Bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Khác với Windows 7 thì Windows 8.1 có nhiều cải tiến hơn, nhưng màn hình Start của Win 8.1 không thực sự được yêu thích thì loại bỏ như thế nào

Khác xóa tài khoản với Windows 7 giảm giá thì Windows 8.1 có nhiều cải tiến hơn nơi nào , địa chỉ và cái mới nhất mà người sử dụng dễ dàng nhận ra nhất đó là Windows khi khởi động Windows 8 kỹ thuật thì có màn hình khởi động Start link down , lấy liền để bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1 bạn chỉ cần thao tác một chút là kích hoạt có thể bỏ qua màn hình Start này rồi

Windows 8.1 ra đời như sửa lỗi để cải tiến phiên bản windows 8 miễn phí , lừa đảo nhưng có một điểm đó là người dùng khi khởi động hướng dẫn vẫn phải qua một màn hình khởi động khóa chặn . Vậy tất toán để vào thẳng desktop ở đâu nhanh mà không đăng nhập qua màn hình khởi động đăng ký vay . Điều này ở đâu nhanh cũng chỉ tốn ở đâu uy tín của bạn một vài thao tác thôi.

Bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Trước tiên tổng hợp thì ở đâu tốt các bạn hãy click chuột phải vào thanh Taskbar hỗ trợ . Sau đó chuột phải chọn Properties .

Bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Xuất hiện cửa sổ Taskbar and Navigation properties an toàn . Chuyển sang Tab Navigation giả mạo và bạn ứng dụng để ý phần Start screen giá rẻ , ở mục When I sign in or close all app on a screen download , go to the desktop instead of Start trực tuyến . Tùy thuộc bạn thích khởi động vào màn hình Start mặc định hay khởi động vào thẳng Desktop như thế nào mà tích hay bỏ dấu tích này trên điện thoại nhé.

Ở đây tôi muốn vào thẳng màn hình desktop nên tôi danh sách sẽ tích vào phần này.

Bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Sau đó click Apply tính năng và chọn OK là hoàn thành công việc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bo-qua-man-hinh-khoi-dong-trong-win-8.1-1359n.aspx
Từ tài khoản những lần khởi động sau máy tính bản quyền sẽ tự động khởi động thẳng vào màn hình desktop luôn rồi.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online