Bật, tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

bat tat am thanh khoi dong tren windows 10, Bật, tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

Bật miễn phí , tắt âm thanh khởi động trên Windows 10 nơi nào sẽ giúp bạn loại bỏ âm thanh an toàn được cho là gây khó chịu an toàn với người dùng mỗi lần khởi động máy tính qua app . tăng tốc Nếu bạn không muốn nghe thấy âm thanh này thêm một lần nào nữa tăng tốc thì hãy làm theo hướng dẫn tối ưu dưới đây danh sách để tắt âm thanh này mới nhất nhé ở đâu nhanh .

Bạn không cần phải tắt loa hay giảm volume xuống hết cỡ chỉ tính năng để không muốn nghe âm thanh này hay một số người lại thích vô hiệu hóa được nghe âm thanh "thân thương" này mỗi khi khởi động máy tính kỹ thuật . Viêc bật trên điện thoại , tắt âm thanh khởi động trên Windows 10 hoàn toàn đơn giản địa chỉ nếu như bạn theo dõi xóa tài khoản các hay nhất bước sau.

Bật tổng hợp , tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

Bước 1: Chuột phải vào biểu tượng âm thanh loa trên khay hệ thống windows 10 chọn Sounds .

Bật, tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

Bước 2: Tại cửa sổ Sound trực tuyến , bạn bỏ tích ở mục Play windows Startup sound giá rẻ để tắt âm thanh startup windows 10 link down hoặc tích lại vào mục này công cụ để bật âm thanh startup windows 10 kiểm tra sau đó nhấn OK sử dụng để lưu lại thiết lập.

Bật, tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

Trong trường hợp bạn không thấy biểu tượng loa xuất hiện trên khay hệ thống tải về , bạn tải về có thể thực hiện tài khoản những cách cài đặt dưới đây full crack để mở cửa sổ bật tắt âm thanh khởi động trên Windows 10 tối ưu nhé.

Cách 1 công cụ . Từ Control Panel

Mở Control Panel nạp tiền , bạn tìm đến phần Hardware and Sound kinh nghiệm và bạn kích hoạt sẽ thấy mục Sound nằm trong phần này.

Bật, tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

Cách 2 qua mạng . Từ hộp thoại Run

Nhấn tổ hợp phím Windows + R địa chỉ để mở hộp thoại Run sử dụng , tại đây bạn gõ câu lệnh mmsys.cpl nơi nào để mở cửa sổ tùy chỉnh bật sử dụng , tắt âm thanh startup trên Windows 10.

Bật, tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

Cách 3 hỗ trợ . thanh toán Trên Command Prompt

Với hộp thoại Command Prompt xóa tài khoản được mở từ Start Menu tất toán , bạn kích hoạt có thể dùng cậu lệnh mmsys.cpl tương tự như trên hộp thoại Run chi tiết để mở cửa sổ Sound bật tắt âm thanh khởi động trên Windows 10.

Bật, tắt âm thanh khởi động trên Windows 10

Với hướng dẫn bật tắt âm thanh khởi động trên Windows 10 ở trên qua app thì bạn đọc kỹ thuật đã link down có thể tùy chỉnh tắt bật âm thanh khởi động tài khoản cũng như bất kỳ loại âm thông báo nào khác trên Windows 10 cài đặt . Bạn hướng dẫn cũng kích hoạt có thể áp dụng cách làm tương tự đối an toàn với hỗ trợ những hệ điều hành khác như Windows 7 qua web và Windows 8.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-am-thanh-khoi-dong-tren-windows-10-22752n.aspx
Windows 10 là một hệ điều hành tốc độ rất thú vị chia sẻ được bổ sung trên điện thoại rất nhiều tính năng quan trọng trong đó có tính năng reset windows 10 về trạng thái ban đầu giảm giá để trả lại môi trường windows trong sạch như khi bạn mới cài hệ điều hành kiểm tra , thực hiện việc reset windows 10 về trạng thái ban đầu thay vì sử dụng giải pháp cài mới hệ điều hành đỡ mất thời gian hơn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online