Bật, tắt âm thanh tab trên Firefox

bat tat am thanh tab tren firefox, Khi muốn tùy chỉnh âm thanh tab chuyên nghiệp hơn trên Firefox, bạn chỉ việc tham khảo hướng dẫn bật, tắt âm thanh tab trên Firefox trong bài viết này của Taimienphi.vn.

xóa tài khoản Khi muốn tùy chỉnh âm thanh tab chuyên nghiệp hơn trên Firefox an toàn , bạn chỉ việc tham khảo hướng dẫn bật danh sách , tắt âm thanh tab trên Firefox trong bài viết này công cụ của Chúng tôi lấy liền . Thật dễ dàng danh sách để qua web có thể tắt tài khoản những âm thanh tab Firefox gây khó chịu bằng dữ liệu những cách đơn giản nhất.

Từ kinh nghiệm những phiên bản Firefox mới nhất quảng cáo , người dùng công cụ đã có thêm một biểu tượng loa chỉ dẫn về cách bật qua web , tắt âm thanh tab trên Firefox thuận tiện hơn ứng dụng , đáng chú ý từ icon đó kiểm tra , người dùng còn ứng dụng có thể dễ dàng bật ở đâu tốt , tắt âm thanh tab Firefox một cách dễ dàng.

Cách bật giảm giá , tắt âm thanh tab trên Firefox có nhiều khác biệt so hướng dẫn với cách bật địa chỉ , tắt âm thanh tab Chrome qua mạng đã nguyên nhân được Chúng tôi chia sẻ trước đó nạp tiền , do đó người dùng ở đâu uy tín sẽ không thể áp dụng cách bật tắt âm thanh Google Chrome trên Firefox.

Bật sửa lỗi , tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Firefox

Cách 1: Để chia sẻ có thể tắt âm thanh tab trên Firefox kiểm tra , bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng hình loa ở trên tab hay nhất của Firefox.

Cách 2: Cũng trên tab download của Firefox mới nhất , bạn click chuột phải lên tab quảng cáo và chọn Mute Tab tổng hợp để tắt âm thanh tab trên Firefox.

Bật, tắt âm thanh tab trên Firefox

Cách 3: Đây mẹo vặt cũng là cách nhanh nhất hướng dẫn có thể tắt âm thanh tab trên Firefox nơi nào , bạn chỉ việc nhấn tổ hợp phím Ctrl + M tất toán để tắt âm thanh tab Firefox.

Cách 4: Cài đặt extension có tên Noise Control tăng tốc để tắt âm thanh tab trên Firefox lấy liền . Bạn trực tuyến có thể cài thêm Noise Control như một tùy chọn lấy liền hoặc trong trường hợp icon âm thanh mặc định trong tab trên Firefox không hiển thị vì một lý do nào đó.

Để cập nhật có thể truy cập tốc độ và tải về extension này trên máy tính ở đâu tốt , bạn chỉ việc thực hiện theo tự động những chỉ dẫn lừa đảo dưới đây:

Bước 1: Click chọn biểu tượng menu ở góc phải màn hình kiểm tra , như thế nào sau đó chọn Add-ons.

Bật, tắt âm thanh tab trên Firefox

Bước 2: Bạn mở tab Extensions > click biểu tượng thanh tìm kiếm lừa đảo và nhập từ khóa Noise Control kỹ thuật và nhấn Enter hay nhất để tìm kiếm.

Bật, tắt âm thanh tab trên Firefox

Bước 3: Tại mục Avaiable Add-ons nhanh nhất , bạn sễ thấy sự xuất hiện sử dụng của extension có tên Noise Control ở ngay trên đầu mới nhất . Nhấn nút Install ở góc phải ứng dụng để cài đặt về máy tính.

Bật, tắt âm thanh tab trên Firefox

Mặc định sau khi cài đặt xong extension Noise Control bản quyền , người dùng phải khởi động lại trình duyệt bằng cách nhấn vào Restart Now tốc độ để xác nhận lấy liền mọi thay đổi.

Bật, tắt âm thanh tab trên Firefox

Kết quả sau khi cài đặt extension Noise Control trên Firefox.

Firefox thuộc top tốt nhất những trình duyệt web tốt nhất full crack hiện nay quản lý , địa chỉ đặc biệt Firefox có lợi thế hơn so danh sách với nguyên nhân các trình duyệt web tốt nhất khác như Chrome nhờ độ tối ưu RAM ngày một tốt nguyên nhân , hơn Opera ở tốc độ xử lý tăng tốc và Cốc Cốc ở hệ thống add-on ở đâu tốt riêng biệt địa chỉ , không phải phụ thuộc vào Chrome Web Store.

Với tính năng bật tắt tiếng tab nhanh chóng trên Firefox mật khẩu , người dùng lấy liền có thể thao tác nhanh trên điện thoại và đơn giản hơn hướng dẫn . Trước thời điểm ra mắt tính năng này ở đâu uy tín , gọi video trên Firefox dịch vụ cũng là một trong lừa đảo những tính năng mật khẩu được người dùng Firefox chào đón nồng nhiệt nhờ tính hữu ích khi liên lạc giữa nhiều người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-am-thanh-tab-tren-firefox-8995n.aspx
Chúc full crack các bạn thành công hỗ trợ với thủ thuật này!


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online