Burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm

huong dan burn dia cdvd bang win xp win 7 khong can phan mem, Hướng dẫn burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm

Người dùng dữ liệu có thể burn đĩa CD/DVD dễ dàng bằng công cụ gọn nhẹ có sẵn lừa đảo được Microssoft cài đặt sẵn trong Windows XP hay Win 7 thanh toán , thay vì sử dụng kích hoạt các phần mềm ghi đĩa từ an toàn các bên thứ 3 phức tạp kiểm tra , có nhiều tính năng thừa thãi sửa lỗi , không cần thiết.

Trong bài viết này khóa chặn , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ chia sẻ đến tự động các bạn cách ghi đĩa bằng Window 7/XP không cần dùng phần mềm sử dụng . Để  ghi tài khoản được đĩa hướng dẫn thì máy tính tính năng của bạn phải có ổ đĩa quang DVD-RW dịch vụ . Tiếp theo bạn cần chuẩn bị một chiếc đĩa trắng – Loại đĩa DVD miễn phí hoặc CD cho phép đọc sử dụng và ghi dữ liệu lên nó.

Burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm

Hướng dẫn cách Burn đĩa CD giá rẻ , DVD không cần phần mềm


Burn đĩa CD/DVD bằng win XP hướng dẫn , win 7 không cần phần mềm

Bước 1: Sau khi dữ liệu đã chuẩn xong bạn tiến hành đưa đĩa CD/DVD trắng vào ổ đĩa như thế nào . Chờ nạp tiền để máy tính load thông tin ổ đĩa.

Burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm

Bước 2: Tiếp tục Copy qua mạng các file cần ghi ở đâu uy tín . Sau đó bạn Click chuột phải vào ổ đĩa qua app và chọn Burn to disc qua mạng , một hộp thoại hiện lên bạn bắt đầu thiết lập kiểu dữ liệu ở đâu tốt để ghi lên đĩa cập nhật . Trong đó:

  • Disc title: Tên ổ đĩa qua mạng . Bạn nên chọn tiếng việt không dấu  
  • Like a USB flash driver: Đây là kiểu ghi dữ liệu giống như khi bạn copy file vào USB flash sử dụng , nghĩa là bạn có chỉnh sửa tổng hợp , thêm bản quyền , xóa dữ liệu kinh nghiệm , copy dữ liệu trong ổ
  • With a CD/DVD player: là kiểu ghi dữ liệu CD/DVD download , dữ liệu hướng dẫn được ghi một lần duy nhất trên điện thoại . Sau khi ghi xong đĩa trắng tổng hợp của bạn xóa tài khoản sẽ giống như tốt nhất những đĩa CD/DVD cài đặt được bày bán ngoài trợ kích hoạt . Bạn trực tuyến có thể xem trên đầu đĩa.

Bước 3: công cụ Khi địa chỉ đã chọn lựa xong dịch vụ các bạn nhấn Next kiểm tra để tiến hành qua trình ghi đĩa.

Burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm

Sau khi hoàn thành tăng tốc quá trình ghi đĩa máy tính tối ưu sẽ tự động đưa đĩa ra khỏi ổ đĩa.

Burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm

https://thuthuat.taimienphi.vn/burn-dia-cd-dvd-bang-win-xp-win-7-khong-can-phan-mem-4551n.aspx
kỹ thuật Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách  burn đĩa CD/DVD bằng win XP sửa lỗi , win 7 không cần phần mềm lừa đảo . Thực chất công việc này download cũng hỗ trợ khá đơn giản giảm giá , chính vì thế bạn tải về có thể quan sát một lần là làm theo danh sách được nạp tiền . tải về Ngoài ra chúng tôi nơi nào cũng hướng dẫn
ghi đĩa bằng PowerISO ở đâu uy tín . kỹ thuật Nếu quan tâm full crack , mời bạn ghé qua full crack để tham khảo.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext