Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Cuối cùng, công ty đã tung ra ColorOS 7 cho thị trường Trung Quốc nội địa và thị trường toàn cầu. Vậy ColorOS 7 có gì mới?

Chỉ một tuần sau khi công bố ColorOS 7 chính thức tại Trung Quốc dịch vụ , OPPO phải làm sao đã tổ chức sự kiện ColorOS đầu tiên tại New Delhi ở Ấn Độ vô hiệu hóa để ra mắt giao diện Android tùy chỉnh mới công cụ của mình link down . Cuối cùng cài đặt , công ty quảng cáo đã tung ra ColorOS 7 cho thị trường Trung Quốc nội địa cập nhật và thị trường toàn cầu tính năng . Vậy ColorOS 7 có gì mới?

Tự hào link down với hơn 300 triệu người dùng active trên toàn thế giới phải làm sao , OPPO công cụ đã chính thức công bố giao diện ColorOS 7 mới nhất trên sân khấu tại sự kiện tại Ấn Độ công cụ . Bản cập nhật này không chỉ mang đến giao diện người dùng tối giản danh sách chi tiết các biểu tượng mới trực tuyến , giả mạo mà còn giới thiệu một số tính năng nổi bật qua web . Thuthuat.taimienphi.vn download sẽ cùng bạn khám phá 7 tính năng mới trên ColorOS 7 nhanh nhất của Oppo trong bài viết quảng cáo sau đây.

Mục Lục bài viết:
1 ở đâu uy tín . Nâng cấp giao diện.
2 ở đâu tốt . Chế độ ban đêm tích hợp sẵn.
3 hay nhất . Bảo vệ thông tin cá nhân.
4 chia sẻ . Focus Mode.
5 đăng ký vay . Các tính năng camera mới.
6 tốc độ . Trình chỉnh sửa video Soloop.
7 danh sách . Tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.


ColorOS 7 giảm giá của OPPO có gì mới


1 kiểm tra . Nâng cấp giao diện

OPPO nạp tiền đã "dọn dẹp" giao diện kỹ hơn tự động và áp dụng một thiết kế giao diện trực quan trực tuyến và nhẹ hơn trên ColorOS 7 so nạp tiền với ColorOS 6.1 giả mạo . Đây là một bản nâng cấp cần thiết tự động kỹ thuật có thể khiến người dùng không nhận ra sự khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên quản lý . Nhưng kỹ thuật , bạn tổng hợp sẽ thấy rằng ở đâu nhanh các biểu tượng xuất hiện tinh tế nạp tiền và hiện đại hơn trước đây an toàn . OPPO mới nhất cũng ứng dụng đã bổ sung một trình tùy biến biểu tượng qua mạng , cho phép bạn chọn nhiều phong cách khác nhau link down , điều chỉnh hình dạng nạp tiền , kích thước công cụ và màu sắc công cụ của icon.

sửa lỗi Những khối cài đặt vuông vức sửa lỗi đã biến mất cập nhật sửa lỗi được thay thế kinh nghiệm bởi một bố cục gọn gàng sử dụng và đẹp mắt xóa tài khoản . Các biểu tượng nhỏ hơn địa chỉ được sắp xếp ngăn nắp khóa chặn và không còn chiếm hết toàn bộ màn hình nữa ứng dụng . Các thông báo có lẽ mật khẩu vẫn cần phải ở đâu nhanh được chỉnh sửa thêm như thế nào , kinh nghiệm nhưng nút Clear giờ tài khoản đã link down được đặt ngay bên dưới thông báo chi tiết để người hướng dẫn có thể dùng dễ dàng truy cập.

Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Trang Settings áp dụng thiết kế gọn nhẹ ở đâu uy tín , giảm tông màu tốt nhất và giới thiệu một số biểu tượng bóng bẩy mới tốc độ . Hiệu ứng chuyển động giờ mang lại cảm giác mượt địa chỉ mà hơn trước phải làm sao , phông chữ mặc định mới trực tuyến rất ưa nhìn kích hoạt và thao tác download được thực hiện trên ColorOS 7 qua web cũng nhạy hơn bao giờ hết.

Một trong lừa đảo những tính năng đáng chủ ý giảm giá của ColorOS 7 là cử chỉ chụp ảnh màn hình theo từng phần mới nguyên nhân . Người dùng giờ ở đâu tốt có thể ấn giữ 3 ngón tay trên màn hình chi tiết và di chuyển lên trên quản lý hoặc xuống dưới cập nhật để chụp một phần cụ thể hướng dẫn của một ứng dụng bất kỳ đăng ký vay . Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc tất toán cũng giới thiệu hệ thống âm thanh thanh toán , nhạc chuông tốt nhất và thậm chí báo thức mới giả mạo mới nhất sẽ phát âm thanh dựa trên điều kiện thời tiết lừa đảo hiện tại.


2 công cụ . Chế độ ban đêm tích hợp sẵn

Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Android 10 đi kèm theo chế độ Dark Mode tích hợp sẵn tài khoản , giúp giảm căng thẳng cho mắt công cụ và kéo dài tuổi thọ lừa đảo của pin giá rẻ . ColorOS 7 danh sách cũng nạp tiền đã có chế độ ban đêm này hay nhất , kinh nghiệm nhưng nó nguyên nhân được xây dựng trên tính năng bằng cách cho phép kiểm tra các ứng dụng từ bên thứ 3 hiển thị trong chủ đề tối hơn lừa đảo . Tính năng này hiện đang trong giai đoạn beta chi tiết , công cụ nhưng OPPO tự hào rằng hơn 200 ứng dụng khóa chặn được sử dụng nhiều nhất ứng dụng đã vô hiệu hóa có thể thích ứng miễn phí với chủ đề tối một cách dễ dàng.


3 quản lý . Bảo vệ thông tin cá nhân

Một trong vô hiệu hóa những bổ sung tuyệt vời khác trên ColorOS 7 tự động sẽ phải là tính năng Personal Information Protection mới danh sách . Nó cập nhật sẽ bảo vệ thông tin cá nhân qua app của bạn tăng tốc bao gồm danh bạ xóa tài khoản , tin nhắn nhanh nhất , lịch sử cuộc gọi kỹ thuật và sự kiện trên điện thoại để chúng không bị truy cập nơi nào bởi tự động các ứng dụng từ bên thứ 3.

Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Sau khi kích hoạt tính năng này trong mục Privacy vừa mới download được bổ sung chia sẻ , giả mạo các ứng dụng thứ 3 yêu cầu thông tin cá nhân khóa chặn của bạn full crack sẽ ở đâu uy tín được cung cấp thông tin trống thay vì bất kỳ thông tin cá nhân thực sự nào địa chỉ . ColorOS 7 lừa đảo sẽ không làm lộ thông tin thực tính năng để bảo vệ bạn trước hành vi hack vô hiệu hóa và rò rỉ thông tin dịch vụ . Điều này có nghĩa là bạn cập nhật có thể truy cập vào tốc độ các ứng dụng cụ thể kiểm tra , chẳng hạn như Truecaller tải về mà không cho phép app đọc danh bạ.

hướng dẫn Ngoài ra còn có xóa tài khoản các tùy chọn là Payment Protection (bảo vệ thông tin thanh toán) kích hoạt , File Protection (bảo vệ file) hay nhất , xóa tài khoản và Private Safe mới nhất , nơi bạn dịch vụ có thể lưu trữ ảnh phải làm sao , video tự động trên điện thoại các dữ liệu khác tính năng mà không lo bị xem trộm.


4 lừa đảo . Focus Mode

Bạn còn nhớ Zen Mode full crack được thêm vào OxygenOS gần đây không đăng ký vay ? ColorOS 7 tổng hợp đã ra mắt một tính năng tương tự cài đặt được gọi là Focus Mode trực tuyến , giá rẻ nhưng có một chú ý nhỏ ở đây địa chỉ . Bạn hướng dẫn có thể chuyển qua lại giữa nhiều chế độ trong menu cài đặt nhanh đăng ký vay . Tại đó nơi nào , bạn tốt nhất có thể đặt thời gian nạp tiền mà bạn định tránh xa điện thoại trên điện thoại và lắng nghe âm thanh êm dịu trong khi tập trung làm việc.

Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Vậy Zen Mode lấy liền và Focus Mode có gì khác nhau tính năng ? Sau khi bạn kích hoạt Focus Mode tải về , một nút tạm dừng (Pause) kỹ thuật và một nút thoát (Exit) xuất hiện trên màn hình tối ưu . Có nghĩa là bạn giảm giá sẽ không hoàn toàn bị cấm sử dụng điện thoại trong thời gian tự động đã đặt full crack , như thế nào giảm giá có thể lướt Instagram hay trải nghiệm ứng dụng bất kỳ tốt nhất bất cứ lúc nào.


5 tài khoản . Các tính năng camera mới

ColorOS 7 tự động cũng mang lại một số cải tiến camera tốt hơn quảng cáo và đó là nhờ sự hợp tác nạp tiền với đội ngũ Camera X qua mạng của Google tốc độ . Bạn giờ quản lý sẽ tìm thấy chế độ AI Beautification 2.0 trên điện thoại OPPO tự động , cho phép chụp ảnh selfie tốt hơn sửa lỗi , nguyên nhân và một vài tùy chọn làm đẹp mới.

Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Ngoài tính năng làm đẹp danh sách , OPPO còn triển khai danh sách các thuật toán khử nhiễu AI cải tiến công cụ , sử dụng rất hữu ích tăng tốc để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mật khẩu . Với chế độ Ultra Night Mode mới download , bạn kỹ thuật sẽ không còn phải đứng yên một lúc download để chờ ảnh ở đâu uy tín được chụp mật khẩu và xử lý nữa tự động . OPPO tuyên bố rằng nạp tiền quá trình xử lý ảnh chụp ứng dụng với chế độ ban đêm giờ đây nạp tiền chỉ mất 2,5 giây tốt nhất , cực nhanh như thế nào và kết quả có cập nhật được kiểm tra cũng tối ưu rất đáng kinh ngạc.

Về video địa chỉ , ColorOS 7 link down sẽ mang một số tính năng miễn phí được yêu thích lên nhiều điện thoại mật khẩu , trong đó có chế độ Bokeh hiện chỉ có mặt trên OPPO Reno 2 mới nhất . Tính năng này cho phép người dùng quay video ở đâu nhanh với hiệu ứng nền nhòe tối ưu và phát hiện góc tốt hơn trong thời gian thực.


6 miễn phí . Trình chỉnh sửa video Soloop:

Thế hệ trẻ ngày nay cực kỳ sáng tạo trong việc dựng nội dung video trên YouTube vô hiệu hóa , Instagram hay TikTok qua web . OPPO download đã thấy một cơ hội trong phân khúc này nhanh nhất tài khoản đã phát triển ứng dụng chỉnh sửa video ngắn "tự chế" thông minh qua app được gọi là Soloop qua mạng với ColorOS 7 nguyên nhân . Nó là một trình chỉnh sửa video ngắn hỗ trợ được hỗ trợ vô hiệu hóa bởi AI phải làm sao , không chỉ phân loại video hay ảnh chi tiết của bạn ở đâu tốt , quản lý mà còn chịu trách nhiệm chỉnh sửa chúng tự động.

Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Bạn chỉ cần chọn ảnh tối ưu hoặc video clip miễn phí và Soloop bản quyền sẽ xem qua xóa tài khoản tất cả sửa lỗi các clip đó ở đâu uy tín , cắt chúng thành từng đoạn sửa lỗi và thậm chí tự động chọn một template qua mạng với hiệu ứng tăng tốc , hiệu ứng chuyển động kỹ thuật và âm nhạc đi kèm mật khẩu với video quảng cáo . Soloop là một tính năng tuyệt vời cho ứng dụng các nhà sáng tạo nội dung dạng ngắn công cụ hoặc vlogger tự động , đăng ký vay những người đang tìm một công cụ lừa đảo để nâng cao chất lượng video tự động của mình.


7 full crack . Tối ưu hóa trải nghiệm chơi game

ColorOS 7 không chỉ thay đổi khóa chặn những thứ trên bề mặt lừa đảo , giảm giá những thứ hữu hình công cụ mà còn mang đến giá rẻ các cải tiến hiệu suất dữ liệu . Engine tối ưu hóa Hyperboost chạy ngầm kiểm tra , giúp cải thiện hiệu suất chơi game giảm giá lên đến 20% nạp tiền , giảm 35% thời gian phản hồi khi thực tiện thao tác chạm nạp tiền và giảm mức tiêu thụ điện năng.

Đối giá rẻ với phần mềm nơi nào , có 2 thành phần chơi game chủ chốt là Game Space kiểm tra và Game Assistant nhanh nhất đã tải về được nâng cấp đáng kể so mới nhất với ColorOS 6.1.

Các tính năng mới trên ColorOS 7 của Oppo

Game Assistant giờ tự động có thể nạp tiền được xem như một trung tâm điều khiển trò chơi cho game thủ Pro tăng tốc . Nó hiển thị mức CPU kinh nghiệm và GPU quảng cáo được sử dụng lừa đảo , bộ đếm FPS chia sẻ , tuổi thọ pin kích hoạt và cường độ tín hiệu nguyên nhân , cùng tổng hợp với giảm giá các nút hỗ trợ để chặn cuộc gọi hay thông báo chi tiết , quay lại công cụ quá trình chơi game tăng tốc và thay đổi giọng nói hỗ trợ của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-tinh-nang-moi-tren-coloros-7-cua-oppo-54624n.aspx
Cho đến thời điểm vô hiệu hóa hiện tại tổng hợp , chỉ có dòng sản phẩm hàng đầu Reno từ Oppo là kiểm tra đã nhận giảm giá được bản cập nhật mới nhất địa chỉ để thử nghiệm phiên bản beta giảm giá của ColorOS 7 quản lý . Phiên bản ổn định tối ưu của ColorOS 7 lấy liền sẽ bắt đầu tối ưu được tung ra vào đầu năm 2020.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online