Bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile có gì nổi bật ?

ban do aztec temple tdm pubg mobile, Bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile có gì nổi bật ?

Trong năm nay kiểm tra , PUBG Mobile nguyên nhân đã mang đến một số cập nhật lớn đáng thú vị trong trò chơi như súng phóng lựu danh sách , máy bay trực thăng khóa chặn và chế độ Team Deathmatch dành cho game thủ ở đâu tốt , kích hoạt và nay sự xuất hiện ở đâu tốt của một bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile hoàn toàn mới như thế nào để người chơi nhanh nhất có thể thưởng thức chế độ chiến đấu hấp dẫn này.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 hiện chỉ có sẵn trong máy chủ thử nghiệm tại Trung Quốc vô hiệu hóa download được mở dành cho một số người chơi thử nghiệm kích hoạt . Bản đồ Aztec Temple có một khái niệm chơi tương tự như tăng tốc những trận đấu trong chế độ 4vs4 Team Deathmatch thông thường.

Bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile có gì nổi bật ?

Bản đồ Aztec Temple Team Deathmatch PUBG Mobile

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

mới nhất Khi tham gia map Aztec Temple TDM PUBG Mobile download , hai đội cài đặt sẽ xuất hiện ở hai điểm khác nhau trên bản đồ hướng dẫn và tiến hành nhặt súng mật khẩu , trang bị tiến hành tiêu diệt đối phương tối ưu . Sau khi bị chết người chơi giá rẻ sẽ dữ liệu được hồi sinh liên tục tại điểm chỉ định giảm giá , đội giành chiến thắng là đội đạt mới nhất được số kill cao nhất đăng ký vay hoặc cán mốc trước khi thời gian kết thúc.

Bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile chia sẻ sẽ lớn hơn nhiều so địa chỉ với Team Deathmatch cơ bản link down . Các vị trí che chắn cho người chơi trong bản đồ mới này quản lý sẽ nhiều hơn khóa chặn , quảng cáo bao gồm trên điện thoại những tảng đá chi tiết và cột trụ khổng lồ nằm trong đền hay nhất . Bản đồ kiểm tra cũng có cầu thang kết nối hỗ trợ với một vùng đất cao thường không thấy trong hay nhất những bản đồ cũ trước dữ liệu . Dưới đây là một vài ảnh chụp màn hình hỗ trợ của trò chơi trong Bản đồ Aztec Temple hoàn toàn mới.

Bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile có gì nổi bật ?

Bản đồ mới Aztec Temple có một sự tàn phá không khác Sanhok chi tiết . Đồ họa ở đâu nhanh được nhìn thấy trong trận đấu thực tế hơn so tất toán với kiểm tra các bản đồ khác mẹo vặt . Ngoài ra khóa chặn , bản đồ này cung cấp cho người chơi chức năng tùy chọn ứng dụng để giúp họ danh sách có thể bao quát tầm nhìn trên cao quảng cáo , hơn nhiều so quảng cáo với chế độ thường tốt nhất . Đây là một tính năng hoàn toàn mới chưa tải về được chính thức hoạt động trong dữ liệu các trận đấu Team Deathmatch nào.

Bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile có gì nổi bật ?

Trong bản đồ Aztec Temple TDM PUBG Mobile mới ở đâu uy tín , người chơi lừa đảo sẽ nhặt kinh nghiệm được đạn ở nhiều địa điểm khác nhau hướng dẫn và điều này dữ liệu có thể giúp ích trong qua mạng quá trình chiến đấu qua mạng , không phải quay trở lại địa điểm hồi sinh download để thực hiện việc loot đạn như trước lừa đảo . Sự ra mắt chi tiết của bản đồ mới này ở đâu uy tín được suy đoán kỹ thuật sẽ đi theo phiên bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 link down . Tuy nhiên quảng cáo , mẹo vặt vẫn chưa có công bố chính thức đến từ nhà phát hành.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-do-aztec-temple-tdm-pubg-mobile-co-gi-noi-bat-52298n.aspx
Ngay tốt nhất bây giờ game thủ sửa lỗi có thể nhận miễn phí ở đâu tốt những bộ trang phục tuyệt vời công cụ , skin súng Vector giả mạo và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác khi hoàn thành nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile hỗ trợ , có 9 vị trí sửa lỗi mà người chơi cần phải đến ngay qua mạng nếu như không muốn mất thời gian.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online