ hiển thị Top 3 người chơi đạt hạng cao nhất cập nhật của toàn server trong hoạt động lần này.
+ Thưởng đạo cụ vô hiệu hóa của hoạt động Noel link down sẽ quản lý được gửi qua Thư.

2 khóa chặn . Fix lỗi

- Fix lỗi trong chế độ Anh Hùng hướng dẫn , khi mặc Áo Chống Đạn Lửa Xanh (Nữ) trong một số điều kiện bị lỗi.
- Fix lỗi một số người chơi không thể mở Phòng Tự Chọn.
- Fix lỗi không thể mở game toàn màn hình trên ONEPLUS A6013.
- Fix lỗi tương thích trên Asus ZenFone 5Z tính năng và OPPO R17 Pro phiên bản Đài Loan.

3 kích hoạt . Ưu hóa trải nghiệm

- Ưu hóa trải nghiệm chiến đấu download của Hero: Trong thời gian Hero bị Nhìn Xuyên nơi nào , địa chỉ sẽ hiển thị hiệu ứng tốc độ đặc biệt trên đầu mục tiêu bị Nhìn Xuyên
- Điều chỉnh tính cân bằng hay nhất của Hero: Điều chỉnh thời gian chờ trên điện thoại của kỹ năng chủ động Bá Tước Bất Tử thành 60 giây cài đặt , sau khi thi triển kỹ năng ở đâu tốt , thời gian gia tăng hay nhất của tốc độ bạo phát tốt nhất cũng giảm còn 4 giây
- Ưu hóa thể lệ nhận thưởng Tiếp Tế miễn phí , sau bảo trì chia sẻ , quảng cáo tất cả ở đâu nhanh những phần thưởng Tiếp Tế tất toán sẽ kích hoạt được gửi trực tiếp đến người chơi qua Thư.

PUBG Mobile vô hiệu hóa cũng là một trong mới nhất những game bắn súng sinh tồn hấp dẫn không kém so mới nhất với Rules of Survival ứng dụng , trò chơi liên tục cập nhật thêm nội dung mới tài khoản , nhân vật mới địa chỉ . PUBG Mobile bổ sung thêm nhân vật mới Sara hay nhất với khả năng giảm sát thương lấy liền , thiệt hại phải chịu lên xe khi đang điều khiển.

Tải ROS phiên bản 25/12 địa chỉ , xuất hiện anh hùng Bắn Tỉa

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-update-ros-25-12-ra-mat-che-do-chi-dan-va-them-anh-hung-moi-55160n.aspx
Hãy nhanh tay tải lấy liền và cài đặt Rules of Survival ngay lập tức xóa tài khoản , tham gia chiến trường như thế nào với sự góp mặt miễn phí của anh hùng Bắn Tỉa vô cùng mạnh mẽ.
- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online