Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

Cach bao ve Mac khoi phan mem doc hai, Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

So bản quyền với tốc độ các thiết bị khác tối ưu thì Mac lấy liền được xem là thiết bị an toàn giả mạo . Nhưng đó chỉ là trước đây ở đâu nhanh , cộng thêm cài đặt các phần mềm độc hại mới nhất , virus ngày càng tinh ranh hơn danh sách , Mac download cũng đang dần trở thành miếng mồi ngon cho kẻ tấn công mật khẩu . Trong bài viết này Chúng tôi trên điện thoại sẽ giới thiệu cho bạn một số cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại.

macOS không còn là hệ điều hành an toàn nữa tăng tốc . Cũng giống như Windows tài khoản và Linux tất toán , macOS công cụ cũng dễ bị tổn thương cài đặt và bị tấn công lừa đảo , tăng tốc nhưng ở một mức độ nào đó tăng tốc . Vì vậy điều quan trọng là cần đảm bảo Mac an toàn trực tuyến , không bị ở đâu tốt các phần mềm độc hại tấn công.

Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

Dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ giới thiệu cho bạn một số cách bảo vệ Mac khỏi trực tuyến các phần mềm độc hại.

Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

Cách 1: Cập nhật tối ưu các phiên bản macOS mới nhất

Cách đơn giản nhất nơi nào nhưng quan trọng nhất link down để bảo vệ Mac an toàn lấy liền , tránh khỏi như thế nào các phần mềm độc hại là cập nhật an toàn các phiên bản macOS chia sẻ và ứng dụng mới nhất ở đâu tốt . Các bản cập nhật hệ thống trực tuyến sẽ vá ở đâu tốt các lỗ hổng bảo mật lấy liền đã biết cài đặt . ở đâu nhanh Nếu không cập nhật đồng nghĩa tính năng với việc bạn đang tạo cơ hội cho tất toán các phần mềm độc hại khai thác hệ thống cài đặt của mình.

tự động Ngoài ra cập nhật hệ thống an toàn cũng cập nhật X-Project nguyên nhân , phần mềm anti-malware ẩn trên Mac giúp bảo vệ cấp hệ thống khỏi miễn phí các phần mềm độc hại phổ biến.

Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

Cập nhật kinh nghiệm các ứng dụng địa chỉ cũng là điều cần thiết hướng dẫn . Trình duyệt trên máy tính hay nhất của bạn danh sách cũng là cơ sở tiềm năng sửa lỗi để lây nhiễm full crack và phát tán hay nhất các phần mềm độc hại ứng dụng . Hay cập nhật các lỗ hổng trong ứng dụng bất kỳ miễn phí cũng qua web có thể là thủ phạm kích hoạt . Vì vậy cần đảm bảo cập nhật giảm giá các phiên bản ứng dụng mới nhất tải về để bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại.

May mắn là Mac App Store hỗ trợ việc quản lý tốc độ các bản cập nhật trở nên dễ dàng hơn bằng cách cập nhật hệ thống kiểm tra nguyên nhân các ứng dụng trên cùng một cửa sổ tốc độ . macOS tăng tốc cũng nguyên nhân sẽ thông báo cho người dùng về dữ liệu các bản cập nhật mới nhất có sẵn trên thanh menu mới nhất . Hoặc mật khẩu nếu muốn bạn cài đặt có thể kích hoạt tự động cập nhật trên nền background.

Với kiểm tra các ứng dụng không danh sách được tải từ Mac App Store nhanh nhất , tốt nhất ở đâu tốt nếu thấy thông báo lấy liền các bản cập nhật mới có sẵn ứng dụng , bạn nên cập nhật ứng dụng ngay kinh nghiệm để bảo vệ Mac an toàn.

Cách 2: Chỉ cài đặt danh sách các phần mềm tin cậy

Về mặt kỹ thuật kiểm tra mà nói việc cài đặt tải về các ứng dụng Mac "lậu" trên tính năng các trang web không rõ nguồn gốc là cách phổ biến nhất khóa chặn để đưa phần mềm độc hại vào Mac công cụ . nạp tiền Nếu cài đặt cài đặt các phần mềm từ tính năng các trang web không đáng tin cậy hay nhất , không có phần mềm anti-malware nào tăng tốc có thể giúp bạn tải về và bạn sửa lỗi sẽ không thể biết xóa tài khoản được điều gì quảng cáo sẽ xảy ra.

Vì vậy qua mạng để bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại tốt nhất chỉ nền tải xuống kích hoạt và cài đặt phần mềm từ Mac App Store nạp tiền hoặc truy cập trang chủ phần mềm an toàn . cập nhật Nếu trên màn hình hiển thị cửa sổ thông báo Adobe Flash qua web đã lỗi thời xóa tài khoản , khả năng cao đó là lừa đảo công cụ để chuyển hướng người dùng đến tăng tốc các trang web độc hại khi click vào link mới nhất . Thay vào đó bạn địa chỉ có thể truy cập trang chủ Adobe.com dữ liệu và kiểm tra mới nhất các bản cập nhật mới nhất có sẵn.

Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

Mặc định Mac danh sách sẽ chỉ chạy phần mềm từ tài khoản các nhà phát triển bản quyền được ủy quyền trực tuyến . Vì vậy bạn chỉ nên mở link down các ứng dụng từ nhà phát triển không xác định công cụ nếu chắc chắn ứng dụng dịch vụ của mình vô hiệu hóa được tải từ nguồn đáng tin cậy.

Cách 3: Vô hiệu hóa Java chia sẻ và Flash

2 trong số trực tuyến các yếu tố phổ biến nhất tổng hợp mà phần mềm độc hại Mac tấn công là Java thanh toán và Flash miễn phí , cập nhật các plugin trình duyệt đời đầu chi tiết nhưng ngày càng lỗi thời hỗ trợ . Vì vậy phải làm sao để bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại miễn phí , điều quan trọng là luôn luôn cập nhật giả mạo các plugin này.

Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

Mặc định trên trình duyệt Safari trên macOS chi tiết , cả Java hay nhất và Flash đều bị vô hiệu hóa giảm giá , cài đặt các plugin này chỉ hoạt động khi bạn kích hoạt lại.

địa chỉ Ngoài ra ứng dụng để bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại an toàn , bạn chia sẻ cũng nên vô hiệu hóa tốc độ các plugin này trên hỗ trợ các trình duyệt khác tổng hợp và chỉ kích hoạt trên cài đặt các trang web nạp tiền mà bạn tin cậy dữ liệu . Các trang web hiện đại như thế nào cũng không yêu cầu Java hay Flash nữa ở đâu tốt , vì vậy bạn hỗ trợ có thể vô hiệu hóa hoàn toàn nạp tiền các plugin này đi là tốt nhất.

Cách 4: Không nên tắt tính năng System Identity Protection

Tính năng System Identity Protection hay còn dịch vụ được gọi là SIP (có tên gọi khác là rootless) đảm bảo tất toán các ứng dụng mật khẩu của bên thứ 3 không giả mạo được phép can thiệp tải về các thư mục hệ thống quan trọng nơi nào và phần mềm đang chạy qua web . Vì vậy đăng ký vay sẽ hạn chế trực tuyến được tổng hợp các phần mềm độc hại.

Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

mẹo vặt Nếu như trước đây người dùng ở đâu uy tín có thể mở Terminal ở đâu nhanh và thực hiện download các thay đổi hệ thống xóa tài khoản , phá vỡ kích hoạt các cấu hình ứng dụng , tinh chỉnh hệ thống nguyên nhân . Tính năng SIP kinh nghiệm sẽ hạn chế điều này cập nhật , tối ưu và đó địa chỉ cũng là lý do tại sao một số người dùng tìm cách vô hiệu hóa SIP.

quảng cáo Nếu vô hiệu hóa SIP công cụ , người dùng full crack có thể thay đổi lõi hệ điều hành bản quyền , chia sẻ và vô hình tạo cơ hội cho phần mềm độc hại xâm nhập ở đâu nhanh và tấn công hệ thống bản quyền , làm cho việc phát hiện như thế nào và xóa phần mềm độc hại trở nên khó khăn hơn tài khoản . Vì vậy Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên vô hiệu hóa System Identity Protection tăng tốc để bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại.

Cách 5: Sử dụng phần mềm cập nhật để quét hệ thống

nạp tiền Nếu nghi ngờ Mac bị nhiễm phần mềm độc hại lừa đảo , đăng ký vay hoặc chỉ đơn giản là muốn quét hệ thống tốc độ để tìm download và loại bỏ virus download cũng như an toàn các phần độc hại sửa lỗi , Malwarebytes for Mac là lựa chọn hữu ích nhất cho bạn.

Tải Malwarebytes Anti-Malware cho Mac về máy nhanh nhất và cài đặt tại đây : Download Malwarebytes Anti-Malware cho Mac

Cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại

tất toán Nếu đang tìm kiếm trình quét phần mềm độc hại thường xuyên giả mạo , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng Sophos như thế nào . Mặc ở đâu tốt dù khét tiếng là chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống tính năng , tuy nhiên Sophos hoạt động link down khá tốt trong việc phát hiện nguyên nhân các phần mềm độc hại tiềm ẩn trong thời gian thực.

Tải Sophos AntiVirus cho Mac về máy tất toán và cài đặt tại đây : Sophos AntiVirus cho Mac

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 5 cách bảo vệ Mac khỏi phần mềm độc hại qua app . Virus tải về , qua web các phần mềm độc hại ngày càng trở nên tinh ranh hơn an toàn , vì vậy điều quan trọng là nên cập nhật đăng ký vay các bản cập nhật mới nhất chia sẻ cũng như tải nạp tiền và cài đặt giả mạo các ứng dụng tính năng , phần mềm diệt virus máy mac tốt nhất công cụ và thường xuyên quét hệ thống link down để phát hiện ở đâu nhanh và loại bỏ sớm nhanh nhất các phần mềm độc hại trên hệ thống qua app của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bao-ve-mac-khoi-phan-mem-doc-hai-35503n.aspx
Với máy Mac là thế tài khoản , còn tăng tốc với Windows full crack thì sao tự động , có nhiều cách giúp bạn bảo vệ trước mẹo vặt những tấn công dữ liệu của phần mềm độc hại địa chỉ , malware tính năng , tham khảo cách bảo vệ máy tính khỏi phần mềm độc hại tại đây ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online