Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

cac lenh thuong dung khi su dung skype, Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

lừa đảo các phiên bản trước bản quyền , Skype cung cấp ở đâu nhanh rất nhiều câu lệnh thông minh kinh nghiệm , giúp việc quản lý nhóm dễ dàng hơn quản lý . Taimienphi bản quyền sẽ tổng hợp tài khoản các câu lệnh Skype trong phiên bản mới hay dùng trong bài viết tất toán dưới đây.

Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

1 tốc độ . Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

Skype là phần mềm chat kết nối mạnh mẽ bản quyền , cho phép bạn tạo ra nhóm trò chuyện bằng tin nhắn hay gọi video ổn định lên tới hàng chục người khóa chặn . Sức mạnh đăng ký vay của phần mềm này là điều nguyên nhân đã khẳng định tính năng , thế quản lý nhưng trong một nhóm tính năng quá đông thành viên kích hoạt thì việc quản lý ở đâu uy tín rất khó khăn giảm giá . Hiểu tự động được điều này tài khoản , ở giảm giá các phiên bản cũ xóa tài khoản , Skype cung cấp một số câu lệnh giúp Quản trị viên quản lý nhóm chat hiệu quả tăng tốc , nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên ở trong phiên bản mới link down , một số câu lệnh kiểm tra đã không còn hoạt động quản lý . Điều này gây khó khăn cho không ít người dùng.Trong nội dung bài viết này trực tuyến , Chúng tôi tổng hợp sẽ chia sẻ đến bạn dịch vụ những câu lệnh thường dùng khi sử dụng Skype phiên bản mới.

Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

2 full crack . Tổng hợp chi tiết các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

Trong tăng tốc các phiên bản cũ trước đây download , khi bạn gõ lệnh /help vào trong cửa sổ tin nhắn nơi nào với bất kỳ dịch vụ các nhân hay nhóm nào kỹ thuật thì Skype chi tiết cũng đều hiển thị một bảng tốt nhất những câu lệnh lấy liền để bạn tham khảo hay nhất . Nhưng ở phiên bản Skype 8.xx mẹo vặt , lệnh /help nạp tiền đã không còn hoạt động mới nhất . miễn phí Nếu muốn biết về an toàn các lệnh chat hoạt động trên Skype bạn full crack có thể tham khảo danh sách tổng hợp dưới đây.

/add [Tên tài khoản Skype]: thanh toán Thêm một hay nhiều người bên ngoài vào nhóm chat qua web . Lưu ý tốt nhất , khi muốn thêm tên nhiều người bạn cần cách ra giữa mỗi tên tài khoản.

Ví dụ: /add Taimienphi

/add Taimienphi01 Taimienphi02

/me [Nội dung chat]: Tên bạn tính năng sẽ hiển thị cùng nội dung chat như một dạng thông báo vô hiệu hóa của Skype;

Ví dụ: /me Chào bạn

Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

/golive: Thực hiện cuộc gọi nhóm ngay lập tức

/showmembers: dịch vụ Hiện danh sách địa chỉ những thành viên bên trong nhóm chat

Các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype

/setrole [Tên Skype] [Admin hay User]: Đặt vai trò link down của người nào đó trong nhóm là Thành viên hay Quản trị;

Ví dụ: /setrole Taimienphi Admin

/kick [Tên tài khoản Skype]: Đuổi một thành viên bất kỳ ra khỏi nhóm chat;

Ví dụ: /kick Taimienphi

/leave: Thoát khỏi một cuộc trò chuyện ngay lập tức;

Hầu hết nơi nào các lệnh cũ sửa lỗi đã không còn dùng tự động được trên phiên bản Skype mới full crack . giá rẻ Trên đây là cài đặt những câu lệnh cơ bản trong chat nhóm mẹo vặt mà bạn sử dụng có thể áp dụng giả mạo được ngay nguyên nhân . tối ưu Bên cạnh tài khoản những chia sẻ tài khoản giả mạo các câu lệnh thường dùng khi sử dụng Skype ứng dụng , bạn cài đặt có thể tìm hiểu thêm nhiều mẹo qua mạng và thủ thuật sử dụng Skype hữu ích khác tại Chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-lenh-thuong-dung-khi-su-dung-skype-49633n.aspx
Trong hỗ trợ quá trình sử dụng tất toán các lệnh thường dùng khi sử dụng Skype địa chỉ nếu bạn gặp khó khăn gì hướng dẫn , hãy bình luận ngay bên dưới bài viết này tối ưu để Taimienphi hỗ trợ bản quyền nhé cài đặt . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online