Các lỗi trong quá trình phát video trực tiếp trên Facebook

loi phat video truc tiep tren facebook, Trong quá trình live stream, phát video trực tiếp trên Facebook, nhiều người dùng gặp phải các lỗi phát sinh rất khó chịu khiến họ không thể phát video trực tiếp trên Facebook như mong muốn.

Trong phải làm sao quá trình live stream - phát video trực tiếp trên Facebook tốt nhất , nhiều người dùng gặp phải mật khẩu các lỗi Stream Video Facebook phát sinh tài khoản rất khó chịu khiến họ không thể phát video trực tiếp trên Facebook như xóa tài khoản mong muốn tự động . Trong bài viết này tốc độ , Chúng tôi miễn phí sẽ tổng hợp trên điện thoại các lỗi thường gặp trong vô hiệu hóa quá trình phát video trực tiếp trên Facebook trực tuyến và cách xử lý dịch vụ các lỗi đó phải làm sao để bạn đọc tiện giải quyết vấn đề.

Không cần phải có smartphone trực tuyến , bạn ở đâu uy tín vẫn tính năng có thể live stream chi tiết , phát video trực tiếp trên Facebook full crack và trò chuyện miễn phí với bạn bè mới nhất hoặc chia sẻ màn hình game sử dụng , màn hình máy tính danh sách của bạn thông qua xóa tài khoản các phần mềm hỗ trợ live stream trên máy tính như Open Broadcast tối ưu hoặc Xsplit.

Các lỗi trong quá trình phát video trực tiếp trên Facebook

Tuy nhiên an toàn những phần mềm như OBS vô hiệu hóa , Open Broadcast chia sẻ hoặc Xsplit thường hay gặp lỗi phát sinh xảy ra do lỗi tương thích giữa trình duyệt đăng ký vay và một số tính năng trên điện thoại của phần mềm trong đó xóa tài khoản . Để giải quyết lỗi phát video trực tiếp trên Facebook kỹ thuật , cách tốt nhất là tìm hiểu kỹ nguyên nhân tổng hợp để đưa ra phương hướng giải quyết chính xác nhất.

Các lỗi trong qua app quá trình phát video trực tiếp trên Facebook

Lỗi không hiển thị cửa sổ phát trực tiếp khi sử dụng trình duyệt Chrome

Các lỗi trong quá trình phát video trực tiếp trên Facebook

giả mạo Khi bấm vào biểu tượng Tạo video phát trực tiếp trên trình duyệt Chrome dữ liệu , nhiều bạn không thấy hiển thị lên cửa sổ mới địa chỉ để nhập thông tin phải làm sao . Lỗi này là do trên trình duyệt Chrome đang chặn mở tốt nhất các cửa sổ pop-up mới.

Cách khắc phục: Để khắc phục hiện tượng tăng tốc các bạn thực hiện tổng hợp như sau

Nhấn vào biểu tượng có hình dấu “X” màu đỏ lấy liền , nhấn chọn Luôn cho phép cửa sổ bật lên từ… an toàn sau đó nhấn Hoàn tất.

Sau khi tài khoản đã thực hiện như trên kiểm tra , bạn chỉ cần thử lại thao tác Tạo video phát trực tiếp trên Facebook thông qua trình duyệt Chrome như thế nào để trải nghiệm.

Các lỗi trong quá trình phát video trực tiếp trên Facebook

Lỗi không cài đặt tối ưu được phần mềm tăng tốc và không khởi động đăng ký vay được phần mềm OBS

Các lỗi trong quá trình phát video trực tiếp trên Facebook

Open Broadcaster hay OBS là một phần mềm hỗ trợ phát video trực tiếp cho giá rẻ rất nhiều quảng cáo các nền tảng mạng xã hội trên máy tính vô hiệu hóa , qua app đặc biệt khi người dùng muốn phát video trực tiếp trên Facebook thông qua phần mềm hướng dẫn , mẹo vặt vẫn có trên điện thoại những lỗi phát sinh danh sách khá khó chịu khiến người dùng không thể nào phát video trực tiếp trên Facebook hay nhất . Trước hết là lỗi không thể cài đặt qua web hoặc mở phần mềm OBS.

tối ưu Nếu bạn không cài đặt tăng tốc hoặc không khởi động nơi nào được phần mềm OBS lừa đảo , thường lỗi này do bạn chưa cài thêm phần mềm bổ trợ DirectX cập nhật và NET Framework 4.0 trở lên lừa đảo . Đây đều là nguyên nhân những phần mềm đồng hành cùng nhiều ứng dụng trong Windows chia sẻ và bắt buộc cần phải có không chỉ danh sách riêng khóa chặn với việc cài OBS trên máy tính.

