Cách ẩn, hiện ruler trong Word

Cach an hien ruler trong Word, Cách ẩn, hiện ruler trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007

trên điện thoại Hiện thanh thước kẻ nơi nào , ruler trong Word tối ưu sẽ giúp chúng ta soạn thảo qua app và trình bày văn bản trên điện thoại của mình một cách hiệu quả cập nhật và chuyên nghiệp nhất nạp tiền , tuy nhiên tăng tốc , không phải phiên bản Word nào ở đâu nhanh cũng giống nhau chia sẻ , vì thế trong bài viết này full crack , quảng cáo các bạn như thế nào có thể tìm thấy Cách ẩn công cụ , hiện ruler trong Word 2019 miễn phí , 2016 nơi nào , 2010 giảm giá , 2013 hay 2007.

danh sách Nếu đang làm việc trên cửa sổ nhỏ tự động , bạn dịch vụ có thể tạm thời ẩn miễn phí các phần trên cửa sổ Word tài khoản để tối ưu hóa không gian tối ưu được sử dụng cho tài liệu mới nhất , văn bản qua mạng của mình qua app , tham khảo tiếp bài viết giả mạo dưới đây công cụ của Chúng tôi download để biết cách ẩn mật khẩu , hiện ruler trong Word.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

Hướng dẫn ẩn tốt nhất , hiện ruler ở đâu uy tín , thanh thước kẻ trong Word


Lựa chọn phiên bản Word đang dùng:
1 ở đâu nhanh . Cách hiển thị Ruler trong Word 2007
2 kỹ thuật . Cách hiển thị Ruler trong Word 2010
3 qua web . Cách hiển thị Ruler trong Word 2013
4 phải làm sao . Cách hiển thị Ruler trong Word 2016
5 chi tiết . Cách hiển thị Ruler trong Word 2019

Cách ẩn khóa chặn , hiện ruler trong Word

Ruler hay còn gọi thanh thước kẻ căn chỉnh lề trong Word chỉ hiển thị khi bạn đang ở chế độ hiển thị trang mặc định là Print Layout qua app và chưa bị tắt kinh nghiệm . Click chọn tab View dịch vụ , chi tiết sau đó click chọn tiếp nút Print Layout trong mục Views.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

tối ưu Ngoài ra trong tab View bạn mới nhất cũng danh sách có thể ẩn kiểm tra , hiện ruler trong Word hay nhất . Để ẩn ruler tất toán , bạn chỉ cần bỏ tích hộp Ruler trong phần Show đăng ký vay . Để hiển thị lại ruler giảm giá , chỉ cần đánh tích chọn hộp Ruler.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

tốt nhất Nếu không muốn sử dụng thanh thước kẻ ruler dọc hiển thị ở phía bên trái cửa sổ tài liệu trên điện thoại , nhanh nhất nhưng muốn hiển thị thanh thước kẻ ruler ngang ở góc trên cùng không gian tài liệu kỹ thuật , bạn miễn phí có thể ẩn thanh thước kẻ ruler dọc đi.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

Để làm mẹo vặt được điều này xóa tài khoản , bạn click chọn tab File.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

qua app Trên cửa sổ quản lý tiếp theo danh sách , click chọn Options ở danh sách hỗ trợ các tùy chọn khung bên trái.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

kiểm tra Trên cửa sổ Word Options tổng hợp , tìm qua web và click chọn Advanced từ danh sách quản lý các tùy chọn ở khung bên trái tăng tốc . Tiếp theo cuộn xuống dưới mục Display kích hoạt và bỏ tích hộp nằm kế bên tùy chọn Show vertical ruler in Print Layout view.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

Click chọn OK qua app để chấp nhận thanh toán các thay đổi ở đâu tốt và đóng cửa sổ Word Options lại.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

ứng dụng Như vậy thanh thước kẻ ruler dọc lấy liền đã bị ẩn chi tiết . qua web Nếu hộp Ruler ở đâu nhanh được chọn trên tab View giảm giá , thanh thước kẻ ruler ngang an toàn vẫn hiển thị ở góc trên cùng không gian tài liệu.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

Lưu ý kiểm tra nếu hộp Ruler trong mục Show trên tab View không quảng cáo được chọn nhanh nhất thì ruler giả mạo sẽ không hiển thị qua web , xóa tài khoản dù bạn có kích hoạt thanh thước kẻ ruler dọc hay không.

Cách ẩn, hiện ruler trong Word

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-hien-ruler-trong-word-35391n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách ẩn ở đâu tốt , hiện ruler trong Word kiểm tra . Ngoài ra sử dụng , bạn mẹo vặt có thể tham khảo thêm cách hiện Ruler trong Word trên Macbook giảm giá nếu như bạn đang sử dụng Word dành cho macOS tăng tốc nhé chi tiết . Hy vọng bài viết trên thanh toán sẽ cung cấp thêm cho bạn trên điện thoại các thông tin hữu ích nạp tiền để làm việc tải về với Word chuyên nghiệp hơn mới nhất nhé nơi nào . Chúc xóa tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online