Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

cach add them phan mem vao file ghost, Cách add thêm phần mềm vào file Ghost ngay trên PC

Bạn đang cần add thêm phần mềm vào file Ghost kích hoạt hoặc xóa một số file không cần thiết phải làm sao để giảm nhẹ dung lượng khi tốt nhất đã tạo file Ghost trước đây qua mạng ? Đừng lo lắng nhanh nhất , hãy thực hiện theo tối ưu các bước hướng dẫn quản lý sau đây địa chỉ của Taimienphi kỹ thuật , chúng tôi tin chắc bạn ở đâu nhanh sẽ thành công.

Sau khi tiến hành tạo file GHOST bạn ở đâu uy tín có thể gặp một số vấn đề như quên chưa xóa một số tệp phải làm sao , thành phần nào đó giả mạo hoặc muốn check xem file tài khoản đã sử dụng phải làm sao được chưa thanh toán ? Trường hợp này Ghost Explorer là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý tất toán , phần mềm tốc độ sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề full crack mà không cần phải tạo lại file ghost.

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

Chỉnh sửa, add thêm phần mềm vào file Ghost

Hướng dẫn add thêm phần mềm vào file Ghost

Bước 1: Đầu tiên khóa chặn các bạn cần tải phần mềm add thêm vào file Ghost có tên gọi Ghost Explorer trong liên kết bên dưới.
- Tải phiên bản Ghost Explorer tại đây.

Bước 2: Trực tiếp khởi động Ghost Explorer bằng quyền Run as Administrator như hình ảnh minh họa chi tiết để khởi chạy phần mềm.

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

Bước 3: Sau khi khởi động Ghost Explorer thành công giảm giá , click biểu tượng Folder màu vàng.

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

Bước 4: Tìm đến thư mục chứa file GHOST (.GHO) download kinh nghiệm sau đó nhấp chọn Open.

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

Bước 5: Chờ vài phút dịch vụ để phần mềm Ghost Explorer đọc dữ liệu thông tin trong file Ghost nơi nào , nạp tiền quá trình nhanh hay chậm tùy thuộc vào máy tính qua web của bạn.

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

Tại đây bạn tối ưu có thể đăng ký vay các mục nằm trong file GHOST sau khi bung ra (sử dụng file ghost lại máy tính) qua app . Để add thêm phần mềm vào file Ghost bạn click Edit => Add

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

Bước 6: Chọn file cần thêm phần mềm vào file Ghost cài đặt , cụ thể ở đây Taimienphi thêm Unikey hay nhất tải về sau đó nhấp chọn Open.

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

Bạn kiểm tra sẽ thấy file Unikey hỗ trợ được add thêm phần mềm vào file Ghost mẹo vặt , kinh nghiệm để áp dụng qua web những gì bạn khóa chặn đã thay đổi trực tuyến thì hãy vào thanh công cụ File =>Compile => chọn đường dẫn lưu đăng ký vay và chời vài phút danh sách để có một file Ghost tổng hợp đã quản lý được chỉnh sửa.

Cách add thêm phần mềm vào file Ghost

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-add-them-phan-mem-vao-file-ghost-55865n.aspx
Hy vọng mật khẩu với hướng dẫn cách add thêm phần mềm vào file Ghost tải về của Taimienphi công cụ sẽ giúp bạn thay đổi tối ưu , chỉnh sửa chúng dễ dàng hơn công cụ mà không cần phải bung toàn bộ file ghost trên máy tính link down . Onekey Ghost là một phần mềm tiện ích vô hiệu hóa được tích hợp qua mạng rất nhiều chức năng công cụ , bạn chia sẻ có thể sử dụng OnekeyGhost kỹ thuật để tạo file giá rẻ và ghost Windows chỉ mật khẩu với vài cú nhấp chuột đơn giản.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online