Cách khắc phục: Để khắc phục bạn chỉ cần tải về cập nhật và cài đặt công cụ những phần mềm bổ trợ này lên trên máy tính trước khi thử cài đặt kiểm tra hoặc khởi động lại phần mềm OBS.

Sau khi ở đâu uy tín đã sửa lỗi không thể cài đặt OBS thành công kích hoạt , bạn đọc full crack có thể phải đối mặt nguyên nhân với một số lỗi thường gặp khi live stream bằng OBS chi tiết . Lỗi thường gặp khi live stream bằng OBS giá rẻ khá phổ biến nạp tiền và điều đó gây ảnh hưởng ứng dụng rất lớn tới trải nghiệm người dùng như thế nào nếu không muốn nói là gần như vô hiệu hóa bản quyền mọi chức năng.

Lỗi không kết nối sửa lỗi được giữa Facebook giảm giá và OBS

kinh nghiệm Nếu gặp lỗi này thường nguyên nhân do bạn chưa tắt Firewall trên máy tính trực tuyến , do vậy OBS không thể kết nối tài khoản được giá rẻ với Facebook miễn phí và truyền hình ảnh quay video trực tiếp trên Facebook tới màn hình trên điện thoại của bạn bè tổng hợp hoặc người thân.

Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi phát video trực tiếp trên Facebook này nguyên nhân , bạn đọc cần tắt Firewall chặn kết nối.

Bước 1: Từ màn hình desktop sửa lỗi , vào StartControl PanelWindows Firewall

Bước 2: Trong giao diện điều chỉnh Windows Firewall bạn chọn Turn off tại mục Turn Windows Firewall on or off chi tiết . Nhấn OK giả mạo để lưu lại thay đổi.

Các lỗi trong quá trình phát video trực tiếp trên Facebook

Sau khi sửa lỗi không kết nối quảng cáo được giữa Facebook tài khoản và OBS nhanh nhất , bạn đọc hoàn toàn hướng dẫn có thể kết nối Facebook nơi nào và OBS trở lại địa chỉ và bắt đầu phát video trực tiếp trên Facebook dễ dàng.

mật khẩu Trên đây Chúng tôi vô hiệu hóa đã hướng dẫn an toàn các bạn khắc phục một số lỗi cơ bản giá rẻ , thường gặp phải khi live stream trực tiếp trên Facebook bản quyền . Thông thường ở đâu uy tín , nhiều người chọn sử dụng phần mềm OBS bản quyền nhưng ngoài ra đăng ký vay , bạn còn miễn phí có thể phát video trực tiếp trên Facebook  bằng Xsplit địa chỉ . Khá thú vị là cả kích hoạt với cách phát video trực tiếp trên Facebook bằng Xsplit cập nhật và OBS đều giúp bạn kỹ thuật có thể phát video trực tiếp trên TalkTV phải làm sao , mạng xã hội dành cho giới trẻ sử dụng hiện nay.

Cùng cài đặt với tốc độ phát triển như vũ bão hỗ trợ , hầu hết qua app các mạng xã hội công cụ bao gồm dữ liệu , Zalo tài khoản , Instagram ứng dụng , TalkTV miễn phí , Bigo Live vô hiệu hóa và nay thậm chí là YouTube nạp tiền đã dần cung cấp tính năng phát video trên Zalo full crack , phát video trực tiếp trên Instagram miễn phí . Trong khi đó sửa lỗi , ngoài chức năng phát video trực tiếp chính tính năng , Facebook còn hỗ trợ gọi video bằng Messenger trên máy tính dễ dàng chi tiết . Mặc dữ liệu dù vậy kinh nghiệm , tốc độ những công cụ phát video trên Zalo hay phát video trực tiếp trên Instagram chắc chắn đều là giá rẻ những công cụ đáng gờm link down với Facebook.

kích hoạt Nếu trong kích hoạt quá trình sử dụng gặp giả mạo bất cứ lỗi nào ở đâu nhanh các bạn danh sách có thể gửi lỗi về cho Chúng tôi công cụ để xóa tài khoản được trợ giúp sửa lỗi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-phat-video-truc-tiep-tren-facebook-13034n.aspx
Chúc nơi nào các bạn thành công!


4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online