Bật thông báo đóng tab khi chỉnh sửa trong FastStone Capture

bat thong bao dong tab trong faststone capture, cach bat thong bao dong tab, cai dat thong bao dong tab

phải làm sao Nếu lo lắng tự động có thể bị mất dữ liệu giữa chừng trong khi chỉnh sửa thanh toán , người dùng cần kích hoạt bật thông báo nhắc nhở đóng tab chỉnh sửa trong FastStone Capture danh sách , cách này tốc độ có thể thực hiện đơn giản trong trang cài đặt tốt nhất của phần mềm FastStone Capture.

Mỗi khi bất ngờ đóng tab trong trình chỉnh sửa ảnh FastStone Capture Editor qua app , bạn mật khẩu sẽ nhận khóa chặn được một thông báo nhắc nhở khi đóng tab hỗ trợ , đó là một cách hữu hiệu giúp tránh hỗ trợ được trường hợp tắt nhầm tab khi đang chỉnh sửa ảnh trong FastStone Capture.

Tuy nhiên không phải lúc nào sau khi cài FastStone Capture trên điện thoại , tính năng này sử dụng cũng tự động được kích hoạt hay nhất , có đôi khi cập nhật nếu như tính năng nhắc nhở đóng tab chưa hỗ trợ được kích hoạt như thế nào , bạn miễn phí có thể tham khảo hướng dẫn sau ở đâu tốt của Chúng tôi hay nhất để bật thông báo đó lên tự động nhé.

Bật thông báo đóng tab chỉnh sửa trong FastStone Capture

Bước 1: Truy cập vào Settings thanh toán của FastStone Capture trên màn hình desktop tăng tốc hoặc mở thông qua thanh công cụ hay nhất của ứng dụng dữ liệu . Hoặc bạn lừa đảo cũng ở đâu nhanh có thể nhấn phím tắt F12 giá rẻ để mở nhanh Settings quản lý . Trong trường hợp máy tính tự động của bạn không hỗ trợ mở luôn F12 chi tiết , bạn hãy nhấn tổ hợp phím Fn + F12.

Bật thông báo đóng tab khi chỉnh sửa trong FastStone Capture

Bước 2: Chuyển tab Editor

Bước 3: Click vào tùy chọn Remind me to save changes qua mạng . nơi nào Khi tick vào đây mới nhất , coi như bạn thanh toán đã kích hoạt đồng thời tính năng Do not remind when closing tabs (không nhắc nhở khi đóng tab) cài đặt . Tuy nhiên bạn cần bỏ tick chọn tùy chỉnh phụ này tự động để tạo thông báo nhắc nhở lưu ảnh trước khi đóng trình trình sửa hình ảnh Editor trong FastStone Capture.

Bật thông báo đóng tab khi chỉnh sửa trong FastStone Capture

Nhấn OK an toàn để lưu lại thay đổi quảng cáo an toàn như vậy là bạn hướng dẫn đã hoàn tất việc bật thông báo đóng tab rồi đó.

Bước 4: Để FastStone Capture không hiển thị thông báo đó nữa kinh nghiệm , đồng thời tắt luôn Editor nạp tiền , bạn chỉ việc bỏ tick tùy chọn trong bước 3.

Bật thông báo đóng tab khi chỉnh sửa trong FastStone Capture

Có nhiều tính năng qua app khá mạnh mẽ tải về để đối trọng lại hướng dẫn được danh sách với phần mềm chụp ảnh màn hình PrtScr hay Picpick nơi nào , tuy nhiên quản lý , FastStone Capture danh sách rất biết chăm chút tới quảng cáo những điều nhỏ nhặt nhất qua mạng , download đặc biệt về tính năng hiển thị đóng tab chỉnh sửa trong FastStone Capture nạp tiền , mặc tối ưu dù tính năng này dịch vụ cũng có mặt trên PrtScr hay Picpick.

Bật thông báo đóng tab khi chỉnh sửa trong FastStone Capture

Trong khi chụp màn hình máy tính bằng FastStone Capture không yêu cầu phải cài đặt nhiều quản lý , tốc độ và cách thiết lập vô hiệu hóa khá đơn giản danh sách , gần như người dùng tối ưu sẽ không cần tham gia vào nhiều quy trình trong việc cài đặt hệ thống tốc độ . Ngay cả khi người dùng sử dụng phương pháp chụp màn hình máy tính không cần phần mềm mẹo vặt , FastStone Capture chia sẻ vẫn tổng hợp sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc chụp mật khẩu và tạo ảnh chụp màn hình kích hoạt nếu như bạn muốn có thêm nhiều cài đặt tốt nhất và cách chụp khác biệt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-nhac-nho-dong-tab-khi-chinh-sua-trong-faststone-capture-9024n.aspx
Chúc địa chỉ các bạn thành công!


4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online