Bản Update CSGO 19/9 giúp người chơi luyện ném lựu đạn

Bản Update CSGO 19/9 giúp người chơi luyện ném lựu đạn

Vào đêm qua Valve giả mạo đã tiến hành nâng cấp một bản cập nhật khác dành cho CSGO (Counter Strike Global Offensive) hướng dẫn , thêm một vài lệnh giúp người chơi thực hành ném lựu đạn trên điện thoại , tập luyện kiểm tra để nâng cao trình độ bản thân full crack và hỗ trợ đồng đội tốt hơn.

Trong mỗi game bắn súng FPS ở đâu tốt thì việc ném lựu đạn cực kỳ quan trọng nhanh nhất , chúng kinh nghiệm có thể giúp bạn chiến thắng vòng đấu dễ dàng nhanh nhất mà không cần phải tốn sức xóa tài khoản quá nhiều tài khoản , trực tuyến địa chỉ để giúp người chơi nhuần nhuyễn ở đâu nhanh và khả năng tính góc ném dữ liệu , Valve dịch vụ đã cập nhật bản CSGO 19/9 link down với mới nhất những lệnh console mới dành cho game thủ.

Bản Update CSGO 19/9 giúp người chơi luyện ném lựu đạn

Counter Strike Global Offensive 19/9 hỗ trợ game thủ tập ném lựu đạn

- Link tải phiên bản PC: CSGO cho PC

Nội dung chi tiết bản cập nhật CSGO 19/9

- "cl_grenadepreview": hiển thị trực tiếp quỹ đạo bay qua app của lựu đạn sau khi bạn kéo chốt hay nhất và ném ra danh sách . Việc này giúp bạn sử dụng có thể tính phải làm sao được đường đi kỹ thuật , quỹ đạo điểm rơi công cụ của lựu đạn khi ném thay vì phải ném rồi chờ chúng sử dụng để lại dấu vết từ lệnh "sv_grenade_trajectory".

- "sv_rethrow_last_grenade": Với lệnh này bạn xóa tài khoản có thể dõi theo quả lựu đạn thanh toán , nhìn chúng ở tối ưu mọi góc độ khi kích hoạt được ném ra từ chính đôi tay qua mạng của bạn cho đến khi chúng rơi xuống đất đăng ký vay , một nhìn hoàn toàn khác nơi nào lừa đảo rất thú vị tất toán , bạn nên thử ngay khi login vào game.

- "cl_sim_grenade_trajetory": Hiển thị đường ném nạp tiền của lựu đạn lấy liền , ngăn không cho chúng biến mất link down . Trước đây người chơi hay phải sử dụng lệnh cl_grenade_trajetory_time vô hiệu hóa để thêm một khoảng thời gian nhất định tốc độ , sau khi update CSGO 19/9 nhanh nhất thì không cần dùng nữa.

Bản Update CSGO 19/9 giúp người chơi luyện ném lựu đạn

miễn phí Giờ đây an toàn , ném lựu đạn cài đặt sẽ dễ dàng hơn cho người chơi trong CSGO tối ưu . Tất cả kích hoạt những gì họ phải làm là tạo tài khoản và cho phép hay nhất các lệnh này quản lý được thực hiện trên bất kỳ bản đồ nào họ muốn khóa chặn . Ném lựu đạn tốt là một phần quan trọng giả mạo của Counter Strike vì nó giúp bạn quảng cáo và đồng đội thành công trong việc tiêu diệt kẻ thù nguyên nhân . Đây là bản cập nhật thứ hai download của Valve trong tuần này phải làm sao được cho là giúp người chơi thực hành CSGO.

Bản Update CSGO 19/9 giúp người chơi luyện ném lựu đạn

ứng dụng Nếu từ lâu bạn giả mạo đã muốn thực hành việc ném lựu đạn ở tính năng các bản đồ trong CSGO mới nhất , đừng ngại ngần hướng dẫn mà hãy khởi động trò chơi tải về , gõ download các lệnh trên vào download và bắt đầu tối ưu quá trình luyện tập đi thôi trên điện thoại . Trường hợp không bật bảng console tốc độ thì hãy tham khảo Cách bật bảng điều khiển trong CSGO kiểm tra của Taimienphi tại đây hay nhất , chúc bạn có thời gian chơi game vui vẻ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/update-csgo-19-9-giup-nguoi-choi-luyen-nem-luu-dan-53249n.aspx

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online