Cách backup file Excel tự động

Cách backup file Excel tự động, auto save file Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Backup file Excel tự động chính là cách cứu người sử dụng Excel trong trường hợp đang làm việc tốc độ với loại file này quản lý mà bị tắt đột ngột do máy tính hay nhất hoặc vì một nguyên nhân nào đó kỹ thuật , backup file Excel tự động tốt nhất cũng là tính năng kích hoạt link down bất cứ người dùng nào tổng hợp cũng phải biết.

Backup file Excel tự động là tính năng tính năng đã có sẵn ở trên bản quyền bất cứ phiên bản Excel nào link down nhưng không phải người dùng nào tài khoản cũng biết chia sẻ được dến tính năng này sử dụng . Backup file Excel tự động cho phép tự động lưu file Excel đang mở mỗi phút tốc độ , số phút lưu này tùy vào cài đặt tối ưu của bạn tài khoản và tối thiểu là 1 phút lưu 1 lần kiểm tra . Đây là tính năng cứu giúp người sử dụng trong trường hợp Excel đột ngột thoát nơi nào hoặc máy tính tự động tắt đi vì nguyên nhân khác quan nào đó.

Cách backup file Excel tự động

trực tuyến Ngoài ra người dùng sử dụng backup file Excel tự động còn lừa đảo có thể tự mình thay đổi thời gian tự động lưu trên Excel lừa đảo . Việc thay đổi thời gian tự động lưu trên Excel tối thiếu là 1 phút ở đâu tốt và tối đa tất toán có thể đến 99 phút chia sẻ , tất nhiên chúng ta nên full crack để càng ngắn càng tốt tải về để đảm bảo trực tuyến mọi dữ liệu trên điện thoại cũng như công sức chúng ta xây dựng dữ liệu bên trong Excel không hề bị mất nạp tiền . Đây là tính năng dữ liệu được mặc định bật trong Excel dịch vụ nhưng bạn đọc cần phải hiểu về nó nơi nào để sử dụng linh hoạt trong khóa chặn mọi tình huống.

Cách backup file Excel tự động

1 mẹo vặt . Backup file Excel tự động phiên bản Excel 2016 sử dụng , 2013

Bước 1: Để tài khoản có thể backup file Excel tự động phiên bản 2016 tốt nhất , 2013 chúng ta chỉ cần nhấn vào mục File trên thanh Excel.

Cách backup file Excel tự động

Bước 2: Tại đây bạn truy cập tiếp vào phần Options trên điện thoại để vào Excel Options.

Cách backup file Excel tự động

Bước 3: Trong Excel Options bạn vào phần Save ở đâu nhanh và chú ý khóa chặn các mục sau:

- Save AutoRecover Information every minutes: Backup file Excel tự động sao bao nhiêu phút.
- Keep the last AutoRecovered version if i close without saving: Tự động lưu bản ghi cuối cùng ở đâu tốt nếu thoát Excel tăng tốc mà không lưu.
- AutoRecover file location: Nơi chứa backup file Excel tự động dịch vụ , bạn sử dụng có thể vào đây vô hiệu hóa để mở lại file khóa chặn hoặc mở Excel như bình thường mới nhất và hệ thống xóa tài khoản sẽ thông báo.

Cách backup file Excel tự động

Với 3 tính năng cơ bản trên bạn đọc sửa lỗi có thể xem link down cũng như tùy chỉnh sao cho thiết lập backup file Excel tự động ổn định nhất.

2 tất toán . Backup file Excel tự động phiên bản Excel 2010 kiểm tra , 2007

Bước 1: Để link down có thể backup file Excel tự động phiên bản 2010 lừa đảo , 2007 chúng ta chỉ cần nhấn vào mục File trên thanh Excel.

Cách backup file Excel tự động

Bước 2: Tại đây bạn truy cập tiếp vào phần Options.

Cách backup file Excel tự động

Bước 3: Trong Excel Options bạn vào phần Save miễn phí và chú ý dữ liệu các mục sau:

- Save AutoRecover Information every minutes: Backup file Excel tự động sao bao nhiêu phút.
- Keep the last AutoRecovered version if i close without saving: Tự động lưu bản ghi cuối cùng quản lý nếu thoát Excel ở đâu uy tín mà không lưu.
- AutoRecover file location: Nơi chứa backup file Excel tự động link down , bạn nơi nào có thể vào đây cập nhật để mở lại file chi tiết hoặc mở Excel như bình thường hỗ trợ và hệ thống download sẽ thông báo.

Cách backup file Excel tự động

3 download . Backup file Excel tự động phiên bản Excel 2003

Bước 1: Với phiên bản Excel 2003 việc backup file Excel tự động có phần khác một chút khi chúng ta phải vào mục Tools.

Cách backup file Excel tự động

Bước 2: Trong Tools chúng ta lựa chọn options.

Cách backup file Excel tự động

Bước 3: Sau đó vào phần Save tài khoản và thiết lập 2 tính năng có trong này hay nhất để backup file Excel tự động.

- Save AutoRecover Information every minutes: Backup file Excel tự động sao bao nhiêu phút.
- AutoRecover file location: Nơi chứa backup file Excel tự động như thế nào , bạn thanh toán có thể vào đây xóa tài khoản để mở lại file nhanh nhất hoặc mở Excel như bình thường thanh toán và hệ thống link down sẽ thông báo.

Cách backup file Excel tự động

tải về Trên đây là cách backup file Excel tự động áp dụng cho phiên bản Excel 2016 miễn phí , 2013 full crack , 2010 ở đâu uy tín , 2007 lấy liền , 2003 tốt nhất . Đây là tính năng không thể thiếu trong Excel nên bạn đọc cần nghiên cứu ứng dụng để khóa chặn phục vụ cho bản thân mình khi sự cố xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-backup-file-excel-tu-dong-34250n.aspx
Không chỉ Excel full crack mà Word trên điện thoại cũng có tính năng này vô hiệu hóa , qua mạng nơi nào nếu bạn hãy sử dụng Word kỹ thuật cũng cần phải biết cách thiết lập lưu file Word tự động lấy liền , tham khảo cách lưu file Word tự động tại đây thanh toán để hiểu rõ về vấn đề trên.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online