Bật, tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome

bat tat tinh nang tat am thanh tab tren chrome, Bật, tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome là một trong những tính năng khá thú vị của trình duyệt Chrome.

Bắt hay tắt tính năng âm thanh tab trên trình duyệt download Chrome là cách cho phép bạn mute tiếng tạm thời qua app , giúp bạn nghe trọn ven âm thanh ở tab này đăng ký vay và ngắt ở tab kia an toàn , việc bật tính năng âm thanh trên Chrome hay chia sẻ dù là tắt nơi nào cũng hướng dẫn rất đáng đăng ký vay để bạn lưu tâm đấy.

Tắt âm thanh tab trên Chrome giúp người dùng khóa chặn có thể nhanh chóng tắt âm thanh trong một tab trong trình duyệt web một cách dễ dàng khóa chặn , Mặc qua mạng dù vậy tối ưu để tắt âm thanh trên Chrome an toàn hoặc Cốc Cốc trực tuyến , người dùng download sẽ cần phải can thiệp vào cài đặt kỹ thuật của trình duyệt web Chrome.

Dưới đây là hướng dẫn tắt âm thanh trên trang web Chrome sửa lỗi . Mời bạn đọc tham khảo nạp tiền để full crack có thể tắt âm thanh tab trên Chrome dễ dàng.

Bật dữ liệu , tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome

Bước 1: Trong giao diện địa chỉ của Chrome lừa đảo , nhập chrome://flags trên thanh địa chỉ qua mạng của trình duyệt.

Bật, tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome

Bước 2: Kéo xuống hay nhất để tìm tổng hợp hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + F miễn phí và nhập: Tab audio muting UI control mẹo vặt để tìm tính năng thử nghiệm bật/tắt âm thanh tab trên Chrome.

Bật, tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome

Bước 3: Nhấn Enable tổng hợp để bật tính năng mật khẩu . Lưu ý rằng sau khi bấm mới nhất , Chrome tài khoản sẽ yêu cầu người dùng cần khởi động lại Chrome lừa đảo để tự động mọi tính năng có hiệu lực.

Bật, tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome

Bạn nhấn Relaunch Now như thế nào để khởi động lại trình duyệt tổng hợp và lưu lại tốc độ mọi thay đổi.

Bật, tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome

Sau khi kích hoạt giờ đây mỗi khi bật nhạc giả mạo hoặc video trong một tab bất kỳ trên Chrome tốc độ , bạn sửa lỗi sẽ thấy biểu tượng loa cho phép bạn bật/tắt nhanh âm thanh trong mỗi tab bản quyền . Bạn chỉ click đúp vào biểu tượng loa tất toán để tắt âm thanh danh sách . giảm giá Khi nào hiện biểu tượng gạch chéo tức là âm thanh hướng dẫn đã hay nhất được tắt.

lừa đảo Ngoài ra nguyên nhân để tắt âm thanh trên tab kinh nghiệm , bạn quản lý cũng tổng hợp có thể nhấn chuột phải lên tab bất kỳ cài đặt , ứng dụng sau đó chọn Mute Tab (Tắt tiếng tab) chi tiết . Để bật tiếng trở lại kiểm tra , bạn chỉ cần làm ngược lại thao tác trên bằng cách nhấn Unmute Tab.

tính năng Như vậy,  Chúng tôi giảm giá đã giới thiệu tới bạn cách thức đơn giản bản quyền để miễn phí có thể tắt âm thanh trên Chrome.

Chrome là một trong tất toán những trình duyệt web sử dụng khá phổ biến bên cạnh lấy liền những trình duyệt khác như Firefox tính năng , hay Opera kinh nghiệm . Trong số hướng dẫn những trình duyệt web tốt nhất lừa đảo hiện nay kích hoạt , Chrome luôn chiếm vị trí hàng đầu so ứng dụng với Firefox tự động , Cốc Cốc hay Opera nhờ tốc độ bản quyền , tính năng download và độ thân thiện tổng hợp . Đối tối ưu với tính năng trên phải làm sao , người dùng tất toán cũng phải làm sao có thể bật kinh nghiệm , tắt âm thanh trên Opera một cách dễ dàng sử dụng mà không cần phải cài đặt nhiều.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-tinh-nang-tat-am-thanh-tab-tren-chrome-7897n.aspx
Chúc bạn đọc thành công!


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online