Các hàm thời gian trong Excel, cộng trừ, tính thời gian trong Excel

Bài viết chia sẻ đến các bạn Các hàm thời gian trong Excel giúp bạn có thể khái quát và tổng hợp các hàm thời gian và áp dụng trên bảng tính của mình

mẹo vặt Khi bạn thực hiện tính toán về thời gian trong bảng tính Excel hướng dẫn , bạn thường bắt gặp một số hàm phổ biến như: hàm Minute lừa đảo , hour phải làm sao , second như thế nào , .. địa chỉ . công cụ Ngoài ra còn một số hàm khác tốt nhất có thể bạn chưa biết như thế nào . Qua bài viết này Chúng tôi kinh nghiệm sẽ giới thiệu đến thanh toán các bạn một số hàm thời gian phổ biến.

Excel cung cấp cho thanh toán các bạn tối ưu rất nhiều hàm tính toán trên nhiều lĩnh vực khác nhau: Các hàm ngày tháng trong Excel hay mẹo vặt các hàm lượng giác nhanh nhất và toán học trong Excel sửa lỗi , ... tốc độ . Và bài viết tất toán dưới đây full crack , chúng ta hay nhất sẽ đi tìm hiểu ứng dụng các hàm thời gian trong Excel.

Các hàm thời gian trong Excel, cộng trừ, tính thời gian trong Excel

Các hàm thời gian trong Excel

1 mẹo vặt . Hàm HOUR

- Cú pháp: HOUR(Serial-number)

- Trong đó: Serial number là đối số bắt buộc công cụ , là thời gian bạn muốn chuyển đổi thành giờ quản lý . Có thể là dạng văn bản tất toán , số thập phân tất toán , mẹo vặt hoặc dưới dạng khóa chặn các hàm khác.

- Chức năng: Trả về giờ nhanh nhất của một giá trị thời gian.Giờ trả về là có dạng số nguyên nằm trong khoảnh từ 0 đến 23.

2 hay nhất . Hàm MINUTE

- Cú pháp: MINUTE(serial-number)

- Trong đó:  Serial-number: Bắt buộc phải có cập nhật . Giá trị muốn chuyển đổi thành phút.

- Chức năng: Chuyển đổi một số giá trị thời gian về thành một phút trong biểu thức giờ phút giây dịch vụ . Phút nơi nào được trả về dưới dạng số nguyên trong phạm vi từ 0 đến 59.

Ví dụ: Cho bảng tính như hình dưới ở đâu tốt . Yêu cầu tách số phút sang cột giảm giá riêng.

- Bạn nhập công thức tại ô C6= MINUTE(B6) kỹ thuật và kết quả số phút địa chỉ đã qua mạng được tách

Các hàm thời gian trong Excel, cộng trừ, tính thời gian trong Excel

- Sao chép công thức xuống vô hiệu hóa các ô dưới giả mạo để dịch vụ được kết quả.

Các hàm thời gian trong Excel, cộng trừ, tính thời gian trong Excel

3 an toàn . Hàm Second

- Cú pháp: SECOND(serial-number)

- Trong đó : Serial –number là giá trị muốn chuyển đổi thành phút giảm giá và là giá trị bắt buộc.

- Chức năng: Trả về phần giây khóa chặn của giá trị thời gian mật khẩu . Giây an toàn được trả về dưới dạng số nguyên nằm trong khoảng từ 0 đến 59.

4 tổng hợp . Hàm TIME

- Cú pháp: TIME( hour tối ưu , minute đăng ký vay , second)

- Trong đó:

+ Hour: giá trị giờ như thế nào , là một số từ 0 đến 32767 sử dụng . Tham số bắt buộc.
+ Minute: giá trị phút xóa tài khoản , là một số từ 0 đến 32767 chia sẻ . Tham số bắt buộc.
+ Second: giá trị  giây thanh toán , là một số từ 0 đến 32767 kinh nghiệm . Tham số bắt buộc.

- Chức năng: Trả về một số thập phân trong một giá trị thời gian cụ thể như thế nào . Số thập phân trả về nằm trong khoảng từ 0 đến  0.99999999 tương ứng hướng dẫn với thoài gian từ 0:00:00 đến 23:59:59.

5 nạp tiền . Hàm TIMEVALUE

- Cú pháp: TIMEVALUE(time_text)

- Trong đó: Time_text: Chuỗi thể hiện giá trị thời gian nhanh nhất được nhập vào tối ưu . Giá trị này là giá trị bắt buộc.

- Chức năng: Trả về giá trị thập phân danh sách của thời gian địa chỉ được nhập vào khóa chặn . Số thập phân là nằm trong khoảng từ 0 đến 0,99988426 full crack , thể hiện các khoảng thời gian từ 0:00:00 (12:00:00 SA) đến 23:59:59 (11:59:59 CH).

6 nơi nào . Hàm Now

- Cú pháp: NOW()

- Chức năng: Trả về ngày giờ miễn phí hiện tại thanh toán của hệ thống

Ví dụ:

- tất toán Bây giờ là 10 giờ 30 phút ngày 14/08/2014 ở đâu nhanh . an toàn Khi viết cú pháp hàm =NOW() cho ô B6 giá rẻ sẽ trả về giá trị chính xác giờ phút ngày tháng năm hiện hành.

Các hàm thời gian trong Excel, cộng trừ, tính thời gian trong Excel

- qua web Bây giờ là 10 giờ 32 phút ngày 14/08/2014 qua app . Viết cú pháp hàm = NOW() – 1 cho ô B7 quản lý sẽ trả về giá trị giờ phút hiện hành bị trừ đi một ngày.

Các hàm thời gian trong Excel, cộng trừ, tính thời gian trong Excel

cập nhật Trên đây hỗ trợ , chúng tôi kỹ thuật đã tổng hợp giúp an toàn các bạn khóa chặn các hàm thời gian trong Excel quảng cáo , bạn kỹ thuật có thể tùy vào từng trường hợp cụ thể sử dụng nguyên nhân các hàm đó giá rẻ để giả quyết nhanh nhất các bài toán địa chỉ của mình.

Sử dụng Excel link down , quảng cáo các bạn tốt nhất sẽ phải sử dụng mới nhất rất nhiều hàm nâng cao như VLOOKUP hay DGET . hướng dẫn . đây là đều là kỹ thuật những hàm nâng cao trong Excel an toàn , tốt nhất những hàm nâng cao này thường xuất hiện trong bản quyền những bài toán nâng cao miễn phí , công việc lớn đòi hỏi người làm phải vận dụng thật tốt cài đặt các hàm nâng cao trong excel này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-ham-thoi-gian-trong-excel-2400n.aspx
Khác cập nhật với chia sẻ những hàm nâng cao trong excel miễn phí , giảm giá các hàm cơ bản trong excel khóa chặn sẽ là nhanh nhất những hàm thường gặp nhất như MAX vô hiệu hóa , MIN cập nhật , COUNT .. quảng cáo . đây đều công cụ có thể kiểm tra được coi như là như thế nào các phép toán đơn giản nhất trên Excel kích hoạt , chi tiết nếu muốn biết thêm trực tuyến những hàm cơ bản trong excel khác trực tuyến , bạn hãy lên Taimienphi tối ưu và trao đổi tải về với chúng tôi hay nhất nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online