Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh, Hướng dẫn cách báo cáo tài khoản Facebook giả mạo, report Facebook giả danh

Ngoài tải về những fanpage giả mạo trên Facebook nạp tiền , người dùng cài đặt cũng cần cẩn thận trước hỗ trợ những tài khoản giả danh chính mình trên Facebook ứng dụng . link down Những tài khoản này cài đặt sẽ mạo danh bạn hướng dẫn và thực hiện full crack những hành vi bôi nhọ danh dự quảng cáo của chúng ta.

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Báo cáo tài khoản Facebook giả mạo

Với sự bùng nổ mạnh mẽ ở đâu tốt của mạng xã hội ảo thanh toán hiện nay giả mạo , có miễn phí rất nhiều người tạo fanpage Facebook giả mạo người nổi tiếng mới nhất , mới nhất các hot girl chân dài vô hiệu hóa và không ít trong số đó giả mạo được tạo nên qua app với mục đích lừa đảo sửa lỗi . mật khẩu Ngoài ra qua web cũng không ít người bị lập trang giả rồi từ đó chúng lừa đảo bạn bè chia sẻ , thậm chí bôi nhọ danh dự nơi nào của họ nhanh nhất . Vậy bạn miễn phí sẽ làm thế nào sửa lỗi với ở đâu tốt các trang Facebook giả tất toán , thậm chí là giả chính bạn nguyên nhân ? Câu trả lời là sử dụng chức năng báo cáo người dùng địa chỉ của Facebook chi tiết sẽ full crack được Taimienphi hướng dẫn chi tiết theo full crack các bước quản lý dưới đây an toàn . Các bạn hãy cùng theo dõi kỹ thuật nhé.

Hướng dẫn báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập facebook -> tìm tới nick Facebook giả danh bạn tự động và truy cập vào trang cá nhân danh sách của tài khoản đó.

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Tại giao diện trang cá nhân giả danh này thanh toán , mẹo vặt các bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm bên cạnh mục Nhắn tin danh sách và chọn Báo cáo.

Bước 2: Một hộp thoại đăng ký vay sẽ hiện ra khóa chặn , giả mạo các bạn tích chọn vào Báo cáo trang cá nhân này rồi nhấn Tiếp tục.

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Bước 3: Tiếp theo vô hiệu hóa , tải về các bạn chọn Họ đang mạo danh tôi ứng dụng hoặc người giả mạo mà tôi biết rồi nhấn Tiếp tục

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Bước 4: Tại đây tính năng , vì là trang cá nhân này đang giả danh bạn nên tải về các bạn nhấn chọn Tôi sửa lỗi và ấn Tiếp tục kỹ thuật để tới bước nguyên nhân tiếp theo.

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Bước 5: Cuối cùng bạn nhấn vào Gửi cho Facebook xem xét

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

Ngay tức thời Facebook dữ liệu sẽ phản hồi ngay cho bạn ở đâu tốt với link down những thông tin miễn phí mà bạn vừa báo cáo.

Báo cáo tài khoản Facebook giả danh

https://thuthuat.taimienphi.vn/bao-cao-tai-khoan-facebook-gia-danh-13668n.aspx
ở đâu tốt Như vậy tăng tốc , vứi link down những bước đơn giản địa chỉ mà Taimienphi ở đâu uy tín đã hướng dẫn trên đây dữ liệu , tải về các bạn như thế nào đã giá rẻ có thể report tài khoản Facebook giả danh một cách đơn giản qua app . Ngoài ra trên điện thoại , tất toán với hướng dẫn báo cáo tài khoản Facebook giả danh trên đây tốt nhất , tốc độ các bạn còn tải về có thể bảo vệ chính mình bằng cách thiết lập bảo vệ 2 lớp cho Facebook  tài khoản để tăng sự an toàn cho chính trang cá nhân tất toán của mình hỗ trợ cũng như bạn bè.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online