Birthday video cam - Gửi video 15 giây chúc mừng sinh nhật trên Facebook

Birthday video cam là tính năng mới xuất hiện trên Facebook gần đây. Tính năng này cho phép bạn gửi video 15 giây chúc mừng sinh nhật trên tới bạn bè của mình,

Birthday video cam - Gửi video 15 giây chúc mừng sinh nhật trên Facebook là tính năng mới nhất sửa lỗi được Facebook giới thiệu ở đâu nhanh . Người dùng Facebook hiện giá rẻ đã miễn phí có thể hỗ trợ có thể quay video 15 giây chúc mừng sinh nhật tới bạn bè kỹ thuật của mình trên điện thoại . Cùng Chúng tôi trải nghiệm chức năng độc đáo này thông qua bài viết bản quyền dưới đây chi tiết .

Trước đây người dùng Facebook tốt nhất đã vô hiệu hóa có thể gọi điện trên Facebook qua app , gọi video Facebook tất toán , chat video kiểm tra với bạn bè ở đâu nhanh , người thân phải làm sao . Vậy nơi nào với ngày sinh nhật công cụ thì sao nạp tiền ? điều gì khiến Facebook khác biệt so qua web với đăng ký vay các mạng xã hội khác.

Birthday video cam - Gửi video 15 giây chúc mừng sinh nhật trên Facebook


Để thể hiện sự quan tâm đăng ký vay với bạn bè trên FB qua web , bạn kiểm tra cũng nên xem sinh nhật trên facebook mới nhất của bạn bè mẹo vặt để chuẩn bị an toàn những lời chúc độc đáo mẹo vặt và ấn tượng nhất đến bạn bè.

- Tải Facebook cho Android: Facebook
- Tải Facebook cho iPhone iPad: Facebook cho iPhone
- Tải Facebook cho Windows Phone: Facebook cho Windows Phone

dữ liệu Hơn cả quản lý những lời chúc bạn còn nơi nào có thể tự quay video gửi đến bạn bè trong ngày tài khoản đặc biệt này nữa đấy phải làm sao . Làm theo xóa tài khoản các xóa tài khoản bước sau giảm giá để quay "Birthday video cam" gửi video 15 giây chúc mừng sinh nhật tới người bạn trên điện thoại của mình trên Facebook.

Hướng dẫn quay video 15 giây chúc mừng sinh nhật trên Facebook

Bước 1: Đăng nhập Facebook -> Xem người bạn chi tiết mà bạn muốn chúc mừng sinh nhật.

Birthday video cam - Gửi video 15 giây chúc mừng sinh nhật trên Facebook

Bước 2: Chọn đăng lên Dòng thời gian qua app của bạn bè dịch vụ . Chọn Quay video sinh nhật.

Birthday video cam - Gửi video 15 giây chúc mừng sinh nhật trên Facebook
 

https://thuthuat.taimienphi.vn/birthday-video-cam-gui-video-15-giay-chuc-mung-sinh-nhat-tren-facebok-5563n.aspx
Bước 3: Quay video cập nhật và đăng lên tường bạn bè.

Nhanh tay quay dịch vụ những video độc đáo nhất đăng lên tường bạn bè trong ngày sinh nhật nào cài đặt . xóa tài khoản Ngoài ra thông báo sinh nhật đôi khi nơi nào cũng gây rối mắt bản quyền , khó chịu tính năng với bạn hỗ trợ . Thực hiện cách sau tất toán để ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook đi vô hiệu hóa bởi lẽ bạn cài đặt sẽ không có tổng hợp quá nhiều thời gian qua web để chúc mừng tăng tốc tất cả bạn bè trên FB nhất là khi quay video như thế này lừa đảo . Chúc vô hiệu hóa các bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online