Bật tính năng tự khởi động cùng Windows của TeamViewer

Hướng dẫn cách bật, tắt tính năng tự khởi động cùng Windows trong TeamViewer chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Bạn muốn TeamViewer tự hiện lên mỗi khi Windows hoạt động lấy liền mà không phải mất công tìm kiếm trong máy tính giống như ứng dụng các phần mềm như Skype hay Yahoo giảm giá . taimienphi.vn phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn cách bật tính năng này.

Công việc ở đâu nhanh của bạn thường xuyên phải sử dụng đến phần mềm theo dõi download và điều khiển máy tính từ xa TeamViewer khóa chặn , hay nhất nhưng thay vì bạn phải mất công mỗi khi Windows khởi động là phải tìm kiếm mẹo vặt và bật tiện ích này lên mới lấy liền có thể sử dụng quản lý được hỗ trợ thì trong TeamViewer có một chế độ tự động khởi động mỗi khi Windows hoạt động.

Bật tính năng tự khởi động cùng Windows của TeamViewer

Điều này đồng nghĩa quản lý với việc dịch vụ , bạn chỉ việc bật máy tính lên là TeamViewer trên điện thoại sẽ tự động hoạt động mật khẩu . Đây là tính năng tối ưu rất hữu ích nhất là khi bạn muốn truy cập vào máy tính dữ liệu của bạn (khi đang ở xa) xóa tài khoản , chỉ cần máy tính ở nhà đang bật là bạn lừa đảo đã miễn phí có thể thực hiện công việc tốt nhất của mình tại bất kì đâu.

Cách bật tính năng tự khởi động cùng Windows

Bước 1: Mở TeamViewer ở đâu uy tín , trên thanh công cụ chọn Extra --> Options

Bật tính năng tự khởi động cùng Windows của TeamViewer

Bước 2: Ở cột bên trái trên điện thoại của cửa sổ TeamViewer Options chọn General địa chỉ và tích vào dòng chữ "Start TeamViewer with Windows" ở cột bên phải mẹo vặt để thiết lập chế độ tự khởi động cùng Windows.

Bật tính năng tự khởi động cùng Windows của TeamViewer

Một hộp thoại mở ra yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu cho chế độ này lấy liền . Sử dụng mật khẩu này trên điện thoại để truy cập vào máy tính từ xa quảng cáo mọi lúc tốt nhất , mới nhất mọi nơi.

- Password: Nhập mật khẩu
- Confirm password: Nhập lại mật khẩu ở trên.

Click OK

Bật tính năng tự khởi động cùng Windows của TeamViewer

Sau khi qua app đã thiết lập mật khẩu tự động , click OK khóa chặn để lưu lại thiết lập.

Vậy là bạn kích hoạt đã thiết lập thành công chế độ tự khởi động cùng Windows vô hiệu hóa của TeamViewer ở đâu uy tín , nhờ chế độ này tài khoản , bạn hay nhất sẽ dễ dàng điều khiển máy tính từ xa xóa tài khoản mà không gặp bất kì trở ngại nào.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